ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
นโยบายการให้บริการวัคซีนป้องกันโรค ไข้หวัดใหญ่ ประจำปี 2557
Advertisements

โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
อมรรัตน์ พีระพล กลุ่มประกันสุขภาพ 3 ธ.ค.55
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
รายงานเรื่อง เด็กปลอด
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
นโยบายและงานเร่งด่วนของกระทรวงสาธารณสุข ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕
จ่ายค่าตอบแทนตามภาระงาน
กลุ่มตัวชี้วัด : ๑) จำนวนการส่งต่อผู้ป่วยนอกเขตบริการ ลดลงร้อยละ ๕๐
แนวทางการดำเนินงานในการคืนสิทธิขั้นพื้นฐาน
พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการ
บรรยายพิเศษ การดำเนินงาน กศน.ตำบล
การพัฒนาระบบการออมเพื่อเกษียณอายุ
สถานีอนามัยสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี.
ทิพาพร เสถียรศักดิ์พงศ์
ของการบริหารความเสี่ยง
งานบริหารความเสี่ยง Risk management (RM)
ผลการประชุมกลุ่ม การพัฒนาอำเภอควบคุมโรคเข้ม แข้งแบบยั่งยืน Communicate risk and Develop health behaviors Group เขตสำนักงานป้องกันควบคุม โรคที่ 9 พิษณุโลก.
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ และการพิจารณาให้รางวัลคุณภาพ
โรงพยาบาลทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขนาด 60 เตียง
สถานการณ์และการดำเนินงานดูแลเด็กติดเชื้อเอชไอวี
ประกาศคณะกรรมการการแพทย์ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ. ศ
คู่มือการจัดทำแผนปฏิบัติการ ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน
การขึ้นทะเบียนหน่วยบริการ ในระบบ Data Center
๑. ด้านส่งเสริมจิตสำนึกราชการใสสะอาด
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
แพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า
พัฒนาคุณภาพเครือข่ายสุขภาพระดับอำเภอและหน่วยบริการ ปฐมภูมิ
การจัดทำหรือการอนุมัติ แผนงานหรือโครงการ โดยไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO
การติดตามประเมินผล โครงการให้วัคซีนป้องกัน โรคไข้หวัดใหญ่
สรุปบทเรียนโครงการแก้ไขปัญหาทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัม
กลุ่มที่ 1.
เงินปันผลแลกหุ้น สูตรนี้มีแต่ได้
แนวทางการดำเนินงาน กรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2554
ระบบเตือนภัยศัตรูพืช
กระบวนงาน การฝึกอบรม ประชุม สัมมนา.
หลักการ วิเคราะห์ คำนวณภาระงาน และคำนวณ FTE ของบุคลากรแต่ละกลุ่ม
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
การบริหารงบบริการฟื้นฟูสมรรถภาพ ปี 2557
อัตราการเรียกเก็บค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลนครพนม
1. กระบวนการสร้างการมีส่วนร่วม ของคนไทย InformationIdeasInitiatives.
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องประชุมชั้น 7 โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
เทศบาลตำบลบัลลังก์ จดหมายข่าว ระเบียบกองทุนหลักประกันสุขภาพ
กรอบแนวคิด หลักการ กฎหมาย คุ้มครองผู้เสียหายจากบริการ สาธารณสุข เครือข่ายผู้เสียหายทางการแพทย์ เครือข่ายศูนย์ประสานงานหลักประกันสุขภาพ ภาค ประชาชน มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค.
ระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน จังหวัดสุโขทัย
การดำเนินงาน การผ่าตัดตาต้อกระจก.
ระบบส่งต่อ ยุทธศาสตร์ที่ 2 : พัฒนาและจัดระบบบริการที่มี คุณภาพมาตรฐาน ครอบคลุม ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการได้ ระบบส่งต่อ : มาตรการ : จัดทำระบบส่งต่อภายในเครือข่าย.
สรุปผลงานส่วนสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ พ. ศ โครงการรณรงค์ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปี 2555 ระยะเวลาดำเนินการ วันที่ 1.
ศูนย์ประสานงานการรับส่งต่อผู้ป่วย
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
การพัฒนางานสุขภาพจิต วัยทำงาน - สูงอายุ
กิจกรรมอำนวยความปลอดภัยขณะก่อสร้าง
มาตรการป้องกันแก้ไขผลกระทบฯ เบื้องต้น
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ NATIONAL HEALTH SECURITY OFFICE การบริหารจัดการ Asthma & COPD 1.
น้ำท่วม 2554.
ผลการตรวจราชการและนิเทศงาน รอบที่ 1
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
แผนพัฒนาระบบบริการสุขภาพตามกลุ่มวัย เด็กวัยเรียน 5-14 ปี
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ NATIONAL HEALTH SECURITY OFFICE การบริหารงบกองทุนฯ ปีงบประมาณ 2555 เสนอในการประชุมชี้แจงจังหวัด ระหว่างวันที่ 5-6 ตุลาคม.
โครงการการดำเนินงานการจัดกิจกรรม เพื่อ พัฒนาทักษะชีวิต ประจำปีงบประมาณ 2555 ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษา ตามอัธยาศัย อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี
การเตรียมความพร้อมของหน่วยกู้ชีพใน เทศกาลปีใหม่ ปี ๒๕๕๔ ระหว่างวันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๕๓ ถึง วันที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๕๔ หน่วยกู้ชีพ FR และ BLS – ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ให้พร้อมออกปฏิบัติงาน.
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
6. การทำงานเป็นทีมระหว่างสาขา วิชาชีพ 1. การคัดกรองจำแนกประเภทผู้ป่วย ผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงที่อาจถูกคัดกรอง ผิดพลาด 2. การระบุตัวผู้ป่วยในกรณีต้อง เคลื่อนย้ายผู้ป่วย.
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการคลังท้องถิ่น จังหวัดนครราชสีมา
ผลการดำเนินงาน ตามตัวชี้วัดระดับ โรงพยาบาล ปีงบประมาณ 2555 เดือนพฤศจิกายน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

การรับเรื่องร้องเรียน วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นแนวทางในการ ดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน

ขอบเขตของการบริการ : 1. ครอบคลุมช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน เช่น 1. ครอบคลุมช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน เช่น ผู้บริหาร จดหมาย ตู้รับความคิดเห็น โทรศัพท์ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชุมพร สื่อมวลชน สปสช. ข้อมูลจาก 1330 2. ครอบคลุมหน่วยงาน คือ ตึกผู้ป่วยนอก ตึกอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน หอผู้ป่วยใน และหน่วยงาน สายการสนับสนุนงานบริการ

ผู้ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลชุมพร เขตรอุดมศักดิ์ ทุกระดับ กลุ่มเป้าหมาย คือ : ผู้ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลชุมพร เขตรอุดมศักดิ์ ทุกระดับ

ขั้นตอนของการรับเรื่องร้องเรียน ผู้บริหาร ขั้นตอนที่ 1 การรับเรื่องแต่ละช่องทาง จดหมาย รับเรื่องร้องเรียน ผ่านช่องทาง ตู้รับความคิดเห็น โทรศัพท์ เคาน์เตอร์ ปชส. จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ สื่อมวลชน สปสช. 1330 ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด

(มูลค่าตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป) ขั้นตอนที่ 2 การจำแนกระดับความรุนแรง เกือบพลาด-รุนแรงต่ำ ( มูลค่าน้อยกว่า 10,000 บาท) การจำแนกความรุนแรง รุนแรงสูง-สูงมาก (มูลค่าตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป)

ขั้นตอนที่ 3 การจัดการเรื่องร้องเรียน ขั้นตอนที่ 3 การจัดการเรื่องร้องเรียน 1. เรื่องเกือบพลาด ( ระยะเวลา2 สัปดาห์ ) 2 .เรื่องรุนแรงต่ำ ( ระยะเวลาภายใน 3 วัน ) ลงทะเบียน เสนอศูนย์ความเสี่ยง 3. เรื่องที่รุนแรงสูง – สูงมาก ( ระยะเวลาภายใน 24ชม. ) ลงทะเบียน (งานนิติการ)

ขั้นตอนที่ 4 ประสานงานกับเลขา ฯ ศูนย์ความเสี่ยงของ ร.พ. ขั้นตอนที่ 4 ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ประสานงานกับเลขา ฯ ศูนย์ความเสี่ยงของ ร.พ. สรุปการรับเรื่องร้องเรียนของศูนย์รับเรื่องร้องเรียน

ผลการดำเนินการที่ผ่านมา ประเภทเรื่อง ปีงบประมาณ 2554 ปีงบประมาณ 2555 ผลการเปรียบเทียบ จำนวนเรื่อง (ครั้ง) คิดเป็น ร้อยละ 1. พฤติกรรมบริการ 2. สิ่งอำนวยความสะดวก 3. สิ่งแวดล้อม และความสะอาด 4. ความปลอดภัยในชีวิตและ ทรัพย์สิน 5. อื่น ๆ รวม

กราฟแสดงผลการดำเนินงาน