งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การอนุมัติรายการส่งเสริมการขาย SPST และ OTP และการรวบรวมเอกสารตั้งเบิกชดเชยตัวแทนจำหน่าย 27 มิถุนายน 2559.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การอนุมัติรายการส่งเสริมการขาย SPST และ OTP และการรวบรวมเอกสารตั้งเบิกชดเชยตัวแทนจำหน่าย 27 มิถุนายน 2559."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การอนุมัติรายการส่งเสริมการขาย SPST และ OTP และการรวบรวมเอกสารตั้งเบิกชดเชยตัวแทนจำหน่าย
27 มิถุนายน 2559

2 Sales Promotion System (SPST) คือระบบบริหารรายการส่งเสริมการขาย
ใช้สำหรับควบคุมงบประมาณหมวดส่งเสริมการขาย Agent Compensation System (ACS/ OTP) คือระบบชดเชยตัวแทนจำหน่าย ใช้สำหรับตั้งเบิกรายการชดเชยตัวแทนจำหน่าย

3 SPST แตกต่างจาก OTP อย่างไร
จบ. SPST ขออนุมัติรายการส่งเสริมการขาย Interface ACS ระบบชดเชยตัวแทนฯ (เปิด Job งาน) เช็คงบประมาณในระบบ ตั้งเบิกรายการชดเชยตัวแทนฯ OTP (ACS) โปรโมเตอร์ ขออนุมัติรายการส่งเสริมการขาย (เปิด Job งาน) เช็คงบประมาณข้างนอก (manual) ตั้งเบิกรายการชดเชยตัวแทนฯ

4 (อนุมัติวงเงินตามอำนาจดำเนินการ)
การอนุมัติงานในระบบ SPST และ OTP SPST ผจก.เขต/ส่วน/ฝ่าย ขออนุมัติ OTP (อนุมัติวงเงินตามอำนาจดำเนินการ) ทั้ง 2 ระบบงาน

5 การอนุมัติงานในระบบ SPST
เจ้าหน้าที่บริหารเขตขายทำการขออนุมัติงบ น้อยกว่าหรือเท่ากับ 5,000 บาท กด อนุมัติ ผู้จัดการเขต แจ้งนำส่ง ผู้อนุมัติ กด อนุมัติ มากกว่า 5,000 บาท/ครั้ง ผู้จัดการส่วน กด อนุมัติ เจ้าหน้าที่บริหารเขตขาย ระบบ SPST มากกว่า 20,000 บาท/ครั้ง ผู้จัดการภาค เจ้าหน้าที่บริหารเขตขายทำการขอเบิกงบ จัดกิจกรรมจากระบบ ผจก.จะต้องเข้าระบบเพื่อไปอนุมัติงานในระบบเท่านั้น

6 การอนุมัติงานในระบบ OTP
โปรโมเตอร์ทำการขออนุมัติงบ น้อยกว่าหรือเท่ากับ 5,000 บาท กด อนุมัติ ผู้จัดการเขต กด อนุมัติ มากกว่า 5,000 บาท/ครั้ง ผู้จัดการส่วน กด อนุมัติ โปรโมเตอร์ ระบบ OTP มากกว่า 20,000 บาท/ครั้ง ผู้จัดการฝ่าย โปรโมเตอร์ทำการขอเบิกงบ จัดกิจกรรมจากระบบ แจ้งนำส่ง ผู้อนุมัติ ผจก.สามารถอนุมัติงานได้ 3 ช่องทาง

7 ช่องทางการอนุมัติ SPST OTP ผ่าน Web กดอนุมัติจาก

8 การรวบรวมเอกสารตั้งเบิกชดเชย
Admin ขาย ผจก.เขต แยกเอกสาร จบ. แยกเอกสาร Admin ส่งเสริม โปรโมเตอร์

9 ขั้นตอนการทำงานของระบบ SPST และ ACS Interface SAP
เอกสารและตรวจสอบ 10. เช็คสั่งจ่าย END START จบ./โปรโมเตอร์ การเงิน ตัวแทนฯ 9. ตรวจสอบเอกสาร ออกเช็คสั่งจ่าย 11. แจ้งโอนเงินชดเชย 5.1 ประเมินผลการจัดกิจกรรม ขออนุมัติจัดกิจกรรม 4. ส่งเอกสารชดเชย บิลใบกำกับภาษี 3. แจ้งผลการอนุมัติงานให้ จบ.และตัวแทนรับทราบ บัญชี จบ. ผจก.ข/ส/ฝ 8. ตรวจสอบเอกสาร 5. กรอกบิล / นำส่งเอกสาร 2. อนุมัติงานตามลำดับขั้น ผจก.เขต เอกสารและตรวจสอบ 7. ตรวจสอบเอกสาร ทำใบสำคัญขอจ่าย (ตั้งหนี้) 6. ผจก. เขตรวบรวมบิลนำส่ง

10 วิธีการเข้าสู่ระบบ SPST

11 วิธีที่ 1 การเข้าสู่ระบบฯ ผ่านทาง LAN ภายในบริษัท
หน้าที่ 11

12 วิธีที่ 2 การเข้าสู่ระบบฯ ผ่านทาง Internet ภายนอกบริษัท
Username / Password เหมือน

13 วิธีที่ 3 การเข้าสู่ระบบฯ ผ่านทาง มือถือ
ขั้นตอนที่ 1 Download โปรแกรม Capsule VPN จาก Play store ขั้นตอนที่ 2 Create connection

14 วิธีที่ 3 การเข้าสู่ระบบฯ ผ่านทาง มือถือ
ขั้นตอนที่ 3 Login VPN

15 การอนุมัติงบประมาณในระบบ SPST

16 การอนุมัติงบประมาณในระบบ SPST
URL : ชื่อผู้ใช้งาน : รหัสพนักงาน รหัสผ่าน : รหัสพนักงาน

17 หน้าจอ To Do List

18 หน้าจอ รายละเอียดกิจกรรมที่ต้องดำเนินการ

19 การอนุมัติรายการส่งเสริมการขายใน OTP

20 URL : mkt.boonrawd.co.th/acs
วิธีที่ 1 แจ้งรหัส OTP ให้โปรโมเตอร์กรอกในระบบ วิธีที่ 2 อนุมัติในระบบ โดยคลิกที่ “คลิกเพื่ออนุมัติ” วิธีที่ 3 คลิกอนุมัติ/ไม่อนุมัติ ผ่าน d

21 การรวบรวมเอกสารตั้งเบิกตัวแทนฯ

22 การรวบรวมเอกสารในระบบ ACS
สำหรับผู้จัดการเขต URLขาย : acs.singhanetwork.com URL ตลาด : mkt.boonrawd.co.th/acs หมายเลขผู้ใช้ : รหัสพนักงาน รหัสผ่าน : boon555

23 เมนู รายการเขตดำเนินการทั้งหมด

24 หน้าจอดูรายละเอียด เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดบิลใบกำกับภาษี
d d

25 การอนุมัติงานนำส่งและส่งคืนตีกลับ
d d หน้าที่ 26

26 การอนุมัติงานนำส่ง d

27 กดปุ่มตัวอย่างใบบันทึกที่จะนำส่ง

28 กดปุ่มแก้ไขใบบันทึกที่กำลังจะนำส่ง

29 กดปุ่มอนุมัตินำส่งงานพร้อมพริ๊นใบบันทึก

30 กดปุ่มพิมพ์ใบปะหน้า

31 ใบปะหน้า

32 เมนู ใบบันทึกภายในย้อนหลัง

33 แจ้งปิดระบบ SPST และ ACS
ช่วงที่ 1 ปิดเพื่อปรับโครงสร้าง 1 ก.ค อนุมัติงานเก่าให้เรียบร้อย 2-3 ก.ค ปิดระบบ 4 ก.ค เปิดใช้งานด้วยสายการอนุมัติตามโครงสร้างใหม่ ช่วงที่ 2 ปิดปรับปรุงระบบเครือข่ายทุกระบบในเครือบุญรอด ก.ค ปิดระบบ 20 ก.ค เปิดใช้งานระบบ ช่วงที่ 3 ปิดเพื่อ Revise งบประมาณ ก.ค ปิดระบบ 1 ส.ค เปิดใช้งานระบบ พร้อมเปลี่ยนจาก OTP เป็น SPST

34 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ SPST และ ACS
คุณทรงพล ไอยราคม (ดิว) คุณสุกานดา เกาะประเสริฐ (ปลา) เจ้าหน้าที่พัฒนาระบบสารสนเทศ หัวหน้าหน่วยพัฒนาระบบสารสนเทศ Tel Tel Line ID : songphol.brt Line ID : sukanda.brt สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ OTP คุณหทัยลักษณ์ อริยกิจพงศ์ (ตอง) เจ้าหน้าที่ประสานงาน Tel Line ID : tongtangzz


ดาวน์โหลด ppt การอนุมัติรายการส่งเสริมการขาย SPST และ OTP และการรวบรวมเอกสารตั้งเบิกชดเชยตัวแทนจำหน่าย 27 มิถุนายน 2559.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google