การกำหนดกลยุทธ์การตลาด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Advertisements

พรเทพ เบญญาอภิกุล คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Product and Price Management.
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
Lesson 4 Product.
MK201 Principles of Marketing
MK201 Principles of Marketing
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
ระบบการบริหารการตลาด
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
บทที่ 12 สินทรัพย์ไม่มีตัวตน ประเภทของสินทรัพย์ไม่มีตัวตน
บทที่ 11 กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategies)
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
Integrated Marketing Communication : IMC
บรรยาย เรื่อง AEC Asean Economic Community
The 5 most satisfied items
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
Computer Application in Customer Relationship Management
ยุทธศาสตร์การค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
บทที่ 8 นโยบายการค้าระหว่างประเทศ
การเลือกบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
การตัดทอนจากธรรมชาติมาเป็นรูปทรงเรขาคณิต
บทที่ 17 อิทธิพลของสถานการณ์
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ส 41102
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์STP
Asst. Prof. Dr. Pattana Sirichotpundit, Ph.D.
ส่งเสริมการขาย เกมกลยุทธ์
นโยบาย ให้ความสำคัญกับเรื่องการเพิ่มมูลค่าผลผลิต ทั้ง แปรรูปเป็นอาหาร และเป็นผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการส่งเสริมการบริโภค และขยายการตลาด เน้นการขับเคลื่อนกิจกรรมที่
การจัดการช่องทางการตลาด
1. ส่วนข้อมูลนำเข้า 2. ส่วนประมวลผลข้อมูล 3. ส่วนสารสนเทศ.
บทที่ 13 การประเมินทางเลือก การตัดสินใจซื้อ และการประเมินผลการซื้อ
บทที่ 4 การค้าส่ง.
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ
ผลการดำเนินงานวิจัยกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดตรัง
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
บทที่3 ระบบการผลิตและการวางแผนกระบวนการผลิต
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การจัดการส่วนประสมการตลาดในช่องทางการตลาด
การประมูลจัดซื้อจัดจ้างแบบ on-line E-Auction
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
วันอังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ. ศ ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ คือ การบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษา คุณภาพและปกป้องผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตจนถึงมือ.
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
ตลาดกึ่งแข่งขันกึ่งผูกขาด
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การกำหนดกลยุทธ์การตลาด - การจูงใจตลาด (ส่วนประสมการตลาด) * ผลิตภัณฑ์ * ราคา * สถานที่และช่องทางการจัดจำหน่าย * การส่งเสริมการตลาด

องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ (สินค้าและบริการ) - ประโยชน์พื้นฐาน - ลักษณะทางกายภาพ - คุณสมบัติและเงื่อนไขที่ผู้ซื้อคาดหวัง - ผลประโยชน์/บริการเพิ่มเติมที่ได้รับควบคู่ไปกับการซื้อ - ศักยภาพการพัฒนาผลิตภัณฑ์

กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ - สายผลิตภัณฑ์ - ตราสินค้า - บรรจุภัณฑ์

สายผลิตภัณฑ์ การนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาที่ต่ำกว่าเดิมมาจำหน่าย การนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาที่สูงกว่าเดิมออกมาจำหน่าย การนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาต่ำกว่าเดิมหรือมีคุณภาพและราคาสูงกว่าเดิมออกจำหน่าย เพิ่มผลิตภัณฑ์ชนิดต่างๆเข้าไปในสายผลิตภัณฑ์เดิม การตัดรายการของผลิตภัณฑ์ในสายผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่

ตราสินค้า การใช้ตราเฉพาะ ให้แตกต่างกันสำหรับสินค้าแต่ละชนิด การใช้ตรารวมสำหรับผลิตภัณฑ์ทุกชนิด การใช้ตรารวมแยกกันสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละกลุ่ม

บรรจุภัณฑ์ ประเภทของบรรจุภัณฑ์ วัสดุที่ใช้ทำ การออกแบบบรรจุภัณฑ์

พัฒนาหรือปรับปรุงให้ทันสมัย สามารถนำบรรจุภัณฑ์มาใช้ประโยชน์ภายหลัง การนำสินค้าหลายชนิดมารวมกัน