รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายงาน พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ โดย นางสาวนุชนาถ อ่วมอ่อน รหัสนักศึกษา สาขาวิชา สาธารณสุขชุมชน หมู่ 3.
Advertisements

การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขัน
การสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศของ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อประสม นางสาวพัชรี นาคทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
การรายงานผลการปฏิบัติงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
บทที่ 5 การให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service)
เรื่อง เทคโนโลยีบอรดแบนด์ไร้สาย
บทที่ 3 หลักฐานการสอบบัญชีและการตรวจสอบ
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
ซอฟต์แวร์ระบบที่รู้จักกันดี คือซอฟต์แวร์ควบคุมการปฏิบัติการ ของคอมพิวเตอร์ที่เรียกว่า ระบบปฏิบัติการ ระบบปฏิบัติการเป็นชุดคำสั่งที่ใช้ควบคุมระบบฮาร์ดแวร์และ.
แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
… FACEBOOK … ..By Peerapon Wongpanit
บริษัท The Best Gems จำกัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
(กล้องจับที่วิทยากร)
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
เอกสารแนะนำการใช้งานระบบจัดเก็บและบันทึกข้อมูลทะเบียนพาณิชย์ (เบื้องต้น) โดย นายพชร อินทรวรพัฒน์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า.
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี
โปรแกรมสต๊อกสินค้า และ โปรแกรมขายหน้าร้าน Nanosoft Smart INV.NET วิชาโปรแกรมสำเร็จรูปและการ ประยุกต์ใช้งาน อ. วิสุตร์ เพชรรัตน์
ศักยภาพและการมีส่วนร่วมของ ชุมชนในโครงการเส้นทางการ ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ในจังหวัด นครสวรรค์ พัชรี ดินฟ้า, ไชยา อู๋ชนะภัย, สุนันทา เทียมคำ สาขาภูมิศาสตร์
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
วรกร สุพร งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
โครงการปลุกพลังเปลี่ยนไทย Inspiring Thailand โครงการผนึกพลังขับเคลื่อนภาคพลเมือง สู่ประเทศไทยมิติ ใหม่ Solidarity for change.
โครงการศูนย์ดิจิทัลชุมชน สำนักงาน กศน. จังหวัดขอนแก่น.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
๕ เรื่องเด่นในร่างรัฐธรรมนูญ
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2560
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
โครงงาน(Project) เรื่อง ระบบร้านเช่าหนังสือออนไลน์
การแพร่กระจายนวัตกรรม Diffusion of Innovation
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
หัวข้อ “ทำ e-Commerce อย่างไร”
ตลาดกลาง e-Marketplace
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)
ความสำคัญและบทบาทหน้าที่ของสารวัตรเกษตรอาสา โดย กรมวิชาการเกษตร
การบัญชีต้นทุนช่วง (Process Costing).
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
นโยบายการขับเคลื่อน การสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพของคนไทย ยุค 4.0
ฝึกวิเคราะห์ย่อหน้า 1 การศึกษาทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งยังช่วยพัฒนาทางด้านความคิด สติปัญญา และสังคม ทั้งนี้การศึกษายังมีความสำคัญต่อการเป็นอยู่ เพราะรากฐานของความมั่นคงมาจากการได้รับการศึกษา.
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
การใช้สื่อ ICT เพื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ สำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษ
บทที่ 6 แนวคิดเทคโนโลยีเสมือนจริง
Integrated Information Technology
SMS News Distribute Service
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
สินค้าและบริการ.
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
หน่วยที่ 4 ตลาดเป้าหมาย.
บทที่ 10 วงจรรายได้.
Supply Chain Management
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
ขอบเขตของงานการจัดซื้อ
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์ หน่วยที่ 2 รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์

รูปแบบการขายสินค้าออนไลน์ แบบที่ 1. “การขายออนไลน์” โดยอาศัยเว็บไซต์สำเร็จรูปสำหรับการขาย ออนไลน์โดยเฉพาะ เว็บไซต์สำเร็จรูปที่ใช้ขายสินค้าออนไลน์นั้นมี 2 ประเภท - เว็บไซต์สำเร็จรูป - ระบบจัดการเนื้อหาเว็บไซต์แบบออนไลน์ แบบที่ 2 “ร้านค้าออนไลน์” เป็นการ ขายออนไลน์โดยสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาเอง

ขั้นตอนการซื้อ-ขายออนไลน์ (Procedure of online sales) ขั้นตอนการซื้อ-ขายออนไลน์สำหรับผู้ขายออนไลน์

ขั้นตอนการซื้อออนไลน์สำหรับลูกค้า หรือ ผู้ซื้อออนไลน์

การขายออนไลน์ผ่าน Facebook เทคนิคการขายออนไลน์ผ่านช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ การขายออนไลน์ผ่าน Facebook

เทคนิคการขายออนไลน์ผ่านช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ การขายออนไลน์ผ่าน Twitter

เทคนิคการขายออนไลน์ผ่านช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ การขายออนไลน์ผ่าน Youtube

เทคนิคการขายออนไลน์ผ่านช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ การขายออนไลน์ผ่าน Pinterest

เทคนิคการขายออนไลน์ผ่านช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ การขายออนไลน์ผ่านการใช้อุปกรณ์ไร้สายหรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Commerce หรือ M-Commerce) ที่เรียกว่า ยุคโมบิลิตี้ (MOBILITY) ได้แก่ 1. การติดต่อขายออนไลน์ผ่าน Line 2. การติดต่อขายออนไลน์ผ่าน Instagram (IG)

ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์ ความประหยัด ผู้ขายสามารถเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ขายออนไลน์สามารถ ขายสินค้าทุกอย่างที่มี ได้ โดย ไม่ต้องมี คลังสินค้า มีข้อได้เปรียบมากกว่าลงทุนเปิดร้านเอง ลูกค้าสามารถเปิด เว็บไซด์จากที่ใดก็ได้เพื่อเลือกชมหรือ สั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชม. โดยไม่ต้องเดินทาง ลูกค้าสามารถหาข้อมูลสินค้าได้มากมายจากใน อินเทอร์เน็ต ได้เปรียบเรื่องเทคโนโลยีและสีสัน ช่วยให้การเสนอขาย สินค้าดูดีและดึงดูดได้มากกว่าวิธีปกติธรรมดาทั่วไป

แบบประเมินผลการเรียนรู้หน่วยที่ 2 รูปแบบและประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์ 1.ข้อใดเป็นความรู้พื้นฐานที่ผู้ขายออนไลน์ที่ จำเป็นต้องมีในการขายออนไลน์ ก.ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต ข.ความรู้ด้านภาษาต่างประเทศ ค.ความรู้เกี่ยวกับด้านการตลาดออนไลน์  ง. ถูกทุกข้อ 2.ข้อใดคือจุดแรกที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด เกี่ยวกับสินค้าออนไลน์ การจับต้องในตัวสินค้า การสั่งซื้อสินค้า การเห็นในตัวสินค้า ถูกทุกข้อ

แบบประเมินผลการเรียนรู้หน่วยที่ 2 รูปแบบและประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์ 4.จุดสำคัญของการขายสินค้าออนไลน์คือข้อ ใด สินค้า และ ลูกค้าเป้าหมาย สินค้า และความน่าเชื่อถือ สินค้า และความปลอดภัย สินค้า และเว็บไซต์ 3.คนที่ทำเว็บไม่เป็น แต่อยากขายของ ออนไลน์ควรเลือกรูปแบบเว็บไซต์ใด สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาเอง เว็บไซต์สำเร็จรูป การจ้างมืออาชีพทำเว็บไซต์ ถูกทุกข้อ

แบบประเมินผลการเรียนรู้หน่วยที่ 2 รูปแบบและประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์ 5.ก้าวแรกของการใช้เทคนิคขายของ ออนไลน์คือข้อใด มีความน่าเชื่อถือ มีเว็บไซต์ที่ดี มีความปลอดภัย มีสินค้า 6.ข้อใดเป็นวิธีการสร้างความน่าเชื่อถือใน สายตาลูกค้า ของผู้ขายออนไลน์ กำหนดรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลผู้ขาย ออนไลน์ การจดทะเบียนการค้ากับกรมพัฒนาธุรกิจ การค้ากระทรวงพาณิชย์ การเปิดเผยหน้าผู้ขายออนไลน์ ถูกทุกข้อ

แบบประเมินผลการเรียนรู้หน่วยที่ 2 รูปแบบและประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์ 8. ข้อใดเป็นหัวใจสำคัญหลักในการทำรายได้ ทั้งหมดของการขายออนไลน์ ก.Product ข.Price ค. Place ง. Promotion 7.ข้อใดเป็นขั้นตอนการซื้อ-ขายออนไลน์ ที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ซื้อ ก.ปฏิบัติขายออนไลน์ รับคำสั่งซื้อ จัดเตรียมสินค้า ส่งสินค้า ข.การปฏิบัติขายออนไลน์ ส่งคำสั่งซื้อ ชำระเงิน ส่งสินค้า ค.เลือกรายการสินค้า ส่งคำสั่งซื้อ ชำระเงิน รับสินค้า ง.เลือกรายการสินค้า รับคำสั่งซื้อ ชำระเงิน ส่งสินค้า

แบบประเมินผลการเรียนรู้หน่วยที่ 2 รูปแบบและประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์ 10. เพื่อให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์สามารถขาย สินค้าได้หลากหลายช่องทาง ผู้ขาย ออนไลน์ควรใช้เทคนิคพื้นฐานของการขาย ออนไลน์ ด้านใด ก.Product ข.Price ค. Place ง. Promotion 9. เพื่อให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์เป็นที่รู้จัก ของลูกค้า ผู้ขายออนไลน์ควรใช้เทคนิค พื้นฐานของการขายออนไลน์ ด้านใด ก.Product ข.Price ค. Place ง. Promotion

เฉลยแบบประเมินผลการเรียนรู้หน่วยที่ 2 1. ง 2. ค 3. ข 4. ก 5. ข 6. ง 7 .ค 8. ก 9 .ง 10. ค