งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

สรุป 5 ลักษณะเด่นของตลาดออนไลน์ในไทย

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "สรุป 5 ลักษณะเด่นของตลาดออนไลน์ในไทย"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 สรุป 5 ลักษณะเด่นของตลาดออนไลน์ในไทย

2

3 สรุป 1. Lazada เป็นผู้นำตลาด Marketplace ระหว่างที่อีคอมเมิร์ซเจ้าอื่นแข่งขันแย่งชิงตลาดนิช 2. ผู้ค้ามือใหม่กำลังแซงผู้ค้าเจ้าเก่าในตลาด C2C 3. Facebook, Instagram และ LINE ขับเคลื่อนกระแส Social Commerce ในประเทศไทย 4. เงินสดยังเป็นช่องทางการชำระที่สำคัญที่สุด 5. การแข่งขันของบริษัท Logistic นำไปสู่การตัดราคาในที่สุด

4 แหล่งอ้างอิง

5 ทำไม จึงต้อง Lazada ระบบการขนส่งสินค้า
การชำระเงิน (บัตรเครดิต, ผ่านธนาคาร, ผ่านตู้ ATM, ชำระเงินออนไลน์,ชำระเงินปลายทาง) ขาดแคลนทรัพยากรและประสบการณ์ วัฒนธรรมอันหลากหลายของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

6 เครื่องมือการตลาดออนไลน์ 2017
Mobile Digital VDO Google AdWords Facebook Ads AutoResponder ( Marketing) Tracking & Analytics


ดาวน์โหลด ppt สรุป 5 ลักษณะเด่นของตลาดออนไลน์ในไทย

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google