กำหนดการ บันทึกข้อมูล ผ่านเว็บไซต์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร(บูรณาการกระทรวง)
Advertisements

โปรแกรมขึ้นทะเบียนเกษตรกร ผู้ปลูกข้าวนาปี ปี 2557/58
กลุ่มตรวจการสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสุพรรณบุรี
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการ กรม สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สระบุรี ( กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการ จัดการสหกรณ์ ) ข้อมูล ณ วันที่ 25 ธันวาคม โครงการตามนโยบายรัฐบาล.
ณ 31 พฤษภาคม
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศการพัฒนาปศุสัตว์
การติดตามประเมินผล และรายงาน.
ประชุมติดตามผลการดำเนินงานเกณฑ์มาตรฐานระบบงานเยี่ยมบ้าน
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
การดำเนินงานโครงการ เมื่อได้รับอนุมัติงบประมาณ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
แนวทางการตรวจราชการ ปีงบประมาณ 2558 เขตบริการสุขภาพที่ 4.
แนวทางการปรับแผนโครงการ และแผนงบประมาณ ภายในหน่วยงาน ปี 2558
การบริหารกองทุนหลักประกัน สุขภาพ ในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ภายใต้ประกาศการดำเนินงาน กองทุนฯปี 2557.
หน่วย ตรวจสอบ ภายใน Ready. แนวทางการ ตรวจสอบภายใน  อำนาจหน้าที่  ข้อปฏิบัติ / แนวทาง ปฏิบัติ / ซักซ้อม  ดุลยพินิจ  งบประมาณ  ประโยชน์  โปร่งใส ตรวจสอบได้
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำแผนการใช้งานโปรแกรม POFF3 สำหรับศูนย์บริการสาธารณสุข.
ขั้นตอนการใช้บริการต้องทำอย่างไร  สถานประกอบกิจการ ต้องดำเนินการตาม ขั้นตอนต่อไปนี้ ตรวจสอบข้อมูลสถานประกอบกิจการในระบบ ที่
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
KM การเบิกจ่ายโครงการ กลุ่ม 3 1. นายณัฐกร ตุ้ยทา 2. นางสาวอภิวันท์ สิ้มศรีสุข 3. นางสาวศิริกาญจน์ กิตติชยานนท์
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
การอนุมัติรายการส่งเสริมการขาย SPST และ OTP และการรวบรวมเอกสารตั้งเบิกชดเชยตัวแทนจำหน่าย 27 มิถุนายน 2559.
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
น.ท.สุขสันต์ เหมศรี หน.ค่าใช้จ่าย กงต.กง.ทร. โทร 55562
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
ระบบรายงานอุบัติภัยทางถนน e - Report
ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย
การบริหารจัดการหนี้ค้างชำระ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
1.กิจกรรมหัวเราะโลก ปีที่ 2 (วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.2559)
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
การปฏิบัติราชการของส่วนราชการระดับหน่วยงานภายใน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดเชียงใหม่
ขั้นตอนในการติดตามผลการปฏิบัติงานโครงการ
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
แนวทางการจัดทำรายงาน
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
กำหนดกรอบระยะเวลาการขึ้นทะเบียนปี2556/57 1. ข้าว
จัดทำคู่มือโครงการฯ ก.ย.-ต.ค.61 ประชุมเตรียมการจัด RW ต.ค.61 / มิ.ย.62
Workshop Introduction
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
คำแนะนำจากส่วนส่งเสริมและบริการการศึกษา
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อเสนอแนวทางการบริหารระบบยา ปี 2561
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
กำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการ
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
ผลการดำเนินงานด้านลดน้ำสูญเสีย
คำแนะนำจากส่วนส่งเสริมและบริการการศึกษา
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
เรื่องเพื่อทราบ : ปฏิทินสรุปผลตรวจราชการปี รอบ 2/2561
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
ชัยพฤกษ์รัตนาธิเบศร์ - วงแหวน
ระบบส่งเสริมการเกษตรแบบแปลงใหญ่
กรณีศึกษา การจัดทำข้อเสนอโครงการที่ดี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กำหนดการ บันทึกข้อมูล ผ่านเว็บไซต์ กำหนดการ ลงบันทึกข้อมูล ผ่านเว็บไซต์ อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม สอบถามได้ที่ ผู้ประสานงานภาค สุทธิพงษ์ อุสาหะพงษ์สิน sutthiphongu@gmail.com โทร. 08-1818-2543

รายละเอียดโครงการ (ภายในวันที่ 30 เม.ย. 2559) รายละเอียดโครงการ (ภายในวันที่ 30 เม.ย. 2559) ป้อนข้อมูลในส่วนของรายละเอียดโครงการ (รายละเอียด หน้า14-21) ให้ครบถ้วน ภายในวันที่ 30 เม.ย. 2559

วัตถุประสงค์/ตัวชี้วัดความสำเร็จ ป้อนรายละเอียดวัตถุประสงค์ หน้า18)

แผนการดำเนินงาน ป้อนรายละเอียดของแผนการดำเนินงาน โครงการ พร้อมงบประมาณที่ใช้ในแต่ละกิจกรรม (รายละเอียด หน้า19) ให้ครบถ้วน ภายใน 30 เมย. 2559

กิจกรรม ป้อนรายละเอียดของกิจกรรม พร้อมงบประมาณที่ใช้ในแต่ละกิจกรรม (รายละเอียด หน้า21) ให้ครบถ้วน ภายใน 30 เมย. 2559

งวดรายงานโครงการ ( ภายในวันที่ 16 พ.ค. 2559 ) ป้อนข้อมูลในส่วนของงวดรายงานของโครงการ หลังได้รับ TOR (รายละเอียด หน้า17)

ก่อนดำเนินโครงการ (ก่อน 10 มิ.ย. 2559) ประเมิน ประเมินสถานการณ์ ลงบันทึกสถานการณ์(web) ดำเนินการตามแผน (ถ้ามี) ทำกิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด ลงบันทึก กิจกรรม (web)

ประเมินสถานการณ์ ครั้งที่ 1 ป้อนข้อมูลในส่วนของสถานะการณ์ (รายละเอียด หน้า 26-29) ควรมีการประเมินทั้ง ที่โรงเรียนและที่บ้าน โดยเลือกระบุ ปี 2559 > ภาคการศึกษาที่ 1 > ก่อนดำเนินโครงการ ก่อนดำเนินโครงการ (ภายในวันที่ 10 มิ.ย. 2559 )

ระหว่างดำเนินโครงการ (ช่วง มิ.ย.59 - ก.พ. 60) ประเมิน ประเมินสถานการณ์ ลงบันทึกสถานการณ์(web) ดำเนินการตามแผน ทำกิจกรรม ตามแผนที่กำหนด ลงบันทึก กิจกรรม (web) ครบงวดรายงาน ส่งรายงาน กิจกรรม (ส.1) ส่งรายงาน การเงิน (ง.1)

ประเมินสถานการณ์ ครั้งที่ 2 & 3 ควรมีการประเมินประมาณ 2 ครั้ง คือประเมินช่วงก่อนปิดเทอม 1 และประเมินหลังเปิดเทอม 2 ป้อนข้อมูลในส่วนของสถานะการณ์ (รายละเอียด หน้า 26-29) ควรมีการประเมินทั้ง ที่โรงเรียนและที่บ้าน โดยเลือกระบุ ปี 2559 > ภาคการศึกษาที่ 1 > ระหว่างดำเนินโครงการ และระบุ ปี 2559 > ภาคการศึกษาที่ 2 > ระหว่างดำเนินโครงการ ระหว่าง ดำเนินโครงการ (ช่วง 1 ก.ค.- 1 ก.พ. 2559 )

กิจกรรม (ตลอดโครงการ) รายละเอียดขั้นตอน , ผู้เข้าร่วม ผลการดำเนินกิจกรร(ผลผลิต&ผลลัพธ์) กิจกรรม ใบลงทะเบียน, สำเนาบัตรประชาชน ใบเสร็จ/ใบสำคัญรับเงิน , เอกสารภาษีฯ เอกสาร/การเงิน ไฟล์ภาพถ่าย กิจกรรม ไฟล์นำเสนอ หรือไฟล์เอกสารอื่นๆ ภาพถ่าย/ไฟล์แนบ กิจกรรม ตลอดโครงการ หลังทำกิจกรรมเสร็จ ควรมีการเก็บรวบรวมข้อมูลและเอกสาร และลงบันทึกข้อมูล ผ่านเว็บไซต์

บันทึกกิจกรรม (ทุกครั้งหลังทำกิจกรรมเสร็จ) ป้อนข้อมูลการทำกิจกรรม (ดูรายละเอียดในหน้า 34-36)

บันทึกกิจกรรม ป้อนข้อมูลการทำกิจกรรม (ดูรายละเอียดในหน้า 34-36)

การทำรายงานงวด งวดที่ 1 ทำรายงาน ง. 1 และ ส. 1 (ทำภายในวันที่ 1-7 ก. ย การทำรายงานงวด งวดที่ 1 ทำรายงาน ง.1 และ ส.1 (ทำภายในวันที่ 1-7 ก.ย. 59) งวดที่ 2 ทำรายงาน ง.1 และ ส.1 (ทำภายในวันที่ 1-7 ก.พ. 60) ทำรายงานงวด เมื่อถึงกำหนดส่งรายงาน (ดูรายละเอียดในหน้า 38-44) ก่อนทำรายงาน ให้ตรวจเช็คข้อมูล บันทึกกิจกรรม ต้องลงข้อมูลครบหมดแล้ว ถ้ามีกิจกรรมที่ยังไม่ได้ทำในงวดนั้น ให้แก้ไขเลื่อนวันที่จะทำ ออกไปด้วย

หลังดำเนินโครงการ (มีนา – เมย. 60) ประเมิน ประเมินสถานการณ์ (ก่อนปิดโครงการ) ประเมินสังเคราะห์คุณค่า ลงบันทึกสถานการณ์ (web) รายงาน ส่งรายงาน ฉบับสมบูรณ์ (ส.3) ส่งรายงาน การเงินปิดงวด (ง.2)

ประเมินสถานการณ์ ครั้งที่ 4 หลัง ดำเนินโครงการ (ช่วง 1-31 มี.ค. 2559 ) ป้อนข้อมูลในส่วนของสถานะการณ์ (รายละเอียด หน้า 26-29) ควรมีการประเมินทั้ง ที่โรงเรียนและที่บ้าน โดยเลือกระบุ ปี 2559 > ภาคการศึกษาที่ 2 > หลังดำเนินโครงการ ป้อนข้อมูลในส่วนของการประเมิน (รายละเอียด หน้า 28-30)

รายงาน ปิดโครงการ งวดที่ 3 รายงาน ง. 2 และส. 3 (ทำภายในวันที่ 1-30 เม รายงาน ปิดโครงการ งวดที่ 3 รายงาน ง.2 และส.3 (ทำภายในวันที่ 1-30 เม.ย. 60 ) ทำรายงานงวด เมื่อถึงกำหนดส่งรายงาน (ดูรายละเอียดในหน้า 45-47) ก่อนทำรายงาน ให้ตรวจเช็คข้อมูล บันทึกกิจกรรม ต้องลงข้อมูลครบหมดแล้ว

กำหนดการนัดตรวจ รายงาน & การเงิน ครั้งที่ 1 : ครั้งที่ 2 : (ผู้ประสานงานจะให้ทราบแจ้งภายหลัง) กำหนดการนัดตรวจ รายงาน & การเงิน (ผู้ประสานงานจะให้ทราบแจ้งภายหลัง)