Welcome To Math 167 Presence by Chat Pankhao 39057260.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง “ทบทวนการสรรหาบุคลากร ให้มีประสิทธิภาพ”
Advertisements

การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 9
การเทียบตำแหน่ง.
ลิมิตและความต่อเนื่อง
การประมาณค่าอินทิกรัล Numerical Integration
MEQ Scoring Supreeya Wongtra-ngan. Guidelines  Write the clear essay question  Prepare scoring scheme before starting  Sample a few answers  Score.
สาระการเรียนรู้ มาตรฐานการเรียนรู้
การบ้าน ข้อ 1 จงพิสูจน์ว่า
คำสำคัญ (Keywords) ที่แสดง คุณภาพ ระบบประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา โดยหน่วยงานต้น สังกัด สรุปโดย นายไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ ศึกษานิเทศก์ ชำนาญการพิเศษ สพม.35.
อินทิกรัลของฟังก์ชันตรีโกณมิติแบบแน่นอน
งานบริหารงานบุคคล กองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี หน้า ๑
ทฤษฎีจำนวนเบื้องต้น โดย ครูภรเลิศ เนตรสว่าง โรงเรียนเทพศิรินทร์
ตัวเลขไทย.
อนุพันธ์ของฟังก์ชันที่น่าสนใจ
การหาปริพันธ์โดยวิธีแทนที่
Chapter 4 อินทิกรัล Integrals
บทที่ 8 เมตริกซ์และตัวกำหนด.
สมการเชิงอนุพันธ์อย่างง่าย
แคลคูลัส (Calculus) : ศึกษาเกี่ยวกับอัตราการเปลี่ยนแปลงของตัวแปร หนึ่งเทียบกับตัวแปรอื่นๆ 1. ฟังก์ชัน เรากล่าวได้ว่า y เป็นฟังก์ชันของ x เมื่อมีความสัมพันธ์ระหว่าง.
ปฏิยานุพันธ์ (Integral)
หน่วยที่ 3 อินทิกรัลและการประยุกต์
หน่วยที่ 8 อนุพันธ์ย่อย (partial derivative).
ระบบสืบค้นหนังสือห้องสมุดคลังความรู้
การหาปริพันธ์ (Integration)
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
มาตรฐานวิชาชีพครู.
รายละเอียดของรายวิชา
แบบทดสอบก่อนเรียน เรื่องการใช้ภาษาพัฒนาความคิด
๑. ภาคการศึกษาฤดูร้อน เดือน มีนาคม - พฤษภาคม ใน ๑ ปีการศึกษา แบ่งออกเป็น ภาคการศึกษาที่ ๑ เดือน มิถุนายน - กันยายน ภาคการศึกษาที่ ๒ เดือน พฤศจิกายน -
งานสารบรรณ สุภิสสา วรรธนาคม กลุ่มบริหารทั่วไป สำนักบริหารกลาง
รายละเอียด แผ่น CD Folder 1 KM เอกสารชุดความรู้ สตน. ๒๕๕๓ รวม ๑๓ บท และ เอกสารอ้างอิง ( ๓๐๙ หน้า ) Folder 2 KM ชุดนำเสนอ ( Power Point.
ตัวชี้วัดที่ ๖ ตัวชี้วัดที่ ๖ ร้อยละความสำเร็จของการ เบิกจ่ายเงินงบประมาณ น้ำหนัก ร้อยละ ๕ มิติภายใน.
กฎ ก.พ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการ
ภาพรวมผลการตรวจสอบพบจุดอ่อนที่ต้องควบคุม ของโรงพยาบาล
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
สัปดาห์ที่ 7 การแปลงลาปลาซ The Laplace Transform.
ขั้นตอนในการประเมิน ขีดความสามารถ/ขีดสมรรถนะ ของข้าราชการ ทร.
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
z  1 ( mod 2 ) ก็ต่อเมื่อ z2  1 ( mod 2 )
นางสาวอารมณ์ อินทร์ภูเมศร์
องค์ประกอบที่ ๑ การจัดทำป้ายชื่อพรรณไม้
Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
ผังงาน (FLOW CHART) ผังงาน (Flow Chart)เป็นรูปแบบของการจำลองความคิดแบบหนึ่ง รูปแบบของการจำลองความคิดเพื่อความสะดวกในการทำงาน แบ่ง เป็น ๒ แบบ คือ ๑) แบบข้อความ.
การเขียน.
การจัดการเกี่ยวกับรูปภาพตอนที่ ๒ การเรียงภาพหลายภาพเป็นภาพ เดียวกัน ๑. เข้าใช้งานชุดคำสั่ง ADOBE PHOTOSHOP รุ่น ๕. ๕.
ด้านที่ ๓ ผลการดำเนินงาน
เกม 4 ตัวเลือก โดย นางสาวสาวิตรี ธรรมรัตน์ชัย
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
๙. เปรียบเทียบข้อมูลที่สรุป (ก.๗-๐๐๓ หน้า ๘)
อนุพันธ์ของฟังก์ชันที่น่าสนใจ
โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
ด.ช.ธิติวุฒิ ปั้นจาด ชั้น ป. ๕/๘ เลขที่ ๔๖
การจัดการศึกษาอาชีพเพื่อการมีงานทำ
หน่วยที่ ๔ การเขียนรายงาน
กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
ความชันและสมการเส้นตรง
Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5.
หน่วยที่ ๗ การโฆษณา ความหมายของการโฆษณา
เศษส่วนของพหุนาม การทำให้อยู่ในรูปเศษส่วนอย่างต่ำ
การติดตามงานโครงการส่งเสริมการเกษตรครั้งที่ ๓ ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๔
การเขียนโครงการ.
ข้อที่ 7 ผลการดำเนินงานในรอบปีบัญชี สุดท้ายสหกรณ์ ต้องไม่กระทำการอัน เป็นการฝ่าฝืนกฏหมาย ระเบียบ คำสั่ง ปัญหา / สาเหตุ การ ป้องกั น แนว ทางแก้ ไข มาตรฐาน.
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1.
ลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ ไม่เสี่ยงความยากจน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Welcome To Math 167 Presence by Chat Pankhao 39057260

๑.จงหาค่าของ ๒. จงหาค่า interal ของ ๓.จงหาค่าของ ๔.จาหาค่าของ ๕.จงพิสูจน์ว่า = โดยวิธีการแทนค่าทางตรีโกณมิติ

๖.จงพิสูจน์ว่า ๗.จงหาค่าของ ๘.จงหาค่าของ ๙.จงหาค่าของ ๑๐. จงหาค่าของ

ข้อ 1 คำแนะนำ ให้ v = 2x ดังนั้น dv = d (2x) จาก = และสมมติให้ v = 2x = 3 tan z และได้ dv = d (2x) = 3 sec 2 z dz = =

= = = = จากตัวอย่างนี้เราจะได้สูตรใหม่ สำหรับการอินทิเกรท

2. วิธีทำ โดยการแยกแฟคเตอร์ = สมมุติ = เมื่อส่วนเท่ากันแล้ว เทียบเศษต่อเศษ จะได้ 1 = (Ax + B)(x + 2) + C(x2 - 2x + 4) 1 = (A + C) x2 + (2A + B - 2C)x + 2B +4C ดังนั้นจะได้ว่า A = และ แทนค่าต่าง ๆ ลงไป

จากนั้นจะได้ = พิจารณา X2-2x+4 = (x - 1)2 + 3 = u2 + 3 ทั้งนี้โดยให้ x - 1 = u ดังนั้น x = u + 1 และได้ dx = du และเราได้

= = แทนค่ากลับคืนโดย u = x - 1 ในผลลัพธ์ที่ได้ครั้งก่อน นั้นคือ = = = = Ans

3. = เทียบกับฟอร์ม Binomial differential = ในที่นี้ได้ : m = -1 , n = 2 , s = 2 ; a = 9 , b = 4 ตรวจสอบ โดยการแทนค่าเพื่อว่า มีค่าเป็นจำนวนเต็ม หรือเป็น ศูนย์ หรือไม่ แทนค่าได้ ดังนั้นเราจึงสมมติให้ฟังก์อยู่ในแบบของ กรณีที่ 1 คือ 4x2 + 9 = z2

เราได้ จาก ได้ แทนค่าต่าง ๆ ลงใน integra ที่กำหนดให้ = = =

จาก 1 พิจารณา = = = = = จากผลลัพธ์ที่ได้ แทนค่าลงในสมการ 1 Ans นั้นคือ

4 สมมติให้ ดังนั้นเราได้ และ = = = = = = ans =

5. โดยให้ = โดย u = 2x , a = 3 เมื่อ u = 2x แทนค่าในโจทย์ = = ให้ = = = = =

= = จาก จะได้ และ = = = แต่เราสมมุติให้ u = 2x , a = 3 มาแต่ต้นเมื่อแทนค่ากลับ เราก็จะได้คำตอบ ซ.ต.พ.

6. จงพิสูจน์ว่า วิธีทำ สมมติ ดังนั้น = =

= = = = แต่ Ans

7. สมมติให้ และ จาก integration by part พิจารณา ถ้าให้ u = x และ v = exdx และ

แทนค่า สมการ 2 ใน 1 นั้นคือ Ans

8. ให้ แทนค่าใน integral ที่กำหนดให้ = = = = = Ans

9. ให้ u = lnx ; du = = และให้ จะได้ = โดยที่สมมติให้ = = = = = Ans

10 สมมติให้ แทนค่าใน integral จะได้ = = = = =

= = Ans

The end