การรายงานและการประเมิน ด้านที่ ๓

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ส่วนประกอบตอนต้น ปก ชื่อเรื่องวิจัย ชื่อผู้วิจัย โรงเรียน ชื่อโครงการ เดือน ปี ที่วิจัยเสร็จ คำนำ ส่วนประกอบ ที่มาของรายงาน วัตถุประสงค์ของรายงาน วิจัย.
Advertisements

ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
วิชาหัวข้อเรื่องที่ทันสมัยทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 6 มกราคม 2555
การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
สื่อการสอนโดยใช้โปรแกรม Power Point
ความสำคัญของงานวิจัย เสนอ รศ.ดร.เผชิญ กิจระการ
เทคนิคการอ่านรายงานการวิจัย
ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย โรงเรียนบ้านท่าเกวียน
ขั้นตอนในการทำวิจัย.
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
รายงานการวิจัย.
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Thesis รุ่น 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาการโปรแกรมสำนักงาน และสารสนเทศ ง๒๑๒๔๑ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ จำนวน 1 หน่วยกิต ผู้สอน นางสาวพิมพ์พร เพ็ชอินทร.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หลักการพัฒนา หลักสูตร
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การวางแผนและการดำเนินงาน
การติดตาม และประเมินโครงการ.
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
สหกรณ์การเกษตรสามง่าม จำกัด
มาตรฐานวิชาชีพครู.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
การเขียนรายงานสถานการณ์ การเฝ้าระวังและเตือนภัย ทางสังคม
เรื่อง การวางแผนประเมินโครงการ
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
กระบวนการวิจัยเชิงประเมิน
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
ยิ้มก่อน ทักก่อน ไหว้ก่อน
การเขียนรายงานการวิจัย
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
KM ประจำเดือนตุลาคม 2550 สวัสดีค่ะ...พบกับข้อมูลข่าวสาร KM ของกองการเจ้าหน้าที่ ได้ที่นี่กันเป็นประจำ นะคะ ... และสำหรับการต้อนรับปีงบประมาณใหม่ ปี 2551.
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม (Participatory Action Research)
ปัญหาการวิจัย โดย ดร.วรรณะ บรรจง.
โครงการการพัฒนางานเชิงระบบ โดยกระบวนการวิจัยในงานประจำ (R2R)
การเขียนรายงานการวิจัย
และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ทองดี มุ่งดี สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กรกฎาคม ๒๕๕๖
การอ่านเชิงวิเคราะห์
กลุ่ม ๓ (สีเขียว) วิเคราะห์สภาพปัญหา อุปสรรค และ แนวทางในการพัฒนาพรรคการเมือง ได้เป็น” สถาบันทางการเมือง” ที่เข้มแข็ง.
การเขียน.
 โครงการเป็นเครื่องมือในการบริหารงานและ พัฒนาองค์กร และเป็นการแปลงแผนแม่บทไปสู่ การปฏิบัติ
การเขียนรายงาน.
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
การประเมินนวัตกรรม Dr.Kulthida Nugultham.
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
การวางเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียน
สารานุกรมการศึกษา (The Encyclopedia of Education) ให้ความหมายไว้ว่า คือ “การจัดการสืบค้นอย่างมีระบบเกี่ยวกับการศึกษาและผลผลิตที่ได้รับจากการศึกษา”
และการนำไปใช้ประโยชน์
หน่วยที่ ๔ การเขียนรายงาน
หน่วยที่ ๗ การโฆษณา ความหมายของการโฆษณา
ความหมายของ KM การจัดการความรู้ หมายถึง กระบวนการอย่าง มีระบบเกี่ยวกับการประมวลข้อมูล สารสนเทศ ความคิด การกระทำ ตลอดจนประสบการณ์ของ บุคคลเพื่อสร้างเป็นความรู้หรือนวัตกรรม.
ลักษณะโครงการวิจัยที่ดี
มาตรฐานฑูตคุณภาพ คุณธรรม ๙ ประการ
การเขียนโครงการ.
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
การทัศนศึกษา.
1. การวิจัยคืออะไร 2. การวิจัยแบ่งเป็นกี่ประเภท อะไรบ้าง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การรายงานและการประเมิน ด้านที่ ๓ ด้านผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ส่วนที่ 1 ข้อจำกัดตามสภาพความยากลำบากในการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 2 ผลงานที่ประสบผลสำเร็จ

ข้อจำกัดตามสภาพความยากลำบากในการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 1 ข้อจำกัดตามสภาพความยากลำบากในการปฏิบัติงาน

การคมนาคม พื้นที่ สังคม ศาสนา ประเพณี ค่านิยม ความเชื่อ ยาเสพติด การจัดการเรียนรู้ การพัฒนาวิชาการ ผลที่เกิดกับผู้เรียน ผลการปฏิบัติหน้าที่อื่น ที่ได้รับมอบหมาย ศาสนา ประเพณี ค่านิยม ความเชื่อ ยาเสพติด เหตุการณ์ความไม่สงบ

การคมนาคม พื้นที่ สังคม ศาสนา ประเพณี ค่านิยม ความเชื่อ ยาเสพติด งานบริหารสถานศึกษา ผลที่เกิดกับผู้เรียน ครู ผู้ปกครอง ชุมชน ผลการปฏิบัติหน้าที่อื่น ที่ได้รับมอบหมาย ศาสนา ประเพณี ค่านิยม ความเชื่อ ยาเสพติด เหตุการณ์ความไม่สงบ

ข้อจำกัดตามสภาพความยากลำบากในการปฏิบัติงาน ให้รายงานสภาพความยากลำบากในการปฏิบัติงาน ภายใต้ข้อจำกัด (สภาพพื้นที่ สังคม ศาสนา ประเพณี วัฒนธรรม ความเชื่อ ค่านิยม เหตุการณ์ความไม่สงบ การคมนาคมฯลฯ) ในประเด็น : การจัดการเรียนรู้ การพัฒนาวิชาการ ผลที่เกิดกับผู้เรียน ผลการปฏิบัติหน้าที่อื่นที่ได้รับมอบหมาย

ส่วนที่ 1 ข้อจำกัดตามสภาพความยากลำบากในการปฏิบัติงาน (เกริ่นนำข้อจำกัดตามสภาพความยากลำบากในการปฏิบัติงาน)............................ ...................................................................................................................................... การจัดการเรียนรู้ ......(ข้อจำกัดตามสภาพความยากลำบากในการปฏิบัติงาน)........................................................ ๑.๑ การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ (ทำอย่างไร)..(มีองค์ประกอบอะไรบ้าง)..(นำไปใช้อย่างไร)...(ผลเป็นอย่างไร) ๑.๒ การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ............................................................................... หลักสูตรสถานศึกษา หน่วยการเรียนรู้ แผนการจัดการเรียนรู้ ระเบียบการวัดและประเมินผล เครื่องมือการวัดและประเมินผล ......................................... เอกสารหลักฐานอ้างอิง ผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่

ผลงานที่ประสบผลสำเร็จทางด้านการสอน/การบริหาร ส่วนที่ 2 ผลงานที่ประสบผลสำเร็จทางด้านการสอน/การบริหาร

ประเมินเอกสาร เชิงประจักษ์ ผ่าน ผ่าน ไม่ผ่าน ไม่ผ่าน

รูปแบบรายงานการวิจัยเต็มรูป ผลงานทางวิชาการ/วิจัย ผลลัพธ์ ปัจจัย กระบวนการ ผลผลิต ผลกระทบ ผลงานที่ประสบผลสำเร็จ ไม่เน้นการรายงานเต็มรูป

ชื่อผลงาน.......................................................... ความเป็นมา/แนวคิด วัตถุประสงค์ วิธีดำเนินการ ผลที่ได้รับ ข้อเสนอแนะ

ข้อเสนอแนะแนวทางการเขียนรายงาน ความเป็นมา/แนวคิด (เขียนบรรยายสภาพและปัญหาที่บ่งบอกถึงเหตุผลความจำเป็นที่จะต้องพัฒนา แนวคิด/หลักการ/เหตุผล/ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องในการเลือกแนวทางการพัฒนานี้ ความคิดสร้างสรรค์ ขอบเขต ตลอดถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้น หากปัญหานี้ไม่ได้รับการแก้ไข) ๒) วัตถุประสงค์ (เขียนระบุถึงผลที่ต้องการให้เกิดขึ้นจากการศึกษา/พัฒนา ตามสภาพจริง ควรจำแนกเป็นข้อ ๆ)

๓) วิธีดำเนินการ ๔) ผลที่ได้รับ ๕) ข้อเสนอแนะ ๓) วิธีดำเนินการ (เขียนถึงขั้นตอนการศึกษา/พัฒนาตั้งแต่ การวิเคราะห์ปัญหา/การเลือกแนวทางการพัฒนา/ กระบวนการพัฒนา/สื่อหรือนวัตกรรมที่ใช้/การประเมินผล/การเผยแพร่ผลงาน อาจแสดงเป็นลักษณะแผนภาพ แผนภูมิ) ๔) ผลที่ได้รับ (เขียนถึงผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินการ ที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ ประโยชน์ของผลงานต่อ : ความก้าวหน้า ผู้เรียน ครู การจัดการศึกษา ชุมชน ฯลฯ อาจมีข้อมูลและสารสนเทศประกอบ) ๕) ข้อเสนอแนะ (เขียนถึงข้อเสนอแนะของการดำเนินการ/การนำไปใช้ขยายผล/การพัฒนาให้ดีขึ้นในโอกาสต่อไป)

“......ครูที่แท้จริงนั้นต้องเป็นผู้ทำแต่ความดี คือ ต้องหมั่นขยันและอุตสาหะพากเพียร ต้องเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และเสียสละ ต้องหนักแน่นอดทน และอดกลั้น สำรวม ระวังความประพฤติปฏิบัติของตน ให้อยู่ในระเบียบ แบบแผนที่ดีงาม รวมทั้งต้องซื่อสัตย์ รักษาความจริงใจ วางใจเป็นกลาง ไม่ปล่อยไปตามอำนาจอคติ…...” พระราชดำรัส พระราชทานแก่ครูอาวุโส ๒๘ ตุลาคม ๒๕๒๓

สวัสดี สวัสดี สวัสดี