กำหนดการ บันทึกข้อมูล ผ่านเว็บไซต์ กำหนดการ ลงบันทึกข้อมูล ผ่านเว็บไซต์ อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม สอบถามได้ที่ ผู้ประสานงานภาค สุทธิพงษ์ อุสาหะพงษ์สิน sutthiphongu@gmail.com โทร. 08-1818-2543
รายละเอียดโครงการ (ภายในวันที่ 30 เม.ย. 2559) รายละเอียดโครงการ (ภายในวันที่ 30 เม.ย. 2559) ป้อนข้อมูลในส่วนของรายละเอียดโครงการ (รายละเอียด หน้า14-21) ให้ครบถ้วน ภายในวันที่ 30 เม.ย. 2559
วัตถุประสงค์/ตัวชี้วัดความสำเร็จ ป้อนรายละเอียดวัตถุประสงค์ หน้า18)
แผนการดำเนินงาน ป้อนรายละเอียดของแผนการดำเนินงาน โครงการ พร้อมงบประมาณที่ใช้ในแต่ละกิจกรรม (รายละเอียด หน้า19) ให้ครบถ้วน ภายใน 30 เมย. 2559
กิจกรรม ป้อนรายละเอียดของกิจกรรม พร้อมงบประมาณที่ใช้ในแต่ละกิจกรรม (รายละเอียด หน้า21) ให้ครบถ้วน ภายใน 30 เมย. 2559
งวดรายงานโครงการ ( ภายในวันที่ 16 พ.ค. 2559 ) ป้อนข้อมูลในส่วนของงวดรายงานของโครงการ หลังได้รับ TOR (รายละเอียด หน้า17)
ก่อนดำเนินโครงการ (ก่อน 10 มิ.ย. 2559) ประเมิน ประเมินสถานการณ์ ลงบันทึกสถานการณ์(web) ดำเนินการตามแผน (ถ้ามี) ทำกิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด ลงบันทึก กิจกรรม (web)
ประเมินสถานการณ์ ครั้งที่ 1 ป้อนข้อมูลในส่วนของสถานะการณ์ (รายละเอียด หน้า 26-29) ควรมีการประเมินทั้ง ที่โรงเรียนและที่บ้าน โดยเลือกระบุ ปี 2559 > ภาคการศึกษาที่ 1 > ก่อนดำเนินโครงการ ก่อนดำเนินโครงการ (ภายในวันที่ 10 มิ.ย. 2559 )
ระหว่างดำเนินโครงการ (ช่วง มิ.ย.59 - ก.พ. 60) ประเมิน ประเมินสถานการณ์ ลงบันทึกสถานการณ์(web) ดำเนินการตามแผน ทำกิจกรรม ตามแผนที่กำหนด ลงบันทึก กิจกรรม (web) ครบงวดรายงาน ส่งรายงาน กิจกรรม (ส.1) ส่งรายงาน การเงิน (ง.1)
ประเมินสถานการณ์ ครั้งที่ 2 & 3 ควรมีการประเมินประมาณ 2 ครั้ง คือประเมินช่วงก่อนปิดเทอม 1 และประเมินหลังเปิดเทอม 2 ป้อนข้อมูลในส่วนของสถานะการณ์ (รายละเอียด หน้า 26-29) ควรมีการประเมินทั้ง ที่โรงเรียนและที่บ้าน โดยเลือกระบุ ปี 2559 > ภาคการศึกษาที่ 1 > ระหว่างดำเนินโครงการ และระบุ ปี 2559 > ภาคการศึกษาที่ 2 > ระหว่างดำเนินโครงการ ระหว่าง ดำเนินโครงการ (ช่วง 1 ก.ค.- 1 ก.พ. 2559 )
กิจกรรม (ตลอดโครงการ) รายละเอียดขั้นตอน , ผู้เข้าร่วม ผลการดำเนินกิจกรร(ผลผลิต&ผลลัพธ์) กิจกรรม ใบลงทะเบียน, สำเนาบัตรประชาชน ใบเสร็จ/ใบสำคัญรับเงิน , เอกสารภาษีฯ เอกสาร/การเงิน ไฟล์ภาพถ่าย กิจกรรม ไฟล์นำเสนอ หรือไฟล์เอกสารอื่นๆ ภาพถ่าย/ไฟล์แนบ กิจกรรม ตลอดโครงการ หลังทำกิจกรรมเสร็จ ควรมีการเก็บรวบรวมข้อมูลและเอกสาร และลงบันทึกข้อมูล ผ่านเว็บไซต์
บันทึกกิจกรรม (ทุกครั้งหลังทำกิจกรรมเสร็จ) ป้อนข้อมูลการทำกิจกรรม (ดูรายละเอียดในหน้า 34-36)
บันทึกกิจกรรม ป้อนข้อมูลการทำกิจกรรม (ดูรายละเอียดในหน้า 34-36)
การทำรายงานงวด งวดที่ 1 ทำรายงาน ง. 1 และ ส. 1 (ทำภายในวันที่ 1-7 ก. ย การทำรายงานงวด งวดที่ 1 ทำรายงาน ง.1 และ ส.1 (ทำภายในวันที่ 1-7 ก.ย. 59) งวดที่ 2 ทำรายงาน ง.1 และ ส.1 (ทำภายในวันที่ 1-7 ก.พ. 60) ทำรายงานงวด เมื่อถึงกำหนดส่งรายงาน (ดูรายละเอียดในหน้า 38-44) ก่อนทำรายงาน ให้ตรวจเช็คข้อมูล บันทึกกิจกรรม ต้องลงข้อมูลครบหมดแล้ว ถ้ามีกิจกรรมที่ยังไม่ได้ทำในงวดนั้น ให้แก้ไขเลื่อนวันที่จะทำ ออกไปด้วย
หลังดำเนินโครงการ (มีนา – เมย. 60) ประเมิน ประเมินสถานการณ์ (ก่อนปิดโครงการ) ประเมินสังเคราะห์คุณค่า ลงบันทึกสถานการณ์ (web) รายงาน ส่งรายงาน ฉบับสมบูรณ์ (ส.3) ส่งรายงาน การเงินปิดงวด (ง.2)
ประเมินสถานการณ์ ครั้งที่ 4 หลัง ดำเนินโครงการ (ช่วง 1-31 มี.ค. 2559 ) ป้อนข้อมูลในส่วนของสถานะการณ์ (รายละเอียด หน้า 26-29) ควรมีการประเมินทั้ง ที่โรงเรียนและที่บ้าน โดยเลือกระบุ ปี 2559 > ภาคการศึกษาที่ 2 > หลังดำเนินโครงการ ป้อนข้อมูลในส่วนของการประเมิน (รายละเอียด หน้า 28-30)
รายงาน ปิดโครงการ งวดที่ 3 รายงาน ง. 2 และส. 3 (ทำภายในวันที่ 1-30 เม รายงาน ปิดโครงการ งวดที่ 3 รายงาน ง.2 และส.3 (ทำภายในวันที่ 1-30 เม.ย. 60 ) ทำรายงานงวด เมื่อถึงกำหนดส่งรายงาน (ดูรายละเอียดในหน้า 45-47) ก่อนทำรายงาน ให้ตรวจเช็คข้อมูล บันทึกกิจกรรม ต้องลงข้อมูลครบหมดแล้ว
กำหนดการนัดตรวจ รายงาน & การเงิน ครั้งที่ 1 : ครั้งที่ 2 : (ผู้ประสานงานจะให้ทราบแจ้งภายหลัง) กำหนดการนัดตรวจ รายงาน & การเงิน (ผู้ประสานงานจะให้ทราบแจ้งภายหลัง)