จงหาค่าของ จงหาค่าของ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
จงแปลงเลขฐานสิบ ให้เป็นเลขฐานสอง,แปด,สิบหก
Advertisements

รายวิชา ง40102 หลักการแก้ปัญหาและการโปรแกรม
ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
บทที่ 1 “จำนวนนับ 1 ถึง 5 และ 0”
ป.3 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน100,000”
ระบบเลขฐานสอง โดย นางสาวภาณุมาศ นักษัตรมณฑล รหัสนิสิต
เลขฐานต่าง ๆ อ.มิ่งขวัญ กันจินะ.
ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000”
Hashing Function มีหลายฟังก์ชั่น การเลือกใช้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของข้อมูล ตัวอย่างของฟังก์ชั่นแฮชมีดังนี้ 1. Mod คือการนำค่าคีย์มา mod ด้วยค่า n ใด.
Counting.
CS Assembly Language Programming
สมาชิก น.ส. วนิดา ประจง เลขที่ 7 น.ส. ญาดา กาญจนา เลขที่ 11
ชนิดของข้อมูลและตัวดำเนินการ
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
เรื่อง ผลการทดสอบ O-NET ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
การวิเคราะห์ข้อมูลโดยสถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics)
ทศนิยมและเศษส่วน F M B N โดย นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช.
ผศ.ดร.เจษฎา ตัณฑนุช โทร
ครูรัชฎาภรณ์ ปัญญานวล
การประยุกต์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
บทที่ 1. พื้นฐานความรู้ทั่วไป
รายวิชา ง23101 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
Arrays.
EEE 271 Digital Techniques
Digital Logic and Circuit Design
ระบบเลข และการแทนรหัสข้อมูล
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
คำศัพท์ที่น่าสนใจใน A5
BY PRATIPA GEENASON MATTAYOM 4/1 CODE 15
บทพิสูจน์ต่างๆทางคณิตศาสตร์
เทคนิคการสอนและการใช้สื่อ สำหรับบุคคลที่มีปัญหาการเรียนคณิตศาสตร์
การจำแนกบรรทัดข้อความ
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และอัลกอริธึม
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
การใช้งานเบื้องต้นของเครื่องคิดเลขทางการเงิน
หน่วยที่ นิพจน์ในภาษา C
เศษส่วน.
อาร์เรย์และข้อความสตริง
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
ครูฉัตร์มงคล สนพลาย.
บทที่ 8 การใส่ลูกเล่นในการนำเสนอ
บทเรียนสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้โปรแกรม Microsoft Multipoint
การแจกแจงปกติ.
ทฤษฎีบททวินาม (Binomial Theorem)
เครื่องหมายและการดำเนินการ ในภาษา C
การหาผลคูณและผลหารของเลขยกกำลัง
การเปรียบเทียบทศนิยม และการใช้เครื่องหมาย  ,  ,  และ 
แบบทดสอบเรื่องเศษส่วนและทศนิยม
วิชา COSC2202 โครงสร้างข้อมูล (Data Structure)
เทคนิคการตั้งคำถามที่ดี (Using Effective Question Techniques)
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
ง เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ระบบเลขฐาน
นางสาววีณา ชมภูโคตร คณะพลศึกษา เอกสุขศึกษา รหัส
คณิตศาสตร์ (ค33101) หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 เรื่อง สถิติ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
ตัวประกอบของจำนวนนับ
ตัวแปร Array แบบ 1 มิติ การเขียนโปรแกรมแบบวนซ้ำ
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
บทที่ 5 รหัสควบคุมและ การคำนวณ C Programming C-Programming.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันโภชนาการ ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
Week 13 Basic Algorithm 2 (Searching)
Summations and Mathematical Induction Benchaporn Jantarakongkul
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันวิจัยภาษา และวัฒนธรรมเอเชีย ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2557.
การแก้ไขปัญหา วิชา เทคโนโลยีและสารสนเทศ
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันชีววิทยา ศาสตร์โมเลกุล ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
หลักการทั่วไปเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม
หลักการนับพื้นฐาน การเรียงสับเปลี่ยนและการจัดหมู่ สัมประสิทธิ์ทวินาม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

จงหาค่าของ จงหาค่าของ

จงทำให้ อยู่ในรูปอย่างง่าย จงทำให้ อยู่ในรูปอย่างง่าย

จงหาค่าของ จงหาค่าของ

จงหาค่า เมื่อ จงหาค่า เมื่อ

จงหาค่า เมื่อ จงหาค่า เมื่อ

จงหา ครน. และ หรม. ของ 33 และ 88 จงหา ครน. และ หรม. ของ 44 และ 99

จงหาเศษที่เหลือจากการหาร 366 ด้วย 7 จงหาเศษที่เหลือจากการหาร 365 ด้วย 7

ทศนิยมตำแหน่งที่ 3 จากการหาร 5 ด้วย 7 มีค่า เท่ากับเท่าใด ทศนิยมตำแหน่งที่ 3 จากการหาร 4 ด้วย 7 มีค่า เท่ากับเท่าใด

จงเรียงลำดับเลขต่อไปนี้จากน้อยไปมาก มากไปน้อย

จงกระจาย

สามเหลี่ยมปาสคาล (Pascal Triangle) 1 1 1 1 2 1 1 3 3 1