KK Brand CURRENT NEW CORPORATE VISION CORPORATE MISSION

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารเชิงกลยุทธ์
Advertisements

รศ.ชัยยศ สันติวงษ์ 22 กรกฎาคม 2554
วาระสุดท้ายมาถึงแล้ว 11 สิงหาคม 2556
Strategic management MBA Rajaphat Chiangmai University
Strategic management Business Concept Business Model
Lesson learned 3 มีนาคม 2556.
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ณ บริษัทกรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต จำกัด สำนักงานตัวแทนประกันชีวิตสาขาอยุธยา คุณปราสาทพร ลิมปกุล โดย นางสาวภาวิดา.
ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค (Model of Consumer Behavior)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
How do we get there: Mission (Action) Strategy (Action) Strategy Tactic Tactic Activity Activity Where will we want to be: Visio (Purpose) Goal Objective.
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ (Strategic Planning)
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
Opportunities in Life โอกาสในชีวิต.
(Principles of marketing)
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
Green Products & Services
กลยุทธ์การ บริหารงานอุตสาหกรรม (Industrial Management Strategy) สัปดาห์ที่ 1 อาจารย์ชาญฉจิต วรรณนุรักษ์ ภาควิชาการจัดการอุตสาหกรรมคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
WU.HR.:Quality Of Work Life ( ๒๕๕๙ - ๒๕๖๒ ). วิสัยทัศน์ (Vision) “ เป็นองค์การธรรมรัฐ เป็นแหล่ง เรียนรู้ เป็นหลักในถิ่น เป็นเลิศสู่ สากล ”
Road Map : การพัฒนาบุคลากร กรมตรวจ บัญชีสหกรณ์ ผู้รับผิดชอบ / การดำเนินการ ประเด็นเนื้อหา หลักสูตร ระยะเวลาดำเนินการ ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค.
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
The Second ASEAN+3 Seminar on Poverty Reduction
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง กับการบรรจุแต่งตั้ง.
แนวทางการเตรียมตัวสอบ Comprehensive
สหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี จำกัด
หลักการและความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการบัญชี
การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์องค์กร สู่การปฏิบัติ
Knowledge Audit and Analysis
Individual Scorecard การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย ระดับองค์กรสู่ระดับบุคคล และเทคนิคการจัดทำตัวชี้วัดรายบุคคล.
The Balanced Scorecard & KPI
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ ตามแนวทางของสำนักงาน ก.พ.ร.
วิทยากร : ธรรศ ทองเจริญ
ศูนย์ข้อมูลตราสารการเงิน ประชุมคณะทำงานพหุภาคี ครั้งที่ 1
การส่งเสริมการตลาด 9 กระบวนการติดต่อสื่อสาร
วิชาการจัดการบริการสำหรับการท่องเที่ยวและการบริการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (Good Governance)
กฎหมายข้าราชการพลเรือน ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย สำนักงาน ก.พ.
ROBWAY CRANE SAFETY SYSTEM
การแบ่งส่วนการตลาด (Market Segmentation)
รศ.ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ระบบการรับ-จ่ายเงินภาครัฐ สุทธิรัตน์ รัตนโชติ 16 สิงหาคม 2559
สมรรถนะของข้าราชการ กลุ่มงานบริการประชาชน ด้านสุขภาพและสวัสดิการ
การจัดทำแผนเงินบำรุง
มิถุนายน 2548 การประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งที่ 2
ระบบการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข
การดำเนินงานทรัพยากรบุคคล ปี 2560
สัมมนาเชิงปฏิบัติการเกษตรสมัยใหม่ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร
ร้อยละของหน่วยบริการที่ประสบภาวะวิกฤตทางการเงินระดับ 7
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
การบริหารงานและการดำรงชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง
หมวด 3 ลูกหนี้และเจ้าหนี้หลายคน
โครงสร้างส่วนราชการและระดับตำแหน่งผู้บริหารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
The Association of Thai Professionals in European Region
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
หน่วยที่ 4 ตลาดเป้าหมาย.
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การสวัสดิการกองทัพเรือ
นโยบายการศึกษาไทย คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 21 เมษายน 2559.
การท่องเที่ยวโดยชุมชน (Community - Based Tourism)
ความคิดในเชิงกลยุทธ์
11/17/2010.
Happy Money program.
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

KK Brand CURRENT NEW CORPORATE VISION CORPORATE MISSION ธนาคารเพื่อความสำเร็จของลูกค้า และประโยชน์ที่ยั่งยืนต่อสังคม เหมือนเดิม ให้บริการอย่างเชี่ยวชาญและครบครัน พร้อมส่งเสริมศักยภาพของลูกค้าเพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืน ดำเนินการด้วยหลักบรรษัทภิบาล โดยคำนึงถึงผลที่ผู้ถือหุ้น พนักงาน และสังคมจะได้รับ CORPORATE MISSION เหมือนเดิม ใส่ใจ & ไว้ใจได้ Passionate & Accountable Expertise Trustworthiness Result Orientation Entrepreneurship Self Motivation Integrity Accountability ใส่ใจ & ไว้ใจได้ Passionate & Accountable CORPORATE VALUE BRAND PROPOSITION ทุกความคิดเป็นไปได้ ‘Driving Every Possibility’ Optimising Opportunities

Phatra Brand architecture | Kiatnakin Bank Holding company Core consumer- facing brand Divisions Consumer Banking Business Banking Target audience Mass market HNWs SMEs & Corporates Phatra Priority Banking Sub brands Personal Loan Bancassurance Auto Deposit Business Loan Special Asset Management Category Personal KK PA Smart Plan KK Cancer Plan KK Smart Life 15/7 KK Smart Life 25/15 KK Happy Save 15/9 KK Happy Life 99/5 Hire Purchase KK Car Cash Auto Insurance Car Auctions KK Smart Savings KK Savings Plus KK Investor Savings General Savings Acct. KK Current Plus General Current Acct. Fixed Deposit Acct. Deposits Residential Project Housing Logistics Printing & Packaging Floor Plan Apartment KK SMEs KK Surely Asset Distress Assets Mgmt Debt restructuring Products Channels -------------------------------------------------------------------KK eBanking-------------------------------------------------------------------

Phatra I Brand Strategy Vision We want to be the best in all business areas we are in and enter into (วิสัยทัศน์) Audience High Net Worth Institutions (กลุ่มเป้าหมาย) Personality Visionary Intelligent Thai Genuine (บุคลิกภาพของแบรนด์ ) Values Principle-led & professional Respectful & Teamwork Innovative, competitive & perseverance (ค่านิยมองค์กร) Proposition Optimising Futures (สิ่งที่เราจะมอบให้ลูกค้า)

What makes us Phatra? Optimising Futures High end investment brand that leveraging expertise and local understanding to provide optimal money management solutions

Brand architecture | Kiatnakin Bank Holding company Core consumer- facing brand Divisions Consumer Banking Business Banking Target audience Mass market HNWs SMEs & Corporates Priority Banking Sub brands Personal Loan Bancassurance Auto Deposit Business Loan Special Asset Management Category Personal KK PA Smart Plan KK Cancer Plan KK Smart Life 15/7 KK Smart Life 25/15 KK Happy Save 15/9 KK Happy Life 99/5 Hire Purchase KK Car Cash Auto Insurance Car Auctions KK Smart Savings KK Savings Plus KK Investor Savings General Savings Acct. KK Current Plus General Current Acct. Fixed Deposit Acct. Deposits Residential Project Housing Logistics Printing & Packaging Floor Plan Apartment KK SMEs KK Surely Asset Distress Assets Mgmt Debt restructuring Products Channels -------------------------------------------------------------------KK eBanking-------------------------------------------------------------------