1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คู่มือการใช้งานระบบ e-office สพฐ. สำหรับ Admin
Advertisements

การติดตามและประเมินผล ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ขั้นตอนการบันทึกประวัติและลงทะเบียนสำหรับนักศึกษาใหม่
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
คำแนะนำ ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มอิเลคทรอนิกส์ กรณีสมาชิกพ้นสมาชิกภาพ
การปรับเปลี่ยนประมาณการใช้ยา และการคืนยา (ปรับ FM3)
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
งานพนักงานราชการและลูกจ้าง
สำรวจข้อมูลโรงงาน เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลโรงงาน
ผศ.ดร. ม.ร.ว. กัลยา ติงศภัทิย์ รองอธิการบดี 30 มกราคม 2555
การค้นหาข้อมูลประวัติกำลังพล
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ
การนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ดีเด่น
การนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ดีเด่น
การติดตั้งโปรแกรมเพื่อจัดการร้านค้าออนไลน์
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
โครงการจัดทำข้อมูลผ่านเว็บไซต์
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การจัดทำระบบบริหารผลการปฏิบัติงาน ขององค์กรและบุคคล Performance Management System( PMS ) โดย สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดสมุทรสงคราม.
หมวด2 9 คำถาม.
คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ
Information Technology Project Management
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ หน่วยงานภายในกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2553 วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
การตรวจสอบประวัติส่วนบุคคลในระบบ DPIS ทาง Intranet กรมทรัพยากรน้ำ ด้วยตนเอง
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
ขั้นตอนที่ 1 กดปุ่ม สำหรับข้าราชการ สป.วท.
ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง
การรับรองรายงานการประชุม ผ่านเว็บไซต์จังหวัดลพบุรี
สำนัก เลขา. ผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือนตุลาคม 2548.
โปรแกรมโครงการให้บริการวัคซีนไข้หวัดใหญ่ (INFLUENZA) ปีงบประมาณ2552
การชี้แจงวิธีการใช้งาน ระบบติดตามออนไลน์
การตรวจสอบข้อมูลประวัติส่วนบุคคล ในระบบสารสนเทศทรัพยากรบุคคลระดับกรม
(Department of Health Intellectual Assets) Guide to Learn “DHIA” Website For User Design by IDEARY.
งานประเมินผลการปฏิบัติงาน ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ประจำปี ครั้งที่ 1
หน่วยบริหารทรัพยากรบุคคล ชัญญณัฏฐ์ สุวรรณโกสุม.  WF งานประเมินผลการปฏิบัติงาน ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ประจำปี ครั้งที่ 2 WF งานประเมินผลการปฏิบัติงาน.
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการ มาตรการประหยัดพลังงาน
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
คู่มือการใช้งานระบบงานภายใน ระบบงานการเงิน
การเข้าใช้ Speexx ครั้งแรก Foundation English II
คู่มือการใช้งานโปรแกรมระบบนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ 2557
เข้าสู่เว็บไซต์ สทศ. ผ่าน โปรแกรม Internet Explorer ( ห้ามใช้โปรแกรม Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari) แล้วเข้าไปที่ URL สทศ. ที่
วิธีการสร้าง KM ในระบบ iSchool.
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ระบบติดตามผลการปฏิบัติราชการสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
การจัดการข่าวแจ้งเตือน การบันทึกข่าวแจ้งเตือน ( ๑ ) ตัวแทนกอง, สถาบัน จะเป็นผู้บันทึกข่าว แจ้งเตือน ( ๒ ) ข้อมูลที่บันทึก จะไม่เผยแพร่ต่อสาธารณะ ในทันที
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.

ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
 คู่มือการรายงานจุดเน้นออนไลน์ 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 เว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษา
โครงการพัฒนาระบบฐานข้อมูลและโปรแกรม การรายงานสารสนเทศทางการพยาบาล
การจัดทำหนังสือ รับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ปี 2557
หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
สรุปประเด็น เป้าหมายการทำงาน – ภารกิจ 5 ด้านตาม NHA
ขั้นตอนการประเมินสมรรถนะและการวางแผนพัฒนารายบุคคล
ระดับกระทรวง / กรม เป้าหมายการให้บริการระดับกระทรวง (PSAM) เป้าหมายการให้บริการระดับกรม (PSA) ระดับหน่วยงาน ตัวชี้วัดผลผลิตตามเอกสาร สงป. (SDA) ตัวชี้วัดคำรับรองกรมฯ.
Progress Report 2548 Financial Report Link to Progress Report 2550 Capacity Building 2551 Estimates Report Link to Excel Loader KPI Strategy.
ระบบการบันทึกข้อมูลและขอชดเชยการรักษาของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบล กองทุนสวัสดิการพนักงานส่วนท้องถิ่น.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประชุมชี้แจงและซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานด้วยระบบ EPP+

1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555 รายละเอียดการชี้แจง 1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555 2. รับ username และ password ระดับ admin สำนัก/กอง/กลุ่ม ในระบบ EPP+ 3. เตรียมความพร้อมให้กับ admin ระดับสำนัก/กอง/กลุ่ม สำหรับการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ด้วยระบบ EPP+

หน้าที่ของ admin ระดับ สำนัก/กอง/กลุ่ม - ตรวจสอบรายชื่อข้าราชการที่ประเมินผลการปฏิบัติราชการที่ต้องรับผิดชอบ - กำหนดตัวผู้ประเมิน และผู้ถูกประเมิน - รวบรวม บันทึก และแก้ไขปรับปรุงตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงาน (KPI) - ตรวจสอบงบประมาณที่ใช้ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน - ควบคุมการประเมินผลการปฏิบัติงาน ในระบบ EPP+ ให้อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด

โดยขอให้ใช้ การประเมินผลการปฏิบัติงาน EPP+ เป็นการประเมินออนไลน์ ผ่านเว็บบราวเซอร์ โดยขอให้ใช้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ สบค. ไม่ควรใช้ IE ในการประเมินผลการปฏิบัติงาน EPP+

เข้าสู่ระบบ EPP+ โดยการใส่ username และ password ที่ http://epp.rid.go.th

ตรวจสอบรายชื่อบุคลากรในสังกัด ที่เมนู ข้อมูลบุคลากร เลือกรายชื่อบุคลากร

เลือกหน่วยงานที่ต้องการตรวจสอบรายชื่อ

คืนค่ารหัสผ่าน ย้ายไปยัง สำนัก/ส่วน/ฝ่าย/กลุ่มอื่น ระงับการเข้าใช้งานระบบ EPP+ ล้างข้อมูลการประเมิน (หากประเมินผิดพลาด)

การกำหนดผู้ประเมิน ให้กับข้าราชการในสังกัด

เลือกหน่วยงานที่ต้องการกำหนดผู้ประเมิน คลิกที่ไอคอนหลังชื่อบุคคลเพื่อกำหนดให้เป็นผู้ประเมินในสังกัดนั้น

การบันทึกข้อมูลตัวชี้วัด KPI คลิกที่ข้อมูลการประเมิน เลือกรายการตัวชี้วัด

คลิกที่ปุ่มเพิ่มตัวชี้วัด

ช่องรหัส ควรกำหนดรหัสให้มีความสอดคล้องกับหน่วยงาน เช่น สบค-ปท-001 สบค = สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล ทป = ฝ่ายทะเบียนประวัติฯ 001 = ตัวชี้วัดลำดับที่ 1

เลือกหน่วยงานที่ใช้ตัวชี้วัดที่กำลังดำเนินการบันทึกข้อมูล (การกำหนดจะช่วยให้ส่วน/ฝ่าย/กลุ่ม อื่นเห็นตัวชี้วัดที่ไม่เกี่ยวข้องกับสังกัดตนเอง)

พิมพ์ข้อความตัวชี้วัดลงในช่องตัวชี้วัด (หากมีการพิมพ์ไว้ในไฟล์ word หรือ Excel สามารถคัดลอกแล้วนำมาวางในช่องได้)

ลักษณะงานมีอยู่ 3 แบบ คือ 1. กลยุทธ์ คือ งานที่สนับสนุนตัวชี้วัดของผู้บังคับบัญชาตามยุทธ์ศาสตร์กรม/คำรับรองการปฏิบัติราชการ (กรม สำนัก กอง) 2. ประจำ คือ งานตามบทบาทหน้าที่ของตำแหน่งงาน 3. พิเศษ คือ งานที่ได้รับมอบหมายพิเศษ (เลือกตามแบบฟอร์มของ ชป.135/1)

เลือกประเภทของตัวชี้วัด 1. รายเดือน สำหรับการติดตามตัวชี้วัดที่กำหนดค่าเป้าหมายไว้เป็นรายเดือน (ทุกๆ เดือนผู้ปฏิบัติงานต้องเข้ามายืนยันการดำเนินการนั้นทุกเดือน) 2. คำอธิบาย สำหรับตัวชี้วัดที่กำหนดค่าเป้าหมายไว้เป็นคำอธิบายโดยแบ่งเป็น 5 ระดับ (ผู้ปฏิบัติงานเข้ามายืนยันเป้าหมายเมื่อถึงรอบการประเมิน)

การเลือกติดตามตัวชี้วัดแบบรายเดือน

การเลือกติดตามตัวชี้วัดแบบรายเดือน

การเลือกติดตามตัวชี้วัดแบบคำอธิบาย

เพื่อให้สะดวกในการกรอกข้อมูลตัวชี้วัด KPI ขอให้ทุกหน่วยงานดูแบบฟอร์ม ชป.135/1 โดยสามารถรวบรวม และนำมากรอกข้อมูลได้ หรือหากมีการเปลี่ยนแปลง/ยกเลิก admin สำนัก/กอง/กลุ่ม สามารถแก้ไขได้ทันที เมือพิมพ์และตรวจทานแล้วสามารถบันทึกได้โดยการกดที่ปุ่ม บันทึก

เมื่อบันทึกแล้วจะมีรายงานตัวชี้วัดปรากฏขึ้นมา คลิกที่ไอคอนเพื่อดำเนินการแก้ไขรายการตัวชี้วัด คลิกที่ไอคอนเพื่อลบตัวชี้วัดออกจากระบบ

การเปลี่ยนรหัสผ่านสามารถทำได้โดยการคลิกที่เมนู เปลี่ยนรหัสผ่าน ระบบจะแสดงกรอบข้อความขึ้นมารให้พิมพ์รหัสผ่านเดิน และพิมพ์รหัสผ่านใหม่ จากนั้นกดที่ปุ่มเปลี่ยน ระบบจะแจ้งให้ทราบว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินการภาพรวม Admin สำนักตรวจสอบข้อมูลรายชื่อข้าราชการในสังกัด/กำหนดผู้ประเมินผลการปฏิบัติราชการ และบันทึกตัวชี้วัด KPI ทั้งสำนัก/กอง ข้าราชการทุกคน เข้าระบบดำเนินการเลือกตัวชี้วัด KPI เมื่อถึงรอบการประเมินดำเนินการประเมินสมรรถนะตนเอง และเลือกระดับความสำเร็จของตัวชี้วัด KPI รอผลยืนยันจากผู้ประเมิน ขั้นตอนการดำเนินการภาพรวม ผู้ประเมิน เข้าระบบและดำเนินการยืนยันผลการประเมินของผู้ใต้บังคับบัญชา ข้าราชการทุกคนพิมพ์ผลการประเมินในหัวข้อรายงานในระบบ EPP+