การรับทราบผลประเมินสมรรถนะและแนวทางการพัฒนา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การประเมินผลสถานศึกษา
Advertisements

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดการ
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
ข้อควรคำนึงในการสร้างเครือข่าย
ผลงานประเมินเข้าสู่ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการพิเศษ
การบริหารกลุ่มและทีม
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
มองไม่เห็นก็เรียนได้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
วิธีการทางสุขศึกษา.
การกำหนดสมรรถนะ (COMPETENY)
นาวาอากาศตรีหญิง พรประภา โลจนะวงศกร
พันธกิจและแนวทางพัฒนาระบบการประเมินคุณภาพภายนอก โดยใช้รูปแบบกัลยาณมิตร
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
การดำเนินงานโรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
เนื้อหาปกติ : การชักจูงโน้มน้าว
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
รายงานการประเมินตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
สำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 3
วิชานายตรวจสรรพสามิต
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
ผู้นำกับประสิทธิภาพในการทำงาน
ขวัญในงานธุรกิจอุตสาหกรรม
เพื่อการกำหนดระดับตำแหน่ง
Competency Phatthalung Provincial Center for Skill Development.
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
บทบาทเจ้าหน้าที่ในการจัดเวทีประชาคมและเสริมสร้างครอบครัวพัฒนา
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
กลุ่มฟ้าใส. สมาชิกกลุ่ม  นางจินตนา บุญสุขศรี  นางสาวจิราณี หมะประสิทธิ์  นางรัตติยา เขียวแป้น  นางเรณู จีนนุกูล  นางกัญญนันทน์ โชโต  นางสาวธีติมา.
การส่งเสริมและป้องกัน ปัญหานักเรียน
สรุปผลการเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตร “LEADERSHIP DEVELOPMENT PROGRAM” ของ นางนงลักษณ์ บุญก่อ ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักตรวจราชการและติดตามประเมินผล.
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
โดย ผู้อำนวยการสำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
การประชุมชี้แจงสาระสำคัญของประกาศ คพร.
กรมควบคุมโรค 8 มีนาคม 2554.
โครงการพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพสูง Talent Management
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
คน Man ผู้บริหาร บุคลากรของทุกระดับ.
ทักษะการตัดสินใจ นัทธี จิตสว่าง 28 มีนาคม 2553.
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
คุณอยู่ตรงไหน? และจะก้าวหน้าอย่างไร? (วันนี้ขอเฉลยเฉพาะความก้าวหน้า
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การวัดผล (Measurement)
มาตรฐานการควบคุมภายใน
การวางแผนและควบคุมกำไรโดยงบประมาณ
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
บทเรียนการดำเนินการ กองทุนทันตกรรม ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
หลักสูตรศิลปะการพูดในการนำเสนอ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานเพื่อจัดทำ ตัวชี้วัดและระบบการบริหาร ผลการ ปฏิบัติราชการ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ เกษตรกรรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร ศิลปะการพูดเพื่อการขาย บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
เนื้อหาพิเศษ : การตั้งเป้าหมาย
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
สัมมนาการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนสำหรับท้องถิ่น
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
กระบวนการกลุ่ม เครือข่ายการตลาด
หลักสูตร ศิลปะการพูดในโอกาสพิเศษสำหรับผู้บริหาร
วัฒนธรรมและค่านิยม ขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การรับทราบผลประเมินสมรรถนะและแนวทางการพัฒนา Form FC2 แผนพัฒนารายบุคคล ความรู้/ทักษะ/สมรรถนะ ที่ต้องได้รับการพัฒนา เป้าหมายการพัฒนา วิธีการพัฒนา ช่วงเวลาที่ต้องการการพัฒนา เหตุผลหรือความสำคัญ Q1 Q2 Q3 Q4 การรับทราบผลประเมินสมรรถนะและแนวทางการพัฒนา ผู้รับการประเมิน ................................................... ผู้ประเมิน ............................................................ ผู้อนุมัติ ............................................................ ตำแหน่ง ............................................................ วันที่ ............................................... ................... วันที่ ................................................ ................. วันที่ ..................................................................

Form FC2 แผนพัฒนารายบุคคล ความรู้/ทักษะ/สมรรถนะ ที่ต้องได้รับการพัฒนา เป้าหมายการพัฒนา วิธีการพัฒนา ช่วงเวลาที่ต้องการการพัฒนา เหตุผลหรือความสำคัญ Q1 Q2 Q3 Q4 การมีอิทธิพลโน้มน้าวผู้อื่น (ศิลปะการสื่อสารจูงใจ) สามารถพูดให้ผู้อื่นยอมรับและเชื่อถือ ส่งไปฝึกอบรมและฝึกปฏิบัติ เป็นสมรรถนะที่จะช่วยส่งเสริมให้สามารถเจรจากับผู้ที่เกี่ยวข้องในโอกาสต่างๆ ได้อย่างสัมฤทธิผล การทำงานเชิงรุก สามารถทำงานแล้วเสร็จล่วงหน้าก่อนกำหนด ส่งไปฝึกอบรม/สังเกตการณ์ทำงานจากผู้มีประสบการณ์ การสอนงานจากผู้บังคับบัญชา เป็นสมรรถนะที่จะช่วยให้งานของหน่วยงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น การเป็นผู้นำในทีม สามารถบริหารจัดการและนำทีมงานได้ดี Work Shadowing เป็นสมรรถนะที่สำคัญในการปฏิบัติงาน การรับทราบผลประเมินสมรรถนะและแนวทางการพัฒนา ผู้ประเมิน ............................................................ ผู้รับการประเมิน ................................................... ผู้อนุมัติ ............................................................ ตำแหน่ง ....... นักทรัพยากรบุคคลเชี่ยวชาญ..... ตำแหน่ง .นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการพิเศษ.. ตำแหน่ง ....................ผอ.สพข....................... วันที่ ............................................................

Form FC3 ผลการพัฒนารายบุคคล ความรู้/ทักษะ/สมรรถนะ ที่ต้องได้รับการพัฒนา เป้าหมายการพัฒนา ช่วงเวลาที่ต้องการพัฒนา ช่วงเวลาที่ได้รับการพัฒนาจริง วิธีการพัฒนา การประยุกต์ใช้ในงาน Q1 Q2 Q3 Q4 การรับรองผลการพัฒนาสมรรถนะ ผู้รับการพัฒนา ............................................................ ผู้บังคับบัญชา ................................................... ตำแหน่ง ............................................................ ตำแหน่ง . ............................................................ วันที่ ............................................................