กิจกรรม 1. วาดรูปกระเป๋า 1 รูปและให้รายละเอียดของ กระเป๋าที่วาด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สตอรี่บอร์ด (Story board)
Advertisements

การเขียนบทความ.
อสมการ 1.1 อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เอกสารที่ต้องยื่นในการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
ของงานแนะแนว ระดับประถมศึกษา
งานวิจัย เรื่อง ผลการใช้แบบฝึกการเขียนคำที่มี รูปวรรณยุกต์กำกับ
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา
รศ. ดร. สมศักดิ์ คงเที่ยง
ดร. ถนอมวงศ์ ล้ำยอดมรรคผล
กรอบแนวคิด ในการทำวิจัย
การนำเสนอผลการฝึกปฏิบัติงาน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
การจัดกิจกรรม สำหรับพ่อแม่เด็กอายุ 0 – 5 ปี
การทดลองและการเขียนรายงานผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์
การประเมินคุณภาพสารสนเทศ
G N L เรื่องที่น่าชื่นชม ยินดี การเรียนรู้ใหม่ ๆ ความคาดหวัง Greeting
ระดับขั้นจุดประสงค์การเรียนรู้ของ Bloom
ทักษะการวิเคราะห์.
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
การพัฒนาเว็บ.
ความหมายของข้อมูลและสารสนเทศ
การแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
การเขียนรายงานการวิจัย
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทาง การตลาด
การเขียนโครงร่างการวิจัย
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และอัลกอริธึม
งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
เพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ
การจัดกระทำข้อมูล.
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
คำแนะนำการจัดทำข้อเสนอโครงการ
การเตรียมข้อเสนอโครงการ
การอ่าน วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย.
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
การดำเนินการบนเมทริกซ์
อินเวอร์สของความสัมพันธ์
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
หน่วยที่ 1 ความหมายและความสำคัญของเครื่องมือวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบอัตนัยตามแนวทางการทดสอบระดับนานาชาติ (PISA)
การเขียนเกณฑ์การประเมิน (Rubric)
การเรียบเรียงคำ.
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงเรียนพนมเบญจา
หลักการแก้ปัญหา
อ สิทธิชัย เอี่ยววุฑฒะจินดา
การเขียนรายงาน.
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
ประมวลผลการเรียนรู้ การพัฒนาหลักสูตร E Learning "นพลักษณ์ฯ ขั้นต้น” 5 มิถุนายน -18 กันยายน 2551 สวทช. นำประสบการณ์จากกิจกรรมเชื่อโยงกับ Core Competency.
การอ่านเชิงวิเคราะห์
การวางเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียน
การเรียนรู้ที่ต้องการพัฒนา
ค32213 คณิตศาสตร์สำหรับคอมพิวเตอร์ อ.วีระ คงกระจ่าง
ธวัชชัย เอี่ยมไพโรจน์
สารานุกรมการศึกษา (The Encyclopedia of Education) ให้ความหมายไว้ว่า คือ “การจัดการสืบค้นอย่างมีระบบเกี่ยวกับการศึกษาและผลผลิตที่ได้รับจากการศึกษา”
ความต่อเนื่องของฟังก์ชัน
การเรียนทางคลินิก โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก
บทที่ 4 งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
สื่อประกอบการสอน หน่วยการเรียนรู้ที่ ๔ ภาษาเพื่อการสื่อสาร
การเขียนรายงาน.
ลักษณะโครงการวิจัยที่ดี
การเขียนรายงานผลการวิจัย
วิธีสอนแบบอุปนัย.
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
การเขียนจดหมายธุรกิจ
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
ความคิดรวบยอดสอน อย่างไร : การใช้คำถาม คุณภาพของ คำถาม คำถามมีหลายประเภท คุณภาพ ของคำถามจึงอยู่ที่ ลักษณะของ คำถาม และลักษณะการตั้งคำถาม.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กิจกรรม 1. วาดรูปกระเป๋า 1 รูปและให้รายละเอียดของ กระเป๋าที่วาด 2. นำเสนอรายละเอียดของกระเป๋า 3. ให้หาลักษณะร่วมของข้อมูลที่เสนอ 4. เขียนคำที่แสดงลักษณะเฉพาะที่ขาดไม่ได้ ของกระเป๋า 5. เรียบเรียงข้อมูลให้กะทัดรัด แต่ได้ความหมาย ครบถ้วน

การให้คำนิยาม (DEFINE) ความหมาย การบอกลักษณะเฉพาะที่ขาดไม่ได้ ของสิ่งที่กำหนดให้

ขั้นตอน 1. ศึกษาองค์ประกอบ/ลักษณะ/สมบัติที่จะนิยาม จากตัวอย่างที่หลากหลาย 2. คัดสมบัติเฉพาะที่ขาดไม่ได้ อันเป็นลักษณะร่วม ของสิ่งนั้น 3. นำสมบัติร่วมนั้นมาเรียบเรียงให้กระทัดรัด สละสลวย