โครงการยกระดับคุณภาพครูทั้งระบบ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คำบรรยายพิเศษพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ จัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี และแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2549 สพท.ขอนแก่น เขต 4 นายสายัณห์ ผาน้อย.
Advertisements

รางวัลทรงคุณค่า สพฐ. ( OBEC AWARDS)
โดย ฝ่ายติดตามนโยบาย ก้อย หนิง แก้ว. ประเด็นการศึกษา.
สรุปข้อเสนอแนะ กลุ่มผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ เครือข่ายการมีส่วนร่วมภาคประชาชนระดับภูมิภาค.
หลักการสำคัญ ในการปรับปรุงกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน
แผนกลยุกต์การจัดการศึกษาเขตพื้นที่ การศึกษานครพนม เขต 1.
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนากำลังคน (CHRO)
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555 สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555.
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
โครงการขับเคลื่อนกรอบ คุณวุฒิแห่งชาติ สู่การจัดการเรียนการสอน สถานศึกษาเอกชนประเภท อาชีวศึกษา.
ประชุมพิจารณา ร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2556
การสัมมนา การจัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี คณะเทคโนโลยีพ. ศ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
กรอบยุทธศาสตร์การพัฒนากำลังแรงงาน
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
แนวทางการสนับสนุนงบประมาณ องค์กรเอกชนด้านเอดส์
สำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การจัดการนวัตกรรมและสารสนเทศ Innovation and Information Management
การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ และนวัตกรรมการศึกษา ดร
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
กลุ่มที่ 2 กลุ่มจังหวัดที่ 3.1 (นนทบุรี พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี อ่างทอง) กลุ่มจังหวัดที่ 3.2 (ชัยนาท ลพบุรี สระบุรี สิงห์บุรี) กลุ่มจังหวัดที่ 4.1 (กาญจนบุรี
ทิศทางการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2554
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
การจัดประชุมเฉพาะกลุ่มที่ เกี่ยวข้องโดยตรง Focus Group 1st ปัญหา อุปสรรค และกลยุทธ์ ส่งเสริมงานวิจัยด้าน ICT ไทย “ โครงการส่งเสริมงานวิจัยและ พัฒนาเพื่อเสริมสร้างความ.
การจัดประชุมเฉพาะกลุ่มที่ เกี่ยวข้องโดยตรง Focus Group 3rd ปัญหา อุปสรรค แนวโน้มของ อุตสาหกรรม ICT ไทย “ โครงการส่งเสริมงานวิจัยและ พัฒนาเพื่อเสริมสร้างความ.
การจัดประชุมเฉพาะกลุ่มที่ เกี่ยวข้องโดยตรง Focus Group 4 th กลยุทธ์การส่งเสริมและพัฒนา เสริมสร้างศักยภาพอุตสาหกรรม ICT ไทย “ โครงการส่งเสริมงานวิจัยและ.
สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
โครงการส่งเสริมการพัฒนาสหกิจศึกษา ในสถาบันอุดมศึกษา
เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
สรุปแนวทาง การระดมความคิดเห็น กลุ่มย่อยที่ 4
11.พัฒนาครูด้วยระบบ e-Training 10.พัฒนาระบบนิเทศแนวใหม่
กรอบแนวคิดและแนวดำเนินงาน สำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน
ความคาดหวังกับรพ.สต.มิติใหม่ของการพัฒนางานสาธารณสุข
ยกระดับคุณภาพครูให้เป็น
การบริหารงานบุคลากร ภาครัฐแนวใหม่
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
รองเลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
การพัฒนาระบบวิจัยของประเทศ และการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์
"เป็นหน่วยงานหลักในการประสาน และผลักดันยุทธศาสตร์กระทรวง
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
โรงเรียนอนุบาลควนขนุน
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
พัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี การ วิจัย และนวัตกรรม พัฒนาการเรียนรู้ด้าน วิทยาศาสตร์ตั้งแต่วัยเด็ก ต่อเนื่องทุกระดับการศึกษา เพื่อสร้างนักวิจัยรุ่นใหม่ให้
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
LOGO ประชุมประธาน กลุ่ม ประชุมประธาน กลุ่ม วันที่ 23 พ. ค
ณ. สีดารีสอร์ท อ. เมือง จ. นครนายก
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
แนวทาง KM ทร. ปี 53 ที่เชื่อมโยงและถ่ายทอดสู่ รร.นร.
1 ครูได้รับการพัฒนาความรู้และสมรรถนะผ่านการปฏิบัติจริง และความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง
การปรับตัวและเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่อาเซียน
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการยกระดับคุณภาพครูทั้งระบบ สพค. สวก. สพร. Upgrading Teacher Qualification through the Whole System : UTQ. สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

ความเป็นมา โครงการยกระดับคุณภาพครูทั้งระบบ (Upgrading Teacher Qualification Through the Whole System: UTQ) สพฐ.ได้เตรียมการไว้ล่วงหน้าเป็นแผนยุทธศาสตร์ “แผนยุทธศาสตร์การยกระดับคุณภาพครูทั้งระบบ”เมื่อรัฐบาลมีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มการจ้างงานอย่างต่อเนื่องผ่านการลงทุนของรัฐควบคู่การสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันในระยะยาว ดังนั้นสพฐ.จึงนำแผนยุทธศาสตร์ดังกล่าวเสนอเข้าเป็นโครงการภายใต้“แผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555” เป็นโครงการลงทุนภายใต้แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจระยะที่ 2 (Stimulus Package 2 : SP2) 1 สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

วัตถุประสงค์ 2.1 สร้างแรงจูงใจให้คนดี คนเก่งมีศรัทธาและเข้าสู่วิชาชีพครูเพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของผู้ประกอบวิชาชีพครู 2.2 กำหนดยุทธศาสตร์การผลิตครูระหว่างหน่วยงานผู้ใช้กับสถาบันผู้ผลิต เพื่อให้การผลิตครูมีมาตรฐาน 2.3 ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารงานและพัฒนาทรัพยากรบุคคลในระบบ E-HRM เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานครอบคลุมภารกิจงานทั้งระบบทั้งด้านการวางแผน กรอบอัตรากำลัง การผลิต การสรรหา การบรรจุแต่งตั้ง การพัฒนา และการธำรงรักษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตครู 2 สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

วัตถุประสงค์(ต่อ) 2.4 ระดมส่วนราชการ หน่วยงาน องค์กร สถาบันทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีอำนาจหน้าที่หรือมีบทบาทในการพัฒนาคุณภาพครูให้มาทำแผนพัฒนาและแผนปฏิบัติการร่วมกัน เพื่อไม่ให้เกิดความซ้ำซ้อน เป็นภาระแก่ครู ลดความสิ้นเปลืองงบประมาณและเวลาการสอนของครูและให้เป็นการพัฒนาที่มีทิศทางและเป้าหมายชัดเจน รวมทั้งสามารถถ่ายโอนผลการพัฒนา เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาตน พัฒนางานและพัฒนาวิชาชีพได้โดยเน้นการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการพัฒนาเป็นสำคัญ 2.5 จัดหรือสร้างให้มีระบบการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ธำรงไว้ซึ่งครูมืออาชีพ รักและศรัทธาในวิชาชีพครู ปฏิบัติงานอย่างมีความสุข มีผลงานด้านคุณภาพและคุณลักษณะที่พึงประสงค์เป็นที่ประจักษ์สังคมให้เกียรติและยอมรับในศักดิ์ศรีของความเป็นครู 2 สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

เป้าหมาย 3 ระยะเวลาดำเนินการ 3 ปี เริ่มต้นปีงบประมาณ 2553 สิ้นสุดปีงบประมาณ 2555 สถานที่ดำเนินโครงการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา 185 แห่ง โรงเรียน 32,218 โรง ศูนย์การศึกษาพิเศษ 76 แห่ง ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย ครูและบุคลากรทางการศึกษา 417,889 คน สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

วงเงินรวมโครงการทั้งสิ้น ปีงบประมาณ 2553 =6,989,910,000 บาท 4 วงเงินรวมโครงการทั้งสิ้น ปีงบประมาณ 2553 =6,989,910,000 บาท 2554 =7,462,420,000 บาท 2555 =5,255,670,000 บาท รวม 19,708 ล้านบาท สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

การดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2553 ขออนุมัติ =6,989,910,000 บาท ขออนุมัติ =6,989,910,000 บาท ได้รับ =6,852,417,000 บาท (98.50%) สงป.ปรับลด = 105,493,000 บาท (1.50%) 13 โครงการ/กิจกรรม สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม 1.การผลิตครูการศึกษาขั้นพื้นฐาน (5ปี) ระยะที่ 2 (2553-2562) งบประมาณ 2 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง - การผลิตครูของสถาบันอุดมศึกษาที่ผลิตครูการศึกษาขั้นพื้นฐานตรงกับความต้องการของ สพฐ.ในกลุ่มสาระการเรียนรู้และเขตพื้นที่การศึกษาที่มีความขาดแคลนครู สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม 2.เสริมสร้างความเข้มแข็งการบริหาร ทรัพยากรบุคคลในเขตพื้นที่การศึกษา งบประมาณ 28.9880 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง เขตพื้นที่การศึกษามีความเข้มแข็งรองรับการกระจายอำนาจและใช้หลักธรรมาภิบาล ในการบริหารทรัพยากรบุคคลภายใต้ระบบคุณธรรม - การบริหารทรัพยากรบุคคลในเขตพื้นที่การศึกษามีตัวชี้วัดผลการดำเนินงานที่เป็นรูปธรรม สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม 3. พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร ทรัพยากรบุคคล งบประมาณ 79.7400 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง - สพฐ.มีระบบฐานข้อมูลครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ครบถ้วนสมบูรณ์และเป็นปัจจุบันสามารถบริหารทรัพยากรบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม 4. พัฒนานโยบายการบริหารอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษาทั้งเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ งบประมาณ 9.8800 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง - สพฐ. สามารถกำหนดความต้องการครูในการผลิตครู รายวิชาเอกและสามารถระบุพื้นที่ขาดแคลนครูได้อย่างถูกต้อง - สพฐ.มีนโยบายการบริหารอัตรากำลังและแผนอัตรา กำลังทั้งระยะสั้นและระยะยาว รองรับความเปลี่ยนแปลงและสามารถบริหารอัตรากำลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม 5. ปรับโครงสร้างอัตรากำลังครูและ และบุคลากรทางการศึกษา งบประมาณ 438.4800 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง - สถานศึกษาที่ขาดอัตรากำลังไม่น้อยกว่า 5,000 แห่ง ได้รับความช่วยเหลือ ให้มีครูเพียงพอต่อการจัดการเรียนการสอนในสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีบุคลากรทางการศึกษาเพื่อปฏิบัติงานอื่นแทนครู สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม 6. โครงการคืนครูให้นักเรียน งบประมาณ 2,152.7440 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง - สพฐ.สามารถลดภาระงานที่มิใช่การสอนของครู ให้ครูมีเวลาเพียงพอสามารถปฏิบัติการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น ในทุกกลุ่มสาระ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม การพัฒนาสมรรถนะครูรายบุคคล 7.จัดระบบพัฒนาครูเชิงคุณภาพเพื่อ การพัฒนาสมรรถนะครูรายบุคคล งบประมาณ 665.6800 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง - สพฐ. มี ระบบข้อมูลความต้องการในการพัฒนาของครูเป็นรายบุคคล สามารถพัฒนาครูได้สอดคล้องกับความต้องการจำเป็นในการพัฒนา มีการจำแนกกลุ่มเป้าหมายในการพัฒนาได้อย่างชัดเจนและสามารถดำเนินการ พัฒนาครูได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม 8. พัฒนาครูดี ครูเก่ง MasterTeacher งบประมาณ 201.4660 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง - สพฐ. สามารถสร้างและรักษากำลังคนที่มีสมรรถนะสูงและเป็นกำลังหลักในการยกระดับคุณภาพการศึกษา ไว้กับองค์กร - ผู้ประกอบวิชาชีพครู ครูในสังกัด สพฐ. มีภาพลักษณ์ ที่ดีเป็นแรงจูงใจใหผู้้มีศักยภาพสูงเข้า้สู่วิชาชีพครู สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม เป็นครูดี ครูเก่ง มีคุณภาพคุณธรรม 9. ฝึกอบรมยกระดับคุณภาพครูให้ เป็นครูดี ครูเก่ง มีคุณภาพคุณธรรม งบประมาณ 500 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง - ผู้บริหารมีสมรรถนะตามมาตรฐานวิชาชีพ และมีความเป็นผู้นำทางวิชาการ สามารถบริหารสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ - ครูมีสมรรถนะตามมาตรฐานวิชาชีพ และทักษะด้านเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการเรียนการสอนสามารถจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม 10. โครงการพัฒนาระบบนิเทศแนวใหม่ งบประมาณ 83.3460 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง - ระบบและกระบวนการนิเทศได้รับการปรับปรุงและพัฒนาสอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลง - ศึกษานิเทศก์มีกระบวนการวิจัยพัฒนาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้นวัตกรรม มีรูปแบบและกระบวนการนิเทศ ที่เหมาะสมสามารถสร้างแบบอย่างที่ดี (Best practice) ให้กับครูได้นำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่าง มีประสิทธิภาพ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม E-Training 11.พัฒนาคุณภาพครูด้วยระบบ งบประมาณ 41 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง - สามารถลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาครูในภาพรวม ที่เดิมมีข้อจำกัดด้านงบประมาณไม่เพียงพอ โดยครู ในสังกัด สพฐ. สามารถเข้ารับการพัฒนาได้อย่างทั่วถึง ทุกคน ทุกกลุ่มสาระและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

13 โครงการ/กิจกรรม เครือข่าย การพัฒนาวิชาการเพื่อ ยกระดับคุณภาพครู 12. จัดตั้งศูนย์ประสานงานและศูนย์ เครือข่าย การพัฒนาวิชาการเพื่อ ยกระดับคุณภาพครู งบประมาณ 931.7300 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง -ครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด สพฐ. ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะตามมาตรฐานวิชาชีพอย่างทั่วถึง สอดคล้องกับความต้องการของหน่วยงานและความต้องการในการพัฒนาตนเองของครู โดยผ่านกระบวนการความร่วมมือในรูปของเครือข่ายการพัฒนาครู ทั้งเครือข่ายภายในองค์กรและเครือข่ายอื่นที่มีบทบาทเกี่ยวข้องกับการพัฒนาวิชาชีพครู -ครูที่สอนไม่ตรงวุฒิ/วิชาเอกได้รับการพัฒนาให้สามารถทำการสอนได้อย่างมีคุณภาพ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

แบบหอประชุม 101ล./27(พิเศษ) แบบโรงอาหาร หอประชุม100/27 13 โครงการ/กิจกรรม 13. จัดตั้งศูนย์พัฒนาครู 185 ศูนย์ งบประมาณ 1,717.3630 ล้านบาท ผลที่คาดหวัง -ครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด สพฐ. มีศูนย์การพัฒนาที่มีความพร้อม ทันสมัย มีระบบการคมนาคมที่ดีสามารถเดินทางไปใช้บริการได้สะดวก มีระบบสาธารณูปโภค เช่นระบบไฟฟ้า ประปา Internet & Presentation แบบหอประชุม 101ล./27(พิเศษ) แบบโรงอาหาร หอประชุม100/27 สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

โครงการย่อย/ กิจกรรมหลัก สำนักและผู้รับผิดชอบ 13 โครงการย่อย/กิจกรรมหลัก ที่ โครงการย่อย/ กิจกรรมหลัก หัวหน้าคณะทำงาน สพท./เขต สำนักที่รับผิดชอบ 1 การผลิตครูการศึกษาขั้นพื้นฐาน 5 ปี ระยะที่ 2 ผอ.สายัณห์ ผาน้อย ขอนแก่น/4 สพร. 2 พัฒนานโยบายการบริหารอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษา 3 เสริมสร้างความเข้มแข็งการบริหารทรัพยากรบุคคลในเขตพื้นที่การศึกษา ผอ.ทวีพล แพเรือง นครปฐม/1 4 พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคล ผอ.สมเดช สีแสง นครสวรรค์/1

โครงการย่อย/ กิจกรรมหลัก สำนักและผู้รับผิดชอบ 13 โครงการย่อย/กิจกรรมหลัก ที่ โครงการย่อย/ กิจกรรมหลัก หัวหน้าคณะทำงาน สพท./เขต สำนักที่รับผิดชอบ 5 ปรับโครงสร้างอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษา ผอ.ปัญญา แก้วเหล็ก สระบุรี/1 สพร. 6 การคืนครูให้นักเรียน 7 จัดระบบพัฒนาครูเชิงคุณภาพเพื่อพัฒนาสมรรถนะครูรายบุคคล ผอ.วสันต์ นาวเหนียว อุทัยธานี/1 สพค. 8 พัฒนาครูดี ครูเก่ง(Master Teacher)

โครงการย่อย/ กิจกรรมหลัก สำนักและผู้รับผิดชอบ 13 โครงการย่อย/กิจกรรมหลัก ที่ โครงการย่อย/ กิจกรรมหลัก หัวหน้าคณะทำงาน สพท./เขต สำนักที่รับผิดชอบ 9 ยกระดับคุณภาพครู ให้เป็นครูดี ครูเก่ง มีคุณธรรม มีคุณภาพ ผอ.นิวัฒน์ น้อยมณี ฉะเชิงเทรา/1 สพค. 10 พัฒนาระบบนิเทศ แนวใหม่ ผอ.กมล ศิริบรรณ นครราชสีมา/1 สวก. 11 พัฒนาคุณภาพครูด้วยระบบ E-Training ผอ.สมเกียรติ บุญรอด พิษณุโลก/1 12-13 จัดตั้งศูนย์ประสานงานและศูนย์เครือข่ายการพัฒนาวิชาการเพื่อยกระดับคุณภาพครู ผอ.ปรีชา จิตรสิงห์ กทม./2 สพร.

6.ข้อเสนอเพื่อโปรดพิจารณาให้ข้อเสนอแนะ .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 7.มติที่ประชุม ................................................................................................................................................................................................................................................................................................... สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ 25

THE END ขอบคุณ&สวัสดี