วันที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ ณ ห้องประชุม สำนักงานชลประทานที่ ๒ จังหวัดลำปาง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กองก่อสร้างโครงการย่อย กองก่อสร้างโครงการกลาง กองก่อสร้างโครงการใหญ่
Advertisements

การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
ความเป็นมาของการจัดการ ความรู้ในกรมชลประทาน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ หมวดที่ 3 มาตราที่ 11 ระบุว่า.
ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล        แผนยุทธศาสตร์ โครงการ PMQA ๑ การนำองค์กร PMQA ๒ การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ PMQA ๓ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ.
Draft Application Report
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค ด้านสุขภาพ (ปรับปรุง )
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
โครงการพัฒนาการตรวจเงินแผ่นดิน อิเล็กทรอนิกส์แบบบูรณาการ.
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
วิสัยทัศน์การจัดการความรู้ กรมชลประทาน กรมชลประทานมุ่งจัดการ ความรู้ สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
วิสัยทัศน์ ประเด็น ยุทธศาสตร์ สิ่งสำคัญที่ต้องทำ ให้บรรลุ เพื่อตอบสนอง วิสัยทัศน์ เป้าประสง ค์ หลัก ประสิทธิภ าพ ผลสำเร็จ สูงสุดของ องค์กรซึ่ง ประชาชน.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
เพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการ ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล เครื่องมือตรวจสุขภาพและปรับปรุง องค์การ กรอบการประเมินองค์การด้วยตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
ธนิตสรณ์ จิระพรชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
แนวทางการปฏิบัติงานตามข้อสั่งการ ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
(Customer Relationship Management : CRM) โครงการตามแผนพัฒนาองค์การ
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
อดีต ปัจจุบัน อนาคต ของเอชไอวี ในประเทศไทย
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
ข้อเสนอต่อการพัฒนา ระบบการสร้างเสริมสุขภาพ ของประเทศไทย
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของผู้ว่าราชการจังหวัดและ
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
กำหนดการ Work shop -ชี้แจงวัตถุประสงค์ ร่วมเรียนรู้ ร่วมลด CAP ลดซ้ำซ้อน และเสริมพลัง -รับฟังการนำเสนอผลการประเมินตนเองและทำแผนปรับปรุงตนเองและสรุปปัญหาที่ต้อง.
โดย นายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูล รองอธิบดีกรมอนามัย
โครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส การดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
โดย นายธนารัฐ สายเทพ กลุ่มงานวางแผนฯ กองการเจ้าหน้าที่ นอ
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วันที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ ณ ห้องประชุม สำนักงานชลประทานที่ ๒ จังหวัดลำปาง สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร วิศวกรชลประทานปฏิบัติการ ฝ่ายยุทธศาสตร์ ส่วนแผนงาน สำนักงานชลประทานที่ ๒ ๑ สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร

ประเด็นการนำเสนอ แผนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน (Road Map) สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ประเด็นการนำเสนอ แผนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน (Road Map) การบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ ( New Public Management ) เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ( Public Sector Management Quality Award :PMQA ) ๒

กรอบยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๓ แผนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน 20 ปี กรอบยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี (พ.ศ. 2560 – 2579)

แผนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน 20 ปี (ต่อ) สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๔ แผนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน 20 ปี (ต่อ)

แผนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน 20 ปี (ต่อ) สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๕ แผนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน 20 ปี (ต่อ)

แผนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน พ.ศ. 2560 – 2564 สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๖ แผนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน พ.ศ. 2560 – 2564

การบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ ( New Public Management ) สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๗ การบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ ( New Public Management ) การบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ (New Public Management) คือ การปรับเปลี่ยนการบริหารจัดการภาครัฐโดยนำหลักการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบราชการและการแสวงหาประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการที่มุ่งสู่ความเป็นเลิศ โดยการนำเอาแนวทางหรือวิธีการบริหารงานของภาคเอกชนมาปรับใช้กับการบริหารงานภาครัฐ

ระบบราชการไทยก่อนการปฏิรูป สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๘ ระบบราชการไทยก่อนการปฏิรูป ทุจริตคอรัปชั่น เช้าชาม เย็นชาม / เชื่องช้า ไม่ตอบสนองความต้องการของประชาชน เจ้าขุนมูลนาย / สั่งการตามสายการบังคับบัญชา ทำงานแบบต่างคนต่างทำ ยึดกฎระเบียบเป็นหลัก ขาดความยืดหยุ่น คุณพ่อผู้รู้ดี / เป็นนายประชาชน ข้าราชการขาดขวัญกำลังใจ ค่าตอบแทนต่ำ มีการแทรกแซงทางการเมือง

การจัดการภาครัฐแนวใหม่ สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๙ การจัดการภาครัฐแนวใหม่ 1. Hands-on professional management ให้ผู้จัดการมืออาชีพได้จัดการด้วยตัวเอง ด้วยความชำนาญ โปร่งใส และมีความสามารถในการใช้ดุลพินิจ เหตุผลก็เพราะเมื่อผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายแล้ว ก็จะเกิดความรับผิดชอบต่อการตรวจสอบจากภายนอก 2. Explicit standards and measures of performance ภาครัฐจึงต้องมีจุดมุ่งหมายและเป้าหมายของผลงาน และการตรวจสอบจะมีได้ก็ต้องมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน 3. Greater emphasis on output controls การใช้ทรัพยากรต้องเป็นไปตามผลงานที่วัดได้ เพราะเน้นผลสำเร็จมากกว่าระเบียบวิธี 4. Shift to disaggregation of units in the public sector การแยกหน่วยงานใหญ่ออกเป็นหน่วยงานย่อยๆ ตามลักษณะสินค้าและบริการที่ผลิต ให้เงินสนับสนุนแยกกัน และติดต่อกันอย่างเป็นอิสระ

การจัดการภาครัฐแนวใหม่ (ต่อ) สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๑๐ การจัดการภาครัฐแนวใหม่ (ต่อ) 5. Shift to greater competition in the public sector เป็นการเปลี่ยนวิธีทำงานไปเป็นการจ้างเหมาและประมูล เหตุผลก็เพื่อให้ฝ่ายที่เป็นปรปักษ์กัน (rivalry) เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ต้นทุนต่ำและมาตรฐานสูงขึ้น 6. Stress on private sector styles of management practice เปลี่ยนวิธีการแบบข้าราชการไปเป็นการยืดหยุ่นในการจ้างและให้รางวัล 7. Stress on greater discipline and parsimony in resource use วิธีนี้อาจทำได้ เช่น การตัดค่าใช้จ่าย เพิ่มวินัยการทำงาน หยุดยั้งการเรียกร้องของสหภาพแรงงาน จำกัดต้นทุนการปฏิบัติ เหตุผลก็เพราะต้องการตรวจสอบความต้องการใช้ทรัพยากรของภาครัฐ และ “ทำงานมากขึ้นโดยใช้ทรัพยากรน้อยลง” (do more with less)

องค์การภาครัฐยุคใหม่ (High Performance Organization) สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๑๑ องค์การภาครัฐยุคใหม่ (High Performance Organization) Customer Driven มุ่งเน้นบริการประชาชน Mission-oriented มุ่งบรรลุภารกิจ Learning Organization เรียนรู้ทันโลก ปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง Technology-based ใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ Empowerment & Participation มอบอำนาจและให้มีส่วนร่วม Networking Organization รูปแบบเครือข่าย Accountability to Results รับผิดชอบต่อผลงาน

เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ : PMQA สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๑๒ เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ : PMQA PMQA คืออะไรเกี่ยวข้องอย่างไรกับส่วนราชการ ?? PMQA : Public Sector Management Quality Award หรือ รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ซึ่งประเทศไทยโดย สำนักงาน ก.พ.ร. และสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติได้ประยุกต์นำมาจาก MBNQA (รางวัลคุณภาพแห่งชาติประเทศสหรัฐอเมริกา) และ TQA (รางวัลคุณภาพแห่งชาติประเทศไทย) เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี และแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการไทยและกำหนดเป็น “เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ”

สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๑๓ วัตถุประสงค์ PMQA เพื่อยกระดับคุณภาพการปฏิบัติงานของภาครัฐให้สอดคล้องกับพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546 เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐนำไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการของหน่วยงานสู่ระดับมาตรฐานสากล เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางในการประเมินตนเอง และเป็นบรรทัดฐานการติดตามและประเมินผลการบริหารจัดการของหน่วยงานภาครัฐ

เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๑๔ เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ หมวด 1 การนำองค์กร ( 11 ) หมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ ( 13 ) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (10) หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้ (14) หมวด 5 การมุ่งเน้นบุคลากร( 14 ) หมวด 6 การมุ่งเน้นระบบปฏิบัติการ ( 10 ) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ ( 18 ) ที่มา : สำนักงาน ก.พ.ร.

เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๑๕ เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ลักษณะสำคัญขององค์กร สภาพแวดล้อม ความสัมพันธ์ และความท้าทาย 2. การวางแผน เชิงยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ 5. การมุ่งเน้น บุคลากร 1. การนำ องค์กร 7. ผลลัพธ์ การดำเนินการ 3. การให้ความสำคัญ กับผู้รับบริการและ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 6. การมุ่งเน้น ระบบการปฏิบัติการ 4. การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้ ที่มา : สำนักงาน ก.พ.ร.

สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๑๖ หมวดที่ 1 การนำองค์กร

หมวดที่ 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๑๗ หมวดที่ 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์

หมวดที่ 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๑๘ หมวดที่ 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

หมวดที่ 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้ สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๑๙ หมวดที่ 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้

หมวดที่ 5 การมุ่งเน้นบุคลากร สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๒๐ หมวดที่ 5 การมุ่งเน้นบุคลากร

หมวดที่ 6 การมุ่งเน้นระบบการปฏิบัติการ สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๒๑ หมวดที่ 6 การมุ่งเน้นระบบการปฏิบัติการ

หมวดที่ 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๒๒ หมวดที่ 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ การตรวจประเมินผลการดำเนินการ และแนวโน้มของส่วนราชการในมิติต่าง ๆ และยังตรวจประเมินผลการดำเนินการของส่วนราชการโดยเปรียบเทียบกับส่วนราชการ หรือองค์กรอื่นที่มีภารกิจคล้ายคลึงกัน

รางวัลการบริหารจัดการภาครัฐ กรมชลประทาน สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๒๓ รางวัลการบริหารจัดการภาครัฐ กรมชลประทาน ปี พ.ศ. รางวัล 2553 รางวัลรองชนะเลิศ United Nation Public Service Awards รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน องค์การสหประชาชาติ ประเภทการสร้างนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตัดสินใจเชิงนโยบายในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ของโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษากระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี 2555 รางวัลชนะเลิศ United Nation Public Service Awards รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชนของภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ประเภทการส่งเสริม สนับสนุนการมีส่วนร่วมในกระบวนการตัดสินใจเกี่ยวกับนโยบายผ่านกลไกด้านนวัตกรรม ( รางวัลแรกของหน่วยงานในประเทศ ) ประกาศเกียรติคุณดัชนีวัดความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ โดย ปปช. และ สำนักงาน ก.พ.ร. รับรองผ่านเกณฑ์การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ( PMQA ) ในระดับพื้นฐาน (FL) 2556 รางวัลบูรณาการการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดีเด่น ผลงาน โครงการบูรณาการเพื่อบรรเทาและแก้ไขปัญหาอุทกภัยในเขตลุ่มน้ำ ลำตะคอง จังหวัดนครราชสีมา สำนักชลประทานที่ 8 รางวัลนวัตกรรมการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดีเด่น ผลงาน โครงการฝายแกนดินเหนียวใต้พื้นทรายตามแนวพระราชดำริ โครงการชลประทานตาก สำนักชลประทานที่ 4 รางวัลพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดีเด่น ผลงาน กระบวนการส่งน้ำและบำรุงรักษาโดยเกษตรกรมีส่วนร่วม 14 ขั้นตอน โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี สำนักชลประทานที่ 14 รางวัลพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดีเด่น ผลงาน กระบวนการส่งน้ำและบำรุงรักษาโดยเกษตรกรมีส่วนร่วม 14 ขั้นตอน โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่แตง สำนักชลประทานที่ 1 รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 2 ด้านการวางแผนยุทธศาสตร์และการสื่อสารเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ

รางวัลการบริหารจัดการภาครัฐ กรมชลประทาน (ต่อ) สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๒๔ รางวัลการบริหารจัดการภาครัฐ กรมชลประทาน (ต่อ) ปีพ.ศ. รางวัล 2557 รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 3 ด้านการมุ่งเน้นผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รางวัลบูรณาการการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดีเด่น ผลงานการบูรณาการการส่งเสริมพัฒนาอาชีพตามแนวพระราชดำริ จากศูนย์ฯสู่ชุมชน ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่องไคร้ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ สำนักชลประทานที่ 1 รางวัลพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดี ผลงานการจัดทำข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ผู้ใช้น้ำระดับแปลงนาและการประยุกต์ใช้เพื่อยกระดับการให้บริการ สำนักชลประทานที่ 12 รางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศ ในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง มิติด้านการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (รางวัลคุณภาพงานตรวจสอบภายใน : IAQA Awards) 2558 รางวัลพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดี ผลงานการพัฒนากระบวนการติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมชลประทาน 2559 รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 4 ด้านการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานขององค์กรและการจัดการความรู้

Certificate to Awards รางวัลการบริหารจัดการภาครัฐ กรมชลประทาน (ต่อ) สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๒๕ รางวัลการบริหารจัดการภาครัฐ กรมชลประทาน (ต่อ) Certificate to Awards กรมชลประทาน

Question & Answer จบการนำเสนอ ๒๖ สรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ ๒๕๖๐ โดย นายกิรพัฆน์ พชรพิชชากร ๒๖ จบการนำเสนอ Question & Answer