แบบฝึกทักษะ เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สาระที่ 1 จานวนและการดาเนินการ
Advertisements

ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
ป.3 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน100,000”
กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ
ครั้งที่ 4 “for statement”
การเขียนโปรแกรม แบบมีโครงสร้าง (ต่อ)
ตัวอย่าง การปรับปรุงข้อสอบ วิชา LB105: Study Skills ภาคที่ 1 / 2545 ( ก่อนการปรับปรุงเป็นข้อ 78 หลังการปรับปรุงเป็นข้อ 20 )
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี
การแก้สมการที่เกี่ยวกับ เลขยกกำลัง
ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000”
ขอต้อนรับเข้าสู่ สาระที่ 3 เรขาคณิต. ขอต้อนรับเข้าสู่ สาระที่ 3 เรขาคณิต.
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
การปลูกพืชผักสวนครัว
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การเรียงสับเปลี่ยนและทฤษฎีการจัดหมู่
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
มหาวิทยาลัยนครพนม.
ลิมิตและความต่อเนื่อง
โจทย์ Array 12 มี.ค จงเขียนโปรแกรมเพื่ออ่านข้อมูลเข้าเป็นจำนวนเต็ม 10 จำนวน แล้วหาผลรวมของเลขเหล่านั้น.
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การนับเบื้องต้น Basic counting
การวิเคราะห์ขั้นตอนวิธีการแก้ปัญหา
Computer&Technology Mahidol Wittayanusorn School
การจำลองความคิด
Decision Tree Analysis
คำชี้แจง ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้องและตั้งใจทำตามกำลังความสามารถของตนเอง ภายในเวลาที่กำหนดให้
เทคนิคการสอนและการใช้สื่อคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา
การคิดและการตัดสินใจ
บทที่ 6 สถิติที่ใช้ในการ วัดผลการศึกษา. การวิเคราะห์ข้อสอบ ก่อนนำไปใช้  จุดมุ่งหมาย เพื่อนำผลการวิเคราะห์ ไปเป็นข้อมูลในการ ปรับปรุงแก้ไขข้อสอบ ก่อนที่จะนำข้อสอบไปใช้
เศษส่วน.
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
กฏเกณฑ์นับเบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล
คณิตศาสตร์คอมพิวเตอร์
การเขียนเว็บเพจด้วยภาษา php ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม
ใบความรู้ เรื่อง...การทำโครงงาน
หลักการแก้ปัญหา.
บทที่ 3 การวิเคราะห์ Analysis.
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการทำโครงงาน
การแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
เรื่องหลักการแก้ปัญหา
เทคนิคการฝึกอบรมที่เน้นผู้เข้ารับการอบรม
เรื่อง การบวกจำนวนสองจำนวน โรงเรียนบุรพรัตน์วิทยาคาร
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
การปลูกพืชผักสวนครัว
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ใบงาน 1. ให้นักเรียนคัดลอกเนื้อหาและตัวอย่างเรื่อง การวิเคราะห์ปัญหาและการจำลองความคิดตั้งแต่สไลด์ที่ 2-11 ลงในสมุด (ถ้าไม่มีให้ทำในกระดาษสมุด1คู่) 2.
การเขียนผังงาน (Flowchart)
การจัดการเกี่ยวกับรูปภาพตอนที่ ๑ การจัดการเกี่ยวกับภาพเพื่อนำภาพมาใช้ ประกอบงาน การจัดการเกี่ยวกับภาพเพื่อนำภาพมาใช้ประกอบ งาน มีอยู่หลายวิธีขึ้นอยู่ กับ.
บทที่ 7 การวิเคราะห์งานและการโปรแกรม แบบมีโครงสร้าง
เกมส์ทางคณิตศาสตร์.
หลักการแก้ปัญหา
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
การประเมินตามสภาพจริง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เรวดี กระโหมวงศ์
ค32212 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 4
Set Operations การกระทำระหว่างเซต
งานที่ ๑ บันทึกสัมภาษณ์ครูภาษาอังกฤษ
ผู้วิจัย อาจารย์วิโรจน์ เด่นวานิช
แนวทางการสอนเพื่อพัฒนาทักษะเด็กตามรูปแบบ การสอนแบบโครงงาน/โครงการ
ผู้วิจัย นางสาวพิลาวรรณ พิริยะโภคัย
ค32214 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 4
สาระการเรียนรู้ที่ ๙ ประโยคเปิด
จัดทำโดย ด. ช. สรวิชญ์ อุปพงษ์ เลขที่ 3 ชั้น ม.1/6 ด. ช. ชญานัน สุวรรณนคร เลขที่ 7 ชั้น ม.1/6.
3  + _ .
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
ขั้นตอนการดำเนินการฝึกภาคสนาม
นางชุติพัทธ์ ช่างประดิษฐ์ วิทยาอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์ฯ
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงาน
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบฝึกทักษะ เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ จุดประสงค์การเรียน นักเรียนสามารถนำกฎเกณฑ์เบื้องต้นการนับไปแก้ปัญหาโจทย์ไ

คำสั่ง จงแสดงแนวการคิด เขียนแผนภาพต้นไม้ หรือภาพจำลอง หาวิธีที่แตกต่างกันทั้งหมดของการเกิดกิจกรรมต่อไปนี้

มีถนน 2 สาย จากตำบล เอ ไปตำบล บี มีถนน 3 สายจากตำบล บี ไปตำบล ซี ดิเรกออกเดินทางจากตำบล เอ ไปตำบล ซี โดยผ่านตำบล บี ทุกครั้ง จะเดินทางได้แตกต่างกันกี่วิธี สุนทรทำข้อสอบแบบถูกผิดจำนวน 5 ข้อได้แตกต่างกันกี่วิธี หอประชุมหนึ่งมีประตูเข้า 5 ประตู ประตูออก 3 ประตู จำนงเข้าแล้วออกหอประชุมแห่งนี้ได้ต่างกันกี่วิธี มะลิเขียนจดหมายถึงเพื่อน 4 คนๆละ 1 ฉบับ ถ้ามีตู้รับจดหมาย 3 ตู้ มะลิจะส่งจดหมายให้เพื่อน 4 คนได้แตกต่างกันกี่วิธี อนันต์มีปากกา 3 ด้ามจะเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อและกางเกง 4 กระเป๋า ได้แตกต่างกันกี่วิธี สามารถมีเสาบ้าน 15 ต้น ขุดหลุมปลูกบ้านไว้ 8 หลุม จะเลือกเอาเสาลงหลุมได้ต่างกันกี่วิธี มีเลข 1 , 2 , 5 , 6 , 7 , 9 นามาสร้างเลขสามหลักโดยไม่ใช้เลขซ้ำกัน ได้แตกต่างกันทั้งหมดกี่วิธี จากข้อ 7 โดยที่เลขสามหลักเป็นจำนวนคู่ ได้แตกต่างกันทั้งหมดกี่วิธี จากข้อ 7 โดยที่เลขสามหลักเป็นจำนวนคู่ และน้อยกว่า 700ได้แตกต่างกันทั้งหมดกี่วิธี จากข้อ 7 โดยที่เลขสามหลักเป็นจำนวนคี่ ได้แตกต่างกันทั้งหมดกี่วิธี