นวัตกรรมเพื่อการส่งออกและเป็นเจ้าตลาดในเอเชีย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขัน
Advertisements

บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
นายโอฬาร พิทักษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
การจัดการตลาดพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ E-commerce Marketing Management สิทธิเดช ลีมัคเดช
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช
แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
แผนธุรกิจ บริษัท บุญอริยะ อิมปอร์ต จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
แผนธุรกิจ บริษัท 96 Studio จำกัด
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
บริษัท The Best Gems จำกัด
สาระที่ สาระที่ 3 เศรษฐศาสตร์ มาตรฐาน มาตรฐาน ส เข้าใจระบบและสถาบันทาง เศรษฐกิจต่างๆ ความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจและความจำเป็น ของการร่วมมือกัน ทางเศรษฐกิจในสังคมโลก.
7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี
Royal project and Government project พระบิดาแห่งชาวโคนมไทย.
การวิเคราะห์ข้อมูล เขตพัฒนาเศรษฐกิจ พิเศษ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์ จังหวัด จังหวัด นราธิวาส 1.
ศักยภาพและการมีส่วนร่วมของ ชุมชนในโครงการเส้นทางการ ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ในจังหวัด นครสวรรค์ พัชรี ดินฟ้า, ไชยา อู๋ชนะภัย, สุนันทา เทียมคำ สาขาภูมิศาสตร์
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
คนเป็นทรัพย์สินที่มี ค่ายิ่งของหน่วย อ้างอิง : สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย คน เก่ง คน ดี คน มี ความ สุข เป้าหมายการ พัฒนากำลังพล เพื่อให้ทำงานอย่าง.
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
การใช้ Social Media เพื่อการสื่อสาร
กลยุทธ์และโอกาสทางการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
บทที่ 1 หน่วยผลิตและทางเลือกภายใต้โครงสร้างตลาด
สรุป 5 ลักษณะเด่นของตลาดออนไลน์ในไทย
Design by Agri - Map สำนักงานชลประทานที่ ๘.
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
การท่องเที่ยวโดยชุมชน : ชุมชนสายยาว อำเภอเมืองบุรีรัมย์
สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ไหมนครชัยบุรินทร์ในกลุ่มอาเซียน
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ขั้นตอนการออกแบบ ผังงาน (Flow Chart)
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
“ อสม. 4.0 ”.
การออกแบบและเทคโนโลยี
คณะทำงานขับเคลื่อนงานโภชนาการ (สูงดีสมส่วน)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
หลักการตลาด Principles of Marketing
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
Integrated Information Technology
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
อ. อิสรี ไพเราะ (อ.ต๊ะ) MB
สภาพแวดล้อมทางกายภาพ
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
ทรัพยากรไทย:ก้าวสู่โลกกว้างอย่างมั่นใจ
การจัดการตลาดอย่างสร้างสรรค์ด้วย 7Ps
รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ
Google กับการนำนวัตกรรมมาใช้ในองค์กร
อ.ชิดชม กันจุฬา (ผู้สอน)
ประเทศบรูไน จัดทำโดย ด.ญ.ธัชพรรณ วรรณภิละ ม.2/8 เลขที่ 11
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย*
อ. ดร. ณฐิตากานต์ ปินทุกาศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

นวัตกรรมเพื่อการส่งออกและเป็นเจ้าตลาดในเอเชีย By นายณฐพล จงสุวรรณ รหัส 5982000025 นายภาสกร จูตะกานนท์ รหัส 5982000031 นายพีรยสถ์ อยู่ประพัฒน์ รหัส 5982000026 น.ส.นันท์นภัส แพนลา รหัส 6082000006

Agenda Product Innovation Marketing Sales Channel Road Map

Product Innovation (Differentiate)

Product Thai Temp Relaxing Massage Oil เป็นการสร้างนวัตกรรม โดยการเพิ่มมูลค่าจากน้ำมันนวดของไทย โดยการเพิ่มวัตถุดิบและเทคโนโลยี ให้เป็นมากกว่าน้ำมันนวด

Product Differentiate Added natural oil from Thailand ได้แก่ น้ำมันจากเมล็ดลำไยที่มีผลการวิจัยว่าช่วยลดการปวดเมื่อยได้จริงลงในผลิตภัณฑ์ Added temperature material technology ซึ่งวัตถุดิบตัวนี้จะช่วยสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ เมื่อเวลาที่ผู้บริโภค สเปรย์ หรือนวด ในพื้นที่ที่มีอุณหภูมิต่ำ (อากาศเย็น 0-20 ◦C) Thai Temp Relaxing Massage Oil จะให้ความรู้สึกที่ร้อน ผ่อนคลาย เมื่อเวลาที่ผู้บริโภค สเปรย์ หรือนวด ในพื้นที่ที่มีอุณหภูมิสูง (อากาศร้อน 20 -40 ◦C) Thai Temp Relaxing Massage Oil จะให้ความรู้สึกที่เย็น ผ่อนคลาย

Product detail Thai Temp Relaxing Massage Oil Net. 100 .ml Price 490 THB / USD15.00

Marketing

Marketing โฆษณาลง YouTube ของแต่ละประเทศ จัดตั้งทำเพจ Official สินค้า บน Facebook Twitter เพื่อติดต่อกับลูกค้าในต่างประเทศ โฆษณาบนสื่อ Social Network ที่เป็นที่นิยมของประเทศนั้นๆ

Sales Channel

Sales Channel ร่วมมือกับบริษัท E-Commerce ยักษ์ใหญ่ และบริษัทE-Commerce ของแต่ละประเทศในเอเชีย เพื่อกระจายสินค้า ตัวอย่างเช่น Amazon , e-bay , Lazada , Alibaba (จีน) , Rakuten (ญี่ปุ่น) จัดทำแอพพลิเคชั่นในการเลือกซื้อสินค้า ร่วมมือกับบริษัททัวร์ในการจำหน่ายนักท่องเที่ยว

Road Map to be Giant in ASIA

Road Map

Road Map กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์จะทำให้สินค้าเข้าสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นสินค้าตลาดการแข่งขันน้อยรายประกอบกับช่องทางการจัดจำหน่ายไม่เหมือนสินค้าในตลาด ณ.ปัจจุบัน จึงน่าจะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียได้อย่างไม่ยากเย็น

Questions and Comments What are the next steps? What are our goals for the following quarter? Questions and Comments