ณ ห้องประชุมสิรินธร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำนักมาตรฐานด้านการบัญชีภาครัฐ
Advertisements

กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการสหกรณ์
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประจำ 10 รวม 35 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ 2 (1. นางศรินทร์ เจริญผล.
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2019 พนักงานราชการ 44 ลูกจ้างประจำ 11 รวม 3534 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง 1 เจ้าพนักงานธุรการอาวุโส มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
การติดตามประเมินผล และรายงาน.
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประ จำ 10 รวม 35 อัต รา ข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ไปช่วย ราชการ 2 (1. นางศรินทร์
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
นายอธิปัตย์ พ่วง ลาภ โยธาธิการและผัง เมืองจังหวัด นายอนุชา เจริญพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นายจรัส สุด จันทร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพศิน.
1 ผลการดำเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณปี 2554 พลางก่อน ผลการดำเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณปี 2554 พลางก่อน สำนักแผนงาน กรมทางหลวงชนบท ข้อมูล ณ 23 ธ.ค.54.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
ชี้แจงเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิภาพ 1.
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
แนวทางการปรับแผนโครงการ และแผนงบประมาณ ภายในหน่วยงาน ปี 2558
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
มีระบบหลักประกันสุขภาพที่ประชาชน เข้าถึงด้วยความมั่นใจ.
คณะที่ 3 การพัฒนาระบบบริหาร จัดการ เพื่อสนับสนุนการจัดบริการ.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
แผนการตรวจราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพ ที่ 2.
กลุ่มงานบริหารทั่วไป มีงานในความรับผิดชอบ จำนวน ๓ งาน ได้แก่ - งานสารบรรณและงานธุรการทั่วไป - งานพัสดุ - งานการเงินและบัญชี
โครงการ ส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิม พระเกียรติ “ ส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิม พระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร ภก.กิตติศักดิ์ ไท้ทอง
การบริหารจัดการงบค่าเสื่อม ปี 2561
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
การบริหารการเงินการคลัง ปีงบประมาณ 2562
การเงินการคลัง โรงพยาบาลนครพิงค์ ปีงบประมาณ 2560
หน่วยบริการในเขตสุขภาพที่ 8
FAI60 อมรรัตน์ พีระพล กลุ่มประกันสุขภาพ.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
การพัฒนาข้อมูล HDC ปีงบประมาณ เมษายน 2559
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
โดย นายทรงเกียรติ ตาตะยานนท์ ผู้อำนวยการส่วนจัดการงบประมาณ
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐
การจัดทำแผนเงินบำรุง
ปัญหาของข้อมูลในระบบHDC
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
(ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ)
การปฏิบัติราชการของส่วนราชการระดับหน่วยงานภายใน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
รายงานผลการดำเนินงาน ตามแผน Planfin
การคาดประมาณปริมาณการใช้วัคซีน เด็กอายุ 1 ปี (เกิดตั้งแต่ 1 ม.ค. 57)
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์.
คณะที่ 3 การพัฒนาระบบบริหารจัดการ เพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
1.
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
กำหนดการ Work shop -ชี้แจงวัตถุประสงค์ ร่วมเรียนรู้ ร่วมลด CAP ลดซ้ำซ้อน และเสริมพลัง -รับฟังการนำเสนอผลการประเมินตนเองและทำแผนปรับปรุงตนเองและสรุปปัญหาที่ต้อง.
ชาลิณี ปิยะประสิทธิ์ สปสช.เขต 10 อุบลราชธานี 21 กันยายน 2560
PLANFIN 60 เขตสุขภาพที่ 12.
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
ประชุม คปสจ.ประจำเดือนมิถุนายน ๒๕๕๙ MOTTO – กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
มีระบบการตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยงระดับจังหวัด
การเปลี่ยนแปลงประมาณการทางบัญชี และข้อผิดพลาด
สรุปผลการดำเนินงานการใช้ยาอย่างสมเหตุผล (RDU) ไตรมาส 4 ปีงบประมาณ 2560
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ชัยพฤกษ์รัตนาธิเบศร์ - วงแหวน
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
1.ประเด็น : การบริหารการเงินการคลังอย่างมีประสิทธิภาพ
ประชุมชี้แจงการจัดทำงบประมาณรายจ่าย ปีงบประมาณ พ. ศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ณ ห้องประชุมสิรินธร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การปรับแผนทางการเงิน (Plan fin) ของหน่วยบริการ (รอบ 6 เดือน) ปีงบประมาณ 2561 วันที่ 29 มีนาคม 2561 ณ ห้องประชุมสิรินธร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว

แนวทางการจัดทำแผนทางการเงิน (Plan Fin) ปีงบประมาณ 2561 นางกชพรรณ หาญชิงชัย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว

PlanFin ปี 2561 แผนที่ 1.รายได้-ค่าใช้จ่าย Plan Fin Analysis 8 แบบ Worksheet REVENUE PLANFIN61 HGR EXPENSE Plan Fin Analysis 8 แบบ แผนที่2. ซื้อยา วชภ. ฯ แผนที่ 3. ซื้อวัสดุอื่น แผนที่ 4.บริหารเจ้าหนี้ แผนที่ 5.บริหารลูกหนี้ แผนที่ 6. แผนลงทุน แผนที่ 7.สนับสนุน รพ.สต. แผนที่ 6.1 รายละเอียดแผนลงทุน แผนที่ 7.1สนับสนุน รพ.สต. Worksheet PLANFIN61

Timeline การปรับแผนทางการเงินกลางปี PlanFin61 หน่วยบริการประเมินผล 6 เดือนแรก ปรับแผนและ จังหวัดตรวจสอบ เขต ตรวจสอบ และสรุป เสนอผู้ตรวจ อนุมัติ ส่งกระทรวง ตามกำหนด * * * 1-22 เม.ย. 23-25 เม.ย. 26-29 เม.ย. 30 เม.ย. * เขตปรับได้ตามความเหมาะสม กองเศรษฐกิจสุขภาพและหลักประกันสุขภาพ

2.ซื้อยา เวชภัณฑ์ วัสดุการแพทย์ วัสดุ วิทยาศาสตร์ PlanFin ปี 2561 1.รายได้-ค่าใช้จ่าย 2.ซื้อยา เวชภัณฑ์ วัสดุการแพทย์ วัสดุ วิทยาศาสตร์ 3.ซื้อวัสดุอื่นๆ 4.บริหารเจ้าหนี้ 5.บริหารลูกหนี้ 6.แผนลงทุน 7.สนับสนุน รพ.สต. PLANFIN60

PlanFin ปี 2561 1.แผนประมาณการรายได้-ควบคุมค่าใช้จ่าย เพื่อให้หน่วยบริการ สามารถคาดการณ์รายได้ที่พึงได้รับจากการให้บริการและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงาน ทำให้ทราบทิศทางแนวโน้มผลประกอบการในปี 2561 2 แผนการจัดซื้อยา เวชภัณฑ์ วัสดุการแพทย์ วัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์ เพื่อให้หน่วยบริการได้มีการวางแผนในการจัดซื้อยา เวชภัณฑ์มิใช่ยา วัสดุการแพทย์ วัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ ที่จำเป็นต่อการให้บริการ จัดซื้อในปริมาณที่เหมาะสม ไม่ซื้อเกินความจำเป็น 3 แผนการจัดซื้อวัสดุอื่น เพื่อให้หน่วยบริการได้มีการวางแผนในการจัดซื้อวัสดุ ที่จำเป็นต่อการดำเนินงาน ซึ่งเป็นทรัพยากรสนับสนุน จัดซื้อในปริมาณที่เหมาะสม ต่อการใช้ 4. แผนบริหารจัดการเจ้าหนี้ เพื่อให้หน่วยบริการ รับรู้ภาระหนี้สินที่ยังไม่ได้ดำเนินการชำระ ณ ปัจจุบัน และการก่อหนี้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อจะได้วางแผนการชำระหนี้ได้อย่างเหมาะสมตามกำหนดเวลา

PlanFin ปี 2561 5.แผนบริหารจัดการลูกหนี้ เพื่อให้หน่วยบริการได้รับรู้ถึงสิทธิเรียกร้องที่พึงได้รับจากการให้บริการ เพื่อให้มีการวางแผนในการเรียกเก็บเงินอย่างครบถ้วนรวดเร็ว เพื่อเสริมสภาพคล่องแก่หน่วยบริการ 6.แผนการลงทุนเพิ่ม เพื่อให้หน่วยบริการได้ วางแผนในการจัดซื้อ/จัดหา ครุภัณฑ์ อาคาร ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง ซึ่งมีมูลค่าหรือมีราคาสูง อย่างเหมาะสมตามความจำเป็นและไม่เป็นภาระแก่เงินบำรุงของหน่วยงาน 7.แผนสนับสนุน รพ.สต. เพื่อให้หน่วยบริการได้มีการวางแผนสนับสนุนให้ความช่วยเหลือลูกข่าย (รพ.สต.) ทั้งในรูปแบบของเงิน ยา เวชภัณฑ์ ฯ และการลงทุนอื่นๆ อย่างเหมาะสม

การเตรียมการจัดทำแผน Planfin 61/ปรับแผน 2. รวบรวมและตรวจสอบข้อมูลบริการ OP(Visit)/IP(SumAdjRw) แยกตามสิทธิ 3. ตรวจสอบราคาที่เรียกเก็บ (Charge price) ของ OP และ IP 4. รวบรวมและตรวจสอบข้อมูลรายได้-ค่าใช้จ่าย ตามประเภท จากข้อมูลทางบัญชี 5. รวบรวมและตรวจสอบข้อมูลการจัดซื้อ / การเรียกเก็บหนี้ / การชำระหนี้ / การลงทุน และการสนับสนุน รพ.สต. จากกลุ่มงาน/ฝ่ายต่างๆที่รับผิดชอบ ร่วมกับข้อมูลทาง บัญชี

การเตรียมการจัดทำแผน Planfin 60/ปรับแผน ศึกษาแบบฟอร์มใน Worksheet ให้เข้าใจ ศึกษาผังรายการใน Mapping ที่เชื่อมโยงแผนทางการเงิน (Planfin) กับ รายการในผังบัญชี (Account Code) เปรียบเทียบแผน Planfin กับค่ากลาง (HGR) http://dhes.moph.go.th/hgr ทบทวนแผนรายได้-ค่าใช้จ่าย/ วิเคราะห์แผน Planfin ปลายปี 60/ ประเมินสถานการณ์การเงินในการลงทุนเพิ่มด้วยเงินบำรุง

ขั้นตอนการส่งไฟล์ข้อมูล http://planfin.cfo.in.th/login.php คลิก ผู้ใช้ระดับหน่วยบริการ

เลือก ชื่อหน่วยบริการ ใส่รหัสหน่วยงาน เข้าระบบ

คลิก Upload file /ตกลง Upload file

แผนรายได้ Revenue ช่อง ประมาณการ OP Visit /Sum Adj.RW Key ตัวเลขแผน 2-7

Key แผนรายได้ Revenue ช่อง ประมาณการ OP Visit /Sum Adj.RW

ตรวจสอบความเรียบร้อยของข้อมูล ลงนามการจัดทำแผน Plan fin 61 /ตกลง ลงนามผู้จัดทำแผนของหน่วยบริการ

เว็บไซต์ Planfin.cfo.in.th กปภ. ประมวลผล รายไตรมาส หน่วยบริการ จัดทำแผน 1 สสจ. ตรวจอนุมัติ 2 ผู้ตรวจเขตเห็นชอบ 3 เว็บไซต์ Planfin.cfo.in.th กปภ. ประมวลผล รายไตรมาส

การปรับแผนทางการเงิน สามารถปรับปรุงแผนทางการเงิน รอบ2 ภายในวันที่ 30 เมษายน 2561 ในการปรับแผนให้ผ่านการอนุมัติ ตรวจสอบจากจังหวัดและผ่านความเห็นชอบจากผู้ตรวจราชการ เช่นเดียวกับการทำแผนต้นปี เว็บไซต์ http://planfin.cfo.in.th

หลักเกณฑ์การจัดทำแผนทางการเงิน ควรจัดทำแผนให้เป็นไปตามความจริง และเป็นแผนที่ดี ในเบื้องต้น ให้หน่วยบริการจัดทำแผนการเงินในลักษณะแผนสมดุล หน่วยบริการที่จัดทำแผนขาดดุล จะต้องเป็นหน่วยบริการที่มีภาระหนี้สินมาก มีประชากรเบาบาง หรือไม่สามารถจัดหารายได้เพียงพอเท่านั้น หน่วยบริการที่จัดทำแผนเกินดุล จะต้องเป็นหน่วยบริการที่มีผลประกอบการดี สามารถหารายได้ได้มากกว่าค่าใช้จ่ายและมีเงินบำรุงคงเหลือเพียงพอ

ข้อตกลงของจังหวัดสระแก้ว การจัดทำแผนทางการเงินต้องผ่าน มติคณะกรรมการ Planfin ของหน่วยบริการ ปี 2561 เพื่อให้สอดคล้องกับการประเมิน FAI หน่วยบริการที่มีแผนลงทุนด้วยเงินบำรุงและเงินนอกงบประมาณอื่น ๆ มีเงื่อนไข ดังนี้ - กรณีวงเงินต่ำกว่า 20 % ของยอด EBITDA นพ.สสจ. เป็นผู้พิจารณาอนุมัติ - กรณีวงเงินเกิน 20 % ของยอด EBITDA นพ.สสจ. เห็นชอบและผู้ตรวจราชการกระทรวงฯ พิจารณาอนุมัติ

ข้อตกลงของจังหวัดสระแก้ว (ต่อ) กรณีหน่วยบริการจัดทำแผนขาดดุล จะต้องทำหนังสือแสดงเจตจำนง รับเงินช่วยเหลือ (Letter of Intent; LOI) การลงนามของแผนทางการเงิน (Planfin) ปี 2561 ต้องลงนาม โดย ผอ.รพ. ทั้งหมด 3 แผน ประกอบด้วย (3.1) แผนรายได้-ค่าใช้จ่าย (Planfin 61 ) (3.2) แผนรายได้ (Revenue) (3.3) แผนค่าใช้จ่าย (Expense)

กรอบเวลาดำเนินงานของจังหวัดสระแก้ว หน่วยบริการ จัดทำ แผนการเงิน ผ่าน กระบวนการ กลั่นกรอง Planfin 61 เริ่ม Upload ขึ้นเว๊ปไชต์ นพ.สสจ. ตรวจสอบ อนุมัติ เขตตรวจสอบและสรุป ผู้ตรวจราชการ เห็นชอบ ลงนาม ส่วนกลาง สรุป/วิเคราะห์แผนฯ เริ่มใช้แผน ในการกำกับ ติดตาม 16 ก.พ. 61 ถึง 16 มี.ค.61 พร้อมกระดาษ ทำการให้ จว. 29 มี.ค.61 และ 3 เม.ย.61 ภายใน 20 เม.ย.61 23-25 เม.ย.61 26-28 เม.ย.61 29-30 1-4 พ.ค.61 1 พ.ค.61

แนวทางการตรวจสอบแผนทางการเงินของจังหวัด มีการจัดทำแผนที่ 1-7 ครบทุกรายการหรือไม่ มีการบันทึกข้อมูลแผนที่ 2-7 ตามวิธีการคิดของกระทรวง/ถูกต้อง/ครบถ้วน มีการจัดทำแผนทางการเงิน ต้องมีความสอดคล้องกับผลการดำเนินงาน และสถานการณ์ทางการเงินของหน่วยบริการ การลงทุนเพิ่มด้วยเงินบำรุง ต้องมีหลักฐานเชิงประจักษ์ในการประกอบการพิจารณาลงนามการจัดทำแผนทางการเงิน ตรวจสอบความเสี่ยงของแผนที่หน่วยงานได้ทำ มี 8 แบบ

รายการที่จำเป็นต้องมีในแผน 1. แผนประมาณการรายได้-ควบคุมค่าใช้จ่าย รายได้ ค่าใช้จ่าย รายได้ UC รายได้ค่ารักษา อปท. รายได้ค่ารักษาเบิกจ่ายตรงกรมบัญชีกลาง รายได้ประกันสังคม รายได้งบประมาณส่วนบุคลากร รายได้งบลงทุน ต้นทุนยา ต้นทุนเวชภัณฑ์มิใช่ยาและวัสดุการแพทย์ ต้นทุนวัสดุทันตกรรม ต้นทุนวัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์ เงินเดือนและค่าจ้างประจำ ค่าจ้างชั่วคราว ค่าตอบแทน ค่าใช้จ่ายบุคลากรอื่น ค่าใช้สอย ค่าสาธารณูปโภค วัสดุใช้ไป ค่าเสื่อมราคาและตัดจำหน่าย หนี้สูญและสงสัยจะสูญ

รายการที่จำเป็นต้องมีในแผน 2. แผนจัดซื้อยา เวชภัณฑ์ วัสดุการแพทย์ วัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์ ยา (รวมสนับสนุน รพ.สต.) เวชภัณฑ์มิใช่ยาและวัสดุการแพทย์ (รวมสนับสนุน รพ.สต.) วัสดุวิทยาศาสตร์และการแพทย์ (รวมสนับสนุน รพ.สต.)

รายการที่จำเป็นต้องมีในแผน 3. แผนจัดซื้อวัสดุอื่น วัสดุสำนักงาน วัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น วัสดุคอมพิวเตอร์ วัสดุงานบ้านงานครัว

ประเด็นการนำเสนอและการตรวจสอบ Plan Fin ปี 2561 จังหวัดสระแก้ว วิเคราะห์สาเหตุ ปัจจัยที่ทำให้ยังไม่บรรลุเป้าหมาย หมวดรายได้ที่ผลงานต่ำกว่าเป้า หมวดรายจ่ายที่เกินแผน วิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงในครึ่งปีหลัง นำมาใช้ปรับแผนรายได้ รายจ่าย การลงทุน และแผนงานโครงการ

ประเด็นการนำเสนอและการตรวจสอบ Plan Fin ปี 2561 จังหวัดสระแก้ว กระบวนการในการดำเนินงานแก้ไขปัญหาด้านรายได้และค่าใช้จ่ายรายหมวด (ความต่างแผน-ผลการดำเนินงาน +/- ไม่เกินร้อยละ 5) ผลลัพธ์ของหน่วยบริการหลังปรับแผนทางการเงิน (Plan fin) รอบครึ่งปี Plan fin Risk Analysis หลังปรับแผนทางการเงิน (Plan fin) รอบครึ่งปี คาดการณ์ระดับภาวะวิกฤติ ณ 30 กันยายน 2561 อื่นๆ............................................................

รายงานสถานการณ์การเงินการคลังของหน่วยบริการ ณ เดือน กุมภาพันธ์ 2561 รายงานสถานการณ์การเงินการคลังของหน่วยบริการ ณ เดือน กุมภาพันธ์ 2561

รายงานสถานการณ์การเงินการคลัง กุมภาพันธ์ 2561

สรุปผลการดำเนินงาน Plan fin ปี 2561 รอบ 5 เดือน (ต. ค. 60-ก. พ สรุปผลการดำเนินงาน Plan fin ปี 2561 รอบ 5 เดือน (ต.ค.60-ก.พ.61) เทียบกับค่าHGR และโรงพยาบาลกลุ่มเดียวกัน

ที่มา : https://hfo61.cfo.in.th ข้อมูล ณ วันที่ 16 มี.ค. 2561

โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพระราชสระแก้ว

สรุปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพระราชสระแก้ว รายได้ ที่ต่ำกว่า ค่า Mean HGR ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าค่า Mean HGR 1.รายได้อื่น<ค่า Mean HGR 3 ล้าน 1.ค่าตอบแทน>ค่า Mean HGR 20 ล้าน 1.แรงงานต่างด้าว<ค่า Mean HGR 1 ล้าน 2.ค่าจ้างชั่วคราว>ค่า Mean HGR 13 ล้าน 3.เบิกจ่ายกรมบัญชีกลาง<ค่า Mean HGR 1 แสน 3.ค่ายา>ค่า Mean HGR 11 ล้าน

โรงพยาบาลอรัญประเทศ

สรุปโรงพยาบาลอรัญประเทศ รายได้ ที่ต่ำกว่า ค่า Mean HGR ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าค่า Mean HGR 1.เบิกจ่ายตรงจากกรมบัญชีกลาง< ค่า Mean HGR 12 ล้าน 1.ค่าวัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์ > ค่า Mean HGR 8 แสน 2.ประกันสังคม < ค่า Mean HGR 7 ล้าน - 3.อปท. < ค่า Mean HGR 1 ล้าน

โรงพยาบาลคลองหาด

สรุปโรงพยาบาลคลองหาด รายได้ ที่ต่ำกว่า ค่า Mean HGR ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าค่า Mean HGR 1. ค่ารักษาพยาบาลเบิกจ่ายตรงจากกรมบัญชีกลาง< ค่า Mean HGR 4 แสน 1.ค่าตอบแทน> ค่า Mean HGR 7 แสน 2.เบิกต้นสังกัด < ค่า Mean HGR 2.7 แสน 2.ต้นทุนยา> ค่า Mean HGR 5 แสน 3.อปท. < ค่า Mean HGR 5 หมื่น 3.ต้นวัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์> ค่า Mean HGR 4 แสน

โรงพยาบาลตาพระยา/ โรงพยาบาลวังน้ำเย็น/ โรงพยาบาลวัฒนานคร/ โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์

สรุป โรงพยาบาลตาพระยา รายได้ ที่ต่ำกว่า ค่า Mean HGR ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าค่า Mean HGR 1. ค่ารักษาพยาบาลเบิกจ่ายตรงจากกรมบัญชีกลาง< ค่า Mean HGR 3 แสน 1.ค่าตอบแทน > ค่า Mean HGR 4 แสน 2.อปท. < ค่า Mean HGR 1. แสน 2.ค่าจ้างชั่วคราว > ค่า Mean HGR 3 แสน 3.ประกันสังคม < ค่า Mean HGR 6 หมื่น 3.ค่าใช้จ่ายบุคลากรอื่น> ค่า Mean HGR 5 หมื่น สรุป โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ รายได้ ที่ต่ำกว่า ค่า Mean HGR ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าค่า Mean HGR 1. ค่ารักษาพยาบาลเบิกจ่ายตรงจากกรมบัญชีกลาง< ค่า Mean HGR 1.2 ล้าน 1.ค่ายา รพ.เขาฉกรรจ์ > ค่า Mean HGR 9 แสน 2.ประกันสังคม < ค่า Mean HGR 2.2 แสน 2.ค่าตอบแทน > ค่า Mean HGR 4 แสน 3.อปท. < ค่า Mean HGR 1.3 แสน 3.ค่าจ้างชั่วคราว > ค่า Mean HGR 5 แสน

สรุป โรงพยาบาลวัฒนานคร รายได้ ที่ต่ำกว่า ค่า Mean HGR ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าค่า Mean HGR - 1.ค่าจ้างชั่วคราว > ค่า Mean HGR 3.3 ล้าน 2.ค่าสาธารณูปโภค> ค่า Mean HGR 6แสน 3.วัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์ > ค่า Mean HGR 6 แสน สรุป รพ.วังน้ำเย็น รายได้ ที่ต่ำกว่า ค่า Mean HGR ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าค่า Mean HG 1.ค่ารักษาพยาบาลเบิกจ่ายตรงจากกรมบัญชีกลาง< ค่า Mean HGR 2 แสน 1.ค่ายา รพ.วังน้ำเย็น > ค่า Mean HGR 3.7 ล้าน 2.EMS < ค่า Mean HGR 5 หมื่น 2.ค่าตอบแทน รพ.วังน้ำเย็น > ค่า Mean HGR 3.2 ล้าน 3.ค่าใช่จ่ายอื่น รพ. วังน้ำเย็น > ค่า Mean HGR 2.7 ล้าน

โรงพยาบาลวังสมบูรณ์

สรุปโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ รายได้ ที่ต่ำกว่า ค่า Mean HGR ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าค่า Mean HGR 1.เบิกจ่ายตรงกรมบัญชีกลาง < ค่า Mean HGR 2.2 แสน 1.ค่าใช้สอย > ค่า Mean HGR 7 แสน 2.ต่างด้าว < ค่า Mean HGR 1.1 แสน 2.ค่าตอบแทน > ค่า Mean HGR 5 แสน 3.อปท. < ค่า Mean HGR 1.8 หมื่น 3.ค่าจ้างชั่วคราว > ค่า Mean HGR 2 แสน

โรงพยาบาลโคกสูง

รายได้ ที่ต่ำกว่า ค่า Mean HGR ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าค่า Mean HGR สรุปโรงพยาบาลโคกสูง รายได้ ที่ต่ำกว่า ค่า Mean HGR ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าค่า Mean HGR 1.กรมบัญชีกลาง< ค่า Mean HGR 2.4 แสน 1.ค่าตอบแทน> ค่า Mean HGR 1.2 ล้าน 2.เบิกต้นสังกัด< ค่า Mean HGR 3.4 หมื่น 2.วัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์> ค่า Mean HGR 9 แสน 3 ต่างด้าว < ค่า Mean HGR 2.5 หมื่น 3.ค่าจ้างชั่วคราว > ค่า Mean HGR 5 แสน

ลำดับการนำเสนอ การปรับแผนทางการเงิน (Plan fin) ปีงบประมาณ 2561 เช้า บ่าย 1. รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว 5. โรงพยาบาลวังน้ำเย็น 2. โรงพยาบาลอรัญประเทศ 6. โรงพยาบาลคลองหาด 3. โรงพยาบาลวัฒนานคร 7. โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ 4. โรงพยาบาลตาพระยา 8. โรงพยาบาลโคกสูง 9. โรงพยาบาลวังสมบูรณ์