CONTRAST- EMPHASIS.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สตอรี่บอร์ด (Story board)
Advertisements

Graphic Design for Video
บทที่ 3 การสมดุลของอนุภาค.
บทที่ 7 การใช้ตัวอักษร สื่อชุดนี้เป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์วังอักษร ใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้น.
บทที่ 6 การใช้สีสำหรับเว็บไซต์
น้ำหนักแสงเงา.
การเขียนหุ่นนิ่งรวม.
น้ำหนักแสงเงาหุ่นนิ่ง
การเขียนรูปร่าง รูปทรงเรขาคณิต
เรื่อง องค์ประกอบศิลป์ โดย นายสมพงษ์ ถาวรโชติวงศ์ โรงเรียนเบญจมราชาลัย
Chapter 2 : Character and Fonts
การวาดเส้นองค์ประกอบศิลป์
ผู้ผลิต นายเชิดชัย ประโปตินัง ตำแหน่ง ครู คศ. 1
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
ทัศนธาตุคือหัวใจ เป็นบันไดสร้างทัศนศิลป์
รูปแบบการจัดองค์ประกอบ
COMPOSITION องค์ประกอบศิลป์.
สื่อประกอบการเรียนรู้
ยินดีต้อนรับสู่ Visual Art Online
รูปร่างและรูปทรง.
การพัฒนาเว็บ.
ประวัติการถ่ายภาพ(1) วิชาการถ่ายภาพ ได้มีการพัฒนาต่อเนื่องกันมาหลายร้อยปีตามลำดับ ก่อนจะมีกล้องถ่ายภาพ จนในศตวรรษที่ 19 มนุษย์ก็ประสบความสำเร็จในการคิดค้นกระบวนการสร้างภาพ.
การตบ (Spike) การตบ (Spike) เป็นทักษะที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจในการแข่งขัน เป็นทักษะที่จูงใจให้เด็กๆ อยากเล่นวอลเลย์บอลมากที่สุด สำหรับเนื้อหาในตอนนี้เป็นภาพรวมในด้านต่างๆ.
องค์ประกอบ Graphic.
จุด เส้น และระนาบ จุดเจาะระหว่างเส้นกับระนาบ
การวาดและการทำงานกับวัตถุ
เส้นตรงและระนาบในสามมิติ (Lines and Planes in Space)
บทที่ 7 การทดสอบแรงอัด Compression Test
7.2 ลวดลายบนพื้นผิว (Texture)
เทคนิคการสอนและการใช้สื่อคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา
บทที่ 4 องค์ประกอบศิลป์.
การจัดแสงสำหรับงานโทรทัศน์
การพัฒนาเว็บด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป
หลักศิลปะเพื่อการออกแบบสวน
บทนำ บทที่ 1.
Audio-visual communication
การออกแบบสื่อสำหรับการนำเสนอ
หลักการออกแบบ ครูอนุชา สุระถา MR.ANUCHA SURATHA ครูนฤศรณ์ วิมลประสาร MR.NARUSORN WIMONPRASARN.
การจัดองค์ประกอบภาพ.
โดย ครูเพ็ญนภา ทองนุ่ม
สี (Color).
การเลือกและปรับรูปทรงวัตถุ การเลือกและปรับรูปทรงวัตถุ
นวัตกรรมเครื่องออกกำลังกายยุคใหม่
เราเป็นผู้นำ.
แผนผังแสดงองค์ประกอบของศิลปะ
ระบบสี และ การแสดงผลภาพ
การเตรียมตัวถ่ายภาพ Outdoor Photography
Background / Story Board / Character
หลักการจัดทำ File Presentation
บทที่ 2 เริ่มต้นใช้งาน Flash
หลักเกณฑ์การออกแบบ.
การจัดองค์ประกอบของภาพ
Tip & Trick ตัดต่อ และซ้อนภาพ ปรับแต่งภาพให้สีสันสดใส
ครู สุนิสา เมืองมาน้อย
3D MAX ซอฟท์แวร์ที่สนใจ น.ส.กมลชนก ดาวแดน เลขประจำตัวนิสิต
เรื่อง จัดทำโดย กราฟ นายเทวา หาระโคตร ปวช.2 กลุ่ม.2 คอมพิวเตอร์ธุรกิจ
Adobe Photoshop เทคนิคพิเศษ และฟิลเตอร์
ขอนำเสนอ แผนภูมิกราฟ.
องค์ประกอบศิลป์ : รูปร่าง และรูปทรง
องค์ประกอบศิลป์สำหรับการถ่ายภาพ
"" การพิจารณาองค์ประกอบในการถ่ายรูป "" หลักพื้นฐานในการพิจารณาองค์ประกอบในการออกแบบก่อน องค์ประกอบในการออกแบบ.
การสร้างภาพบนเวทีและ การออกแบบเพื่อการแสดง
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หลักองค์ประกอบทางศิลปะ
องค์ประกอบศิลป์ : รูปร่าง และรูปทรง
ทัศนธาตุในงานทัศนศิลป์ และสิ่งแวดล้อม เหมือนและต่างกันอย่างไร
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๔ อิศรญาณภาษิต By Pratchanee P. 2/2015.
องค์ประกอบในการออกแบบสิ่งพิมพ์
ทัศนธาตุและหลักการออกแบบ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

CONTRAST- EMPHASIS

การตัดกัน CONTRAST งานที่ดีจะต้องมีความกลมกลืน ดูแล้วไม่ขัดตา แต่ถ้ากลมกลืนมากอาจรู้สึกน่าเบื่อ ไม่ตื่นเต้น จึงมักใช้การตัดกันมาช่วยให้งานดูน่าสนใจขึ้น หากตัดกันมากเกินไป อาจเกิดความวุ่นวายและไม่ผสานกลมกลืนกันได้

CONTRAST จุด (Point) เส้น (Line) รูปร่าง (Shape) รูปทรง (Form) ค่าน้ำหนักอ่อนเข้ม (Chiaroscuro) พื้นผิว (Texture)

CONTRAST การตัดกันด้วยเส้น

CONTRAST การตัดกันด้วยเส้น

CONTRAST การตัดกันด้วยเส้น

CONTRAST การตัดกันด้วยเส้น-ทิศทาง

CONTRAST การตัดกันด้วยเส้น-ทิศทาง

CONTRAST การตัดกันด้วยเส้นกับความต่าง

CONTRAST การตัดกันด้วยรูปร่าง-ขนาด

CONTRAST การตัดกันด้วยรูปร่าง และขนาด

CONTRAST การตัดกันด้วยรูปร่าง และขนาด

CONTRAST

ภาพ Dynamic Supremation CONTRAST การตัดกันด้วยความต่างของรูปร่าง ขนาดและทิศทาง มีพลัง มีความเคลื่อนไหว ภาพ Dynamic Supremation

CONTRAST การตัดกันด้วยการจัดวาง

CONTRAST การตัดกันด้วยการจัดวาง

CONTRAST การตัดกันด้วย ค่าน้ำหนักอ่อนเข้ม

CONTRAST การตัดกันด้วยพื้นผิว

CONTRAST

CONTRAST

CONTRAST

ภาพ Tree Musicians; Picasso CONTRAST ภาพ Tree Musicians; Picasso

CONTRAST

CONTRAST

CONTRAST

EMPHASIS

10-20% ของภาพ DISCORD (การขัดกัน) EMPHASIS การเน้น การจัดวางองค์ประกอบอย่างหนึ่งอย่างใดให้เป็นจุดรวมของความสนใจ มีความแตกต่างไปจากส่วนประกอบอื่นๆทั้งหมด 10-20% ของภาพ DISCORD (การขัดกัน)

EMPHASIS จุด (Point) เส้น (Line) รูปร่าง (Shape) รูปทรง (Form) ค่าน้ำหนักอ่อนเข้ม (Chiaroscuro) พื้นผิว (Texture)

EMPHASIS การเน้นด้วยรูปร่าง

EMPHASIS การเน้นด้วยรูปร่าง

EMPHASIS การเน้นด้วยรูปร่าง

EMPHASIS การเน้นด้วยการจัดวาง

EMPHASIS การเน้นด้วยการจัดวาง

EMPHASIS การเน้นด้วยการจัดวาง

EMPHASIS การเน้นด้วยการจัดวาง

EMPHASIS การเน้นด้วยรูปร่างที่ตัดกัน และการจัดวาง

EMPHASIS การเน้นด้วยรูปร่างที่ตัดกัน และการจัดวาง

การเน้นด้วยการจัดวางตำแหน่ง (Emphasis by Placement) ทิศทางคล้อยตามกัน การใช้เส้นนำสายตา

EMPHASIS

EMPHASIS

EMPHASIS

EMPHASIS

EMPHASIS

EMPHASIS

EMPHASIS

EMPHASIS