การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ที่เป็นผลต่างของกำลังสอง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Advertisements

โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
สาระที่ 1 จานวนและการดาเนินการ
วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
งานชิ้นที่ 3 การจัดงานในบ้าน 10 คะแนน
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
แบบรูปและความสัมพันธ์
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทาน
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
Chapter 2 Root of Nonlinear Functions
DSP 6 The Fast Fourier Transform (FFT) การแปลงฟูริเยร์แบบเร็ว
RE P PRODUCTION ทีม Twin.
ชื่อสมบัติของการเท่ากัน
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
กฎหมายแรงงานสัมพันธ์
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
(เฟส 1 ระยะทดลองใช้งาน อรม.อร.)
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
A.5 Solving Equations การแก้สมการ.
คำชี้แจง ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้องและตั้งใจทำตามกำลังความสามารถของตนเอง ภายในเวลาที่กำหนดให้
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
การแปลงภาพสีเทาให้เป็นภาพขาวดำ
คณิตศาสตร์ แสนสนุก.
สมการกำลังสอง นางพัชรีย์ ลันดา ผู้สร้าง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
การเขียนรายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
บทที่ 2 อาร์เรย์ อาร์เรย์ คือ ชุดของตัวแปรเดียวกัน ซึ่งสมาชิกของอาร์เรย์จะเป็นตัวแปรพื้นฐาน จำนวนสมาชิกในอาร์เรย์มีขนานแน่นอน และสมาชิกของอาร์เรย์แต้ละตัว.
รายงานในระบบบัญชีแยกประเภททั่วไป (GL – General Ledger)
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
การแก้สมการพหุนามดีกรีสอง
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
การแยกตัวประกอบพหุนาม
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
อนวัช กองมงคล นิภาพร สารศักดิ์ โทร 2478, 2480
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
บทที่ 9 สถิติที่ใช้ในการประเมินผล
คำสั่งเงื่อนไข (Condition Statement)
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
E-Sarabun.
การสั่งซื้อสินค้า ทางอินเตอร์เน็ต
การสร้างแบบเสื้อและแขน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ชื่อเรื่อง. ผลของการพัฒนาความรับผิดชอบของนักเรียนกลุ่มอ่อน
แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ32204
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ทฤษฎีบทปีทาโกรัส.
พื้นที่ผิวและปริมาตรพีระมิด
ตกลง บริการ ประเมิน ปัญหา หา แนวทาง แก้ไข ติดตาม ประเมินผล Self Assessmemt ---> ประเมิน ความรู้, พฤติกรรมสุขภาพ ----> ก้างปลาปัญหา ----> Recall อาหาร 24.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา มิถุนายน 2554 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
3  + _ .
ขั้นตอนการยื่นขอตรวจคุณสมบัติฯ ทาง INTERNET
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
บทกลับของทฤษฎีพิทาโกรัส
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
การบวกที่มีผลบวกไม่เกิน 9 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ที่เป็นผลต่างของกำลังสอง แบบฝึกทักษะ เรื่อง การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ที่เป็นผลต่างของกำลังสอง โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ

แบบฝึกทักษะที่ 11 คลิกเลือก แบบฝึกทักษะที่ต้องการ โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ

การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสองที่เป็นผลต่างของกำลังสอง แบบฝึกทักษะที่ 11 การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสองที่เป็นผลต่างของกำลังสอง ชื่อ..................................................................................... ชั้น ม. 2 / ........... เลขที่ .............. จุดประสงค์ : แยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสองที่เป็นผลต่างของกำลังสอง โดยใช้สูตร A2 – B2 = ( A + B ) ( A – B ) จงแยกตัวประกอบของพหุนามต่อไปนี้ 1. x2 – 25 =  =  ย้อนกลับ โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ

2. 36x2 – 49 =  =  3. x2 – 121 =  =  4. 16x2 – 81 =  =  5. 49x2 – 196 =  =  ย้อนกลับ โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ

=  6. x2 – 1 =  =  7. 16 – x2 =  8. x2 – 64 =  9. x2 – 144 =  ย้อนกลับ โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ

10. 225 – x2 =  =  11. x2 – 361 =  12. x2 – 625 =  13. x2 – 900 =  ย้อนกลับ โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ

=  14. 9x2 – 1 =  =  15. 4x2 – 49 =  16. 16x2 – 169 =  17. 49x2 – 81 =  ย้อนกลับ โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ

18. 25x2 – 121 =  =  19. 196x2 – 100 =  ย้อนกลับ โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ

=  20. (x + 1)2 – 36 =  =  21. x2 – (x – 4)2 =  ย้อนกลับ โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ

=  22. (x – 2)2 – (x + 3)2 =  =  23. (3x – 2)2 – (x + 5)2 =  ย้อนกลับ โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ

=  24. 25(x + 2)2 – 144x2 =  =   ย้อนกลับ โดย นางทัศนีย์ แก้วมะไฟ