นางสาวถนอมรัตน์ ประสิทธิเมตต์ ศูนย์อนามัยที่ ๔ สระบุรี

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กองคลัง ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ ยุทธศาสตร์กองคลัง
Advertisements

การชี้แจงรายละเอียดและเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัดของหน่วยงาน ตามคำรับรองฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2557.
เป้าหมาย ร้อยละ 98 ตัวชี้วัด ยุทธศาสตร์ที่ 2 บริการเฉพาะ ข้อที่ 25 ร้อยละความสำเร็จของข้อร้องเรียนของผู้บริโภค ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาตามที่กำหนด.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
CQI Surgical Nursing Division
เอกสารประกอบการประชุม จังหวัดนครสวรรค์ วันที่ 14 ก.พ. 56
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
การติดตามประเมินผล และรายงาน.
ตรวจการสหกรณ์ ปกติ เจ้าภาพ กจส./ กลุ่มส่งเสริม ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ จัดทำคำสั่งแต่งตั้ง ผู้ตรวจการ 1 ติดตามประเมินผล รวบรวมรายงาน.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ณ โรงแรมทีเค พาเลซ ถนนแจ้งวัฒนะ หลักสี่ กทม ธันวาคม 2557
การบูรณาการยุทธศาสตร์สุขภาพ ด้านพัฒนาระบบการคุ้มครองผู้บริโภค
การประเมินผู้ป่วยบาดเจ็บศีรษะ
โรงเรียนสุจริต & คุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงาน.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์ฯ ด้านทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ ๒๕๕๙ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ตราด.
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
PMQA Organization ตัวชี้วัด 14 การพัฒนาคุณภาพการ บริหารจัดการภาครัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ น้ำหนัก : ร้อยละ 20 ตัวชี้วัด 14 การพัฒนาคุณภาพการ บริหารจัดการภาครัฐ.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
การกำกับ ติดตาม ประเมินผล สำนักตรวจและประเมินผล Bureau of Inspection and Evaluation.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
เยี่ยมเสริมพลัง การจัดการความรู้ วันที่ 14 ก. ย
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
ตัวชี้วัดที่ 32 คะแนนเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการดำเนินงานเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน (HR Scorecard) โดย นายชัยณรงค์ บุรินทร์กุล.
Key Performance Indicators (KPI)
กรอบการประเมิน 4 มิติ DPIS (1/59)
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
สรุปผลการนิเทศงานศูนย์อนามัยที่ ๖ ระหว่างวันที่ ๒-๓ พฤษภาคม ๒๕๖๐
สรุปข้อมูลผลงานจากการประเมินผลคะแนนการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองฯ ของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ (รอบ 5 เดือนแรก: 1 ตุลาคม
การถ่ายทอดตัวชี้วัด เป้าหมาย เพื่อลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ยุทธศาสตร์ ที่ 2 Service Excellence (ยุทธศาสตร์ด้านบริการเป็นเลิศ)
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
ตัวชี้วัดที่ 2 : ร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัย
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
การติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐
การขับเคลื่อนตำบลจัดการสุขภาพ แบบบูรณาการ เขตสุขภาพที่ 6
การปฏิบัติราชการของส่วนราชการระดับหน่วยงานภายใน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
นายนุกูลกิจ พุกาธร นายธีรภัทร์ ฉ่ำแสง Cluster KISS
สำหรับศูนย์อนามัยที่ 1, 3, 6, 10, 11, 12
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
ข้อสังเกตโดยรวมของผลงานที่ได้คะแนน ระดับดีมาก - ดี
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
ประชุมบุคลากรศูนย์อนามัยที่ 4
แผนงาน การพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ
โดย นายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูล รองอธิบดีกรมอนามัย
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
ร้อยละของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ (ภาพรวม งบลงทุน)
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
จัดทำลักษณะสำคัญขององค์กรได้ครบถ้วน หมวด P 13 ข้อ
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 4 ร้อยละของเด็ก 0-5 ปี สูงดีสมส่วน ” สำนักโภชนาการ.
การดำเนินงานต่อไป.
คู่มือการใช้เครื่องชี้วัดสำหรับ การประเมินผลการปฏิบัติตามมาตรฐาน ทางคุณธรรมและจริยธรรม ส่วนมาตรฐานการบริหารงานบุคคล สำนักงาน ก.ถ. สป.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปผลการนิเทศงานศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ระหว่างวันที่ 2 – 3 พฤษภาคม 2560 นางสาวถนอมรัตน์ ประสิทธิเมตต์ ศูนย์อนามัยที่ ๔ สระบุรี นางสาววาสนา สงวนหมู่ นางปฏิญญา สิทธิพร กองการเจ้าหน้าที่

Cluster HR สถานการณ์/ผลการดำเนินงาน KPI12: ระดับความสำเร็จของการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานสู่ระดับบุคคล เป้าหมาย ผลงาน 5 เดือนแรก แผนฯ 5 เดือนหลัง วัดกระบวนการ 5 ขั้นตอน (5 คะแนน) 5 คะแนน ดำเนินการสมบูรณ์ทั้ง 5 ขั้นตอน ทบทวนกระบวนการ/ดำเนินการ 5 ขั้นตอน (รอบแรก) เพิ่ม จัดทำแผนพัฒนารายบุคคล/หน่วยงาน ส่ง กอง จ. ภายใน 31 พค.60 ดำเนินการตามแผน IDP รายงานภายใน กค. 60

Cluster HR สถานการณ์/ผลการดำเนินงาน KPI13: ร้อยละการรับรู้เรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของบุคลากรในหน่วยงาน เป้าหมาย ผลงาน 5 เดือนแรก แผนฯ 5 เดือนหลัง วัดกระบวนการ 5 ขั้นตอน (5 คะแนน) 5 คะแนน ดำเนินการสมบูรณ์ทั้ง 5 ขั้นตอน วัดผลลัพธ์ Pre = 80.89

Cluster HR สถานการณ์/ผลการดำเนินงาน 70 คะแนน (50 55 60 65 70) 90 คะแนน KPI14: ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของบุคลากรในการดำเนินงานของหน่วยงาน เป้าหมาย ผลงาน 5 เดือนแรก แผนฯ 5 เดือนหลัง 70 คะแนน (50 55 60 65 70) 90 คะแนน ( 5 คะแนน) มีระดับคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานสูงมาก คะแนน (70 75 80 85 90)

ประเด็นปัญหาที่สำคัญที่เป็น ความเสี่ยงต่อการดำเนินงาน ไม่ประสบความสำเร็จ ข้อเสนอแนะที่สำคัญ ต่อการพัฒนางาน ตัวชี้วัดไม่มีความชัดเจน - Template (KPI 13) - การระบุหลักฐาน (KPI 14) เจ้าภาพตัวชี้วัดควรมีการประชุม และชี้แจงความชัดเจนของแต่ละ ข้อคำถาม ตามแบบประเมิน ประเด็นปัญหาที่สำคัญที่เป็น ความเสี่ยงต่อการดำเนินงาน ไม่ประสบความสำเร็จ สิ่งที่ผู้ทำหน้าที่ตรวจราชการรับไปประสาน หรือดำเนินการต่อ (KPI 18,19) ตัวชี้วัดไม่มีความชัดเจน - Template - การระบุหลักฐาน เช่น Special Report - วิธีการประเมิน เจ้าภาพตัวชี้วัดควรชี้แจงการจัดทำ Special Report และวิธีแบบประเมิน