พี่ๆน้องๆทุกท่าน แจ้งเพื่อทราบและปฏิบัติค่ะ
ป้ายชื่อติดชั้นหนังสือและวารสาร รวมถึงป้ายต่างๆ ที่ติดอยู่ในห้องสมุดฯ ทำป้ายติดด้านข้างชั้นหนังสือใหม่ ทั้ง 2 ชั้น ระบุหมายเลขประจำชั้นหนังสือ ทำป้ายเพิ่มระบุรายละเอียดเลขหมู่ ทำป้ายแผนผังด้านหน้าทางเข้า ระบุการจัดวางชั้นพร้อมรายละเอียด มัณฑนา, ธนิษฐา รับผิดชอบในส่วนของชั้น 2 รัตน์ชนก, ดวงพร รับผิดชอบในส่วนของชั้น 3 อรรถพลช่วยเรื่องการออกแบบ (ใช้โทนสีน้ำเงินและขาวเป็นหลักแบบป้ายโฆษณารถไฟฟ้า)
การฝากขวดน้ำ, ตู้บริการน้ำดื่มในห้องสมุด ติดต่อบริษัทมาดูเพิ่มจุดบริการน้ำดื่ม ที่ชั้น 2 บริเวณก่อนถึงประตูหนีไฟ หรือ UBC ซื้อกระบอกโลหะสำหรับใส่แก้วกรวยกระดาษ ห้ามนำขวดน้ำเข้าห้องสมุด รับฝากขวดน้ำเหมือนเดิม แต่ต้องใส่ตู้มิดชิด เพิ่มการนำเสนอบริการล็อคเกอร์เก็บทรัพย์สินมีค่า เพิ่มการนำเสนอบริการสายล็อคโน๊ตบุ๊คทุกครั้ง ทำป้ายประกาศติดบนโต๊ะ หรือใช้ป้ายอคริลิกใสสามเหลี่ยม พนักงานห้องสมุด กรอกน้ำใส่ขวดให้เสร็จก่อนเปิดบริการเสมอ (ห้ามกรอกน้ำใส่ขวดให้ผู้ใช้บริการเห็น) สุภัคจิราประสานงานกับบริษัทตู้กดน้ำ (ข้อ1,2) เวรโต๊ะตรวจ (ข้อ 3,4) ดวงพร (ข้อ5) สมภพ (ข้อ6) บุญญาวดี (ข้อ7)
ความสะอาดของชั้นหนังสือ วารสาร ความสะอาดของห้องสมุดฯ เช่น ห้องน้ำมีกลิ่น ฝุ่นจับโซฟา ฯลฯ ดูแลทำความสะอาดห้องน้ำไม่ให้เกิดกลิ่นเหม็น (รับผิดชอบโดยแม่บ้าน) ทำความสะอาดเช็ดฝุ่นโซฟา (รับผิดชอบโดยแม่บ้าน) ใช้ผ้าชุบน้ำทำความโต๊ะอ่านหนังสือจ.พ.ศ., อ.พฤ. ใช้ไม้ขนไก่ (รับผิดชอบโดยน้องแอนทั้งสอง) กำหนดตารางเวร เช็ดชั้นหนังสือและวารสาร (รับผิดชอบโดยน้องแอนทั้งสอง) น้ำยาเช็ดพื้น (สุภัคจิรารับผิดชอบประสานงานกับหัวหน้าแม่บ้าน) ประเมินผลการดำเนินการ สุภัคจิรา รับผิดชอบดูแลในข้อ 1-2,5 บุญญาวดี รับผิดชอบดูแลในช้อ 3-4
ยืนยันไม่นำร้านถ่ายเอกสารกลับเข้ามา อยากให้ร้านถ่ายเอกสารกลับเข้ามาในห้องสมุดดังเดิม, การใช้พื้นที่ห้องถ่ายเอกสาร ยืนยันไม่นำร้านถ่ายเอกสารกลับเข้ามา ยืนยันให้ถ่ายสำเนาเฉพาะทรัพยากรห้องสมุดฯ ประกาศหากเกิดข้อสงสัยในการถ่ายเอกสาร ติดต่อเจ้าหน้าที่ ปรับการใช้พื้นที่ภายในห้องโดยวางตู้กระจกมีกุญแจlock ภายในจัดแสดง วัตถุพิพิธภัณฑ์ /สาขาของศูนย์บริจาค/ Rare used book collection เจ้าหน้าที่เวรเคาน์เตอร์ชั้น3 (ข้อ3)
เสียงดังบริเวณอ่านหนังสือชั้น 3 (Quiet zone) เจ้าหน้าที่ต้องเข้มงวดมากกว่านี้ ในการเตือนผู้ใช้ เจ้าหน้าที่ลดการใช้เสียงบริเวณดังกล่าว หากพบผู้ใช้ทำอะไรผิดปกติ ให้ถ่ายรูปเก็บไว้ เวรประจำเคาน์เตอร์ชั้น3
บุคลากรควรใช้ภาษาและสำเนียงให้สุภาพขณะบริการผู้ใช้ เคาน์เตอร์สืบค้น ปรับตารางเวรให้เหมาะสม เพื่อลดความเครียดสะสมของเจ้าหน้าที่ สำหรับเคาน์เตอร์ชั้น 3 กรณีที่ดวงพรไม่อยู่ให้รัตน์ชนกนั่งเวรแทน จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เช้า อภิชัย บ่าย ขวัญชนก ดวงพร หัวหน้าหน่วยบริการสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์
ระบบ Wifi / อินเตอร์เน็ตช้า, จำนวนคอมพิวเตอร์ไม่เพียงพอ ประสานงานกองไอทีเพื่อแก้ปัญหาเป็นกรณีไป เพิ่มจำนวนคอมพิวเตอร์บริการ (ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. 2555) บุคลากรหน่วยเทคโนโลยีสารสนเทศทางวิชาการทุกคน
ขอจัดซื้อหนังสือวิชาการและหนังสือนอกเวลาเพิ่ม 1. เพิ่มจำนวน copy ให้เหมาะสมกับความต้องการผู้ใช้ 2. สำรวจความต้องการหนังสือนอกเวลา (survey online) 3. เพิ่มหนังสือนอกเวลาจากการคัดหนังสือนอกเวลาจากศูนย์บริจาคฯ เข้าห้องสมุดฯ (ควรชี้แจงให้ชัดเจนบนเว็บศูนย์บริจาคฯ เพื่อป้องกันมีผู้สงสัยมา post บน facebook อีก เหมือนตอนที่ซื้ออุปกรณ์กีฬา) สมภพ (ข้อ1) อาภาภรณ์ (ข้อ3)