จิบน้ำชา สายวิชาการ 13 กรกฎาคม 2553.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Workshop. Workshop 1 • แบ่งกลุ่มนักศึกษาเป็น 4 กลุ่ม ในฐานะที่กลุ่มของท่านเป็นผู้บริหาร ระดับกลาง ได้รับมอบหมายจาก ผู้บริหารระดับสูงให้ทำการพัฒนา ปรับปรุงระบบงานสารสนเทศในความ.
Advertisements

การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
สายวิชาการ และ สายสนับสนุน
จิบน้ำชา สายสนับสนุน 22 มีนาคม 2554.
1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
กิจกรรมนักศึกษาก่อนออกปฏิบัติงาน (ต่อ)
ส่วนที่ 2 การประเมินกับ การบริหารงานบุคคล รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์
รหัสวิชา กระบวนทัศน์ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชนในองค์กร
Learning Organization PSU.
บทที่ 13 การผลิตแบบทันเวลาพอดี
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
อาจารย์ ดร. พีรศักดิ์ สิริโยธิน คณบดีสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
การจัดการกำลังคนด้านสุขภาพ เขตพื้นที่บริการเครือข่ายที่ 2
หลักสูตรการจัดการทั่วไป
โครงสร้างการบริหารคณะเทคโนโลยี บัณฑิตพึงเรียนรู้ตลอดชีวิต
สื่อโสตทัศน์ สื่ออิเล็กทรอนิกส์ Management Software Hardware
การประเมินสมรรถนะครู
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
E-learning ภาควิชาจิตเวชศาสตร์
แผนการดำเนินงานของทีมบริหาร ด้านพัฒนาบุคลากร
ลักษณะและประเด็นวิจัย สำหรับคณาจารย์สถาบันอุดมศึกษา
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
LOGO 9 เม. ย. 56 คณบดี และ ทีมบริหาร จิบน้ำชา สาย วิชาการ.
จิบน้ำชา สายสนับสนุน 4 ตุลาคม 2554.
จิบน้ำชา สายวิชาการ 7 มีนาคม 2554.
1 จิบน้ำชา ประชาคมวิศวฯ ( สายวิชาการ + สาย สนับสนุน ) 24 พฤษภาคม 2554.
1 จิบน้ำชา สาย สนับสนุน 5 มีนาคม สื่อสารและรับฟังความ คิดเห็น เรื่องใหม่ ( ที่เกี่ยวข้อง ) งานใหญ่ ( ที่ต้องร่วมมือกัน ) เรื่องสำคัญ ( กับบุคลากร.
จิบน้ำชา สายวิชาการ 24 ม.ค. 55
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การพัฒนาสายอาชีพพนักงาน
การทำ Social Mapping เพื่อหาข้อตกลง
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
แผนแม่บทการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดประชุมเฉพาะกลุ่มที่ เกี่ยวข้องโดยตรง Focus Group 4 th กลยุทธ์การส่งเสริมและพัฒนา เสริมสร้างศักยภาพอุตสาหกรรม ICT ไทย “ โครงการส่งเสริมงานวิจัยและ.
นางสาวธันยกานต์ สินปรุ
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาสมรรถนะด้านเทคนิค (Competency Development for Best Practices) กรมควบคุมโรค ดร.เกริกเกียรติ ศรีเสริมโภค บริษัท โกลบัล.
ยกระดับคุณภาพครูให้เป็น
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะ ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดทำโดย นางสาว นุชธิดา เนียรศิริ
การบริหารงานบุคลากร ภาครัฐแนวใหม่
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
ความรู้สู่การประชาสัมพันธ์งาน ด้านการศึกษา คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน Knowledge Management.
การบริหารวิชาการและการเรียนการสอน
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
สรุปการประชุมระดมความคิด
แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาบุคลิกภาพโดยใช้แบบฝึกปฏิบัติของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1-3 ( ปวช.1-3 )สาขาวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
สรุปบทความเรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วย Competency
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
แนวทางการจัดทำแผน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาบุคลากร สถาบัน ธัญญารักษ์ และศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด ภูมิภาค 17 – 18 มกราคม 2549 ห้องประชุม 2 / 2 สถาบันธัญญารักษ์
การรายงาน ความก้าวหน้าของการดำเนินการตามแผนพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ EdPEx สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว ม.มหิดล วันพุธที่ ๒๙ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๗ ห้องประชุมประชาสังคมอุดมพัฒน์
การปรับเปลี่ยนผลักดันการพัฒนาด้านทรัพยากรบุคคล: Measures and Drives of Personnel work load กลุ่มที่ 2.1 ประธานกลุ่ม/ผู้นำเสนอ ผศ.ดร.อุดมศักดิ์ เห่วซึ่งเจริญ.
การประเมินพฤติกรรมการ เรียนของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ( ปวส.2 ) สาขาการตลาด ปี การศึกษา 2555 ผู้วิจัย นายฉัตรชัย ภักดีนอก ตำแหน่ง อาจารย์ประจำฝ่ายวิชาการ.
ยินดีต้อนรับ ผู้อำนวยการกองพัสดุ และคณะ วันพุธที่ 6 สิงหาคม 2557.
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาความสามารถในการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารทางการตลาดโดยเน้นการฝึกปฏิบัติจริงในรายวิชาการสื่อสารทางการตลาดของนักศึกษา ชั้นปีที่ 2.
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชามนุษยสัมพันธ์โดยใช้เทคนิคการทำงานเป็นทีม ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 ผู้วิจัย นางบุษกร.
ประเด็น 1. ที่มาและความสำคัญของสมรรถนะ 2. ประโยชน์และการประยุกต์ใช้
นายแพทย์สุพรรณ ศรีธรรมมา ที่ปรึกษากระทรวงด้านพัฒนาระบบบริการสาธารณสุข
การกำหนดโครงสร้าง ตาม ว 108 (ว 1)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

จิบน้ำชา สายวิชาการ 13 กรกฎาคม 2553

คณบดี ชวนอาจารย์คุย.... การจัดการเรียนการสอนแบบสหกิจศึกษา การพัฒนาบุคลากรสายวิชาการ การจัดการเรียนการสอนแบบสหกิจศึกษา รับฟังข้อเสนอแนะจากบุคลากรสายวิชาการ ในประเด็นต่างๆ

คณบดี ชวนอาจารย์คุย.... การพัฒนาบุคลากรสายวิชาการ การพัฒนาสายอาจารย์โดยใช้ Core Competency การพัฒนาเพื่อเป็นผู้นำในทุกระดับ คณะฯ ภาควิชา/หน่วยงาน

คณบดี และทีมบริหารคณะฯ: ชวนอาจารย์คุย.... กลยุทธ์ด้านการพัฒนาบุคลากร แบบเดิม มุ่งเน้นการหา Training Needs มุ่งเน้นการพัฒนา Technical Skills มุ่งเน้นการพัฒนาแบบทางการ มุ่งเน้นการพัฒนาแบบ Pool Development

คณบดี และทีมบริหารคณะฯ: ชวนอาจารย์คุย.... กลยุทธ์ด้านการพัฒนาบุคลากร การประเมินบุคลากร = Competency Assessment + Performance Appraisal Competency Assessment = ทักษะ/ความรู้ + พฤติกรรม Performance Appraisal = ผลการปฏิบัติงาน

คณบดี และทีมบริหารคณะฯ: ชวนอาจารย์คุย.... Competency กับ การประยุกต์ใช้ เพื่อ การพัฒนาบุคลากร การสรรหาและคัดเลือก การบริหารผลการปฏิบัติงาน การบริหารค่าตอบแทน

คณบดี และทีมบริหารคณะฯ: ชวนอาจารย์คุย.... กลยุทธ์ด้านการพัฒนาบุคลากร แบบใหม่ มุ่งเน้น Competency Model มุ่งเน้นการพัฒนาแบบ Multi Skills มุ่งเน้นการพัฒนาแบบไม่เป็นทางการ มุ่งเน้นการพัฒนาแบบ Individual Development

คณบดี และทีมบริหารคณะ ชวนคุย... เรื่องการปรับปรุง Load Unit สายวิชาการ ด้านวิจัย ด้านการเรียนการสอน ด้านการบริหาร ด้านบริการวิชาการ

คณบดี และทีมบริหารคณะฯ: ชวนอาจารย์คุย.... วิศวฯ ม.อ. กับ สหกิจศึกษา ท่านคิดอย่างไร? นักศึกษา : โครงการทายาทอุตสาหกรรม อาจารย์: โครงการสำหรับอาจารย์ไปร่วมทำงานกับภาคอุตสาหกรรม ในช่วงปิดภาคฤดูร้อน

บุคลากรสายวิชาการ ชวนคุย... นำเสนอในที่ประชุม

THE END