พัฒนาระดับภาค ๖ ภาค การจัดทำแผน ปีงบประมาณ ๒๕๖๑

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
C language W.lilakiatsakun.
Advertisements

กลุ่มที่ 1 ศูนย์สารสนเทศด้านสาธารณสุขและสุขภาพ 1. รองรับการเป็นสำนักบริหารยุทธศาสตร์ (OSM) เห็นด้วย เพราะ มีความเข้มแข็งสามารถชี้นำทิศทาง นโยบายและเป็นคลังสมองของ.
การตรวจราชการ ปีงประมาณ 2558
บทที่ 7 การสร้างและการใช้งาน ฟังก์ชัน อาจารย์ชนิดา คำเพ็ง สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี
1. ภาวะ ผู้นำ วิสัยทัศน์ เป้าหมาย พันธกิจ ยุทธศาส ตร์ 1) วิเคราะห์ สังเคราะห์ (SWOT) 2) กำหนดวิสัยทัศน์, พันธกิจ 3) นวัตกรรม BSC, KM 4) การมีส่วนร่วม.
ชื่อวิทยากร นายสุรศักดิ์ วงษ์เหม ที่อยู่ ๔๙๑ หมู่ ๔ ต. พนานิคม อ. นิคมพัฒนา จ. ระยอง โทร ๐๘๑ ๘๗๔๒๖๒๙ Facebook.
รายงานความก้าวหน้าครั้งที่ .... (รอบ ... เดือน)
แนวทางการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ ของ
ภารกิจ ศธภ./ศธจ..
ทิศทางการ ดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพ
ชวนคิดชวนคุยลุยงาน สุขาภิบาลอาหารและน้ำ
การเตรียมความพร้อมในการจัดทำงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา -ว่าง- นายเฉลิมชัย เรืองนนท์
การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ ปี 2560 ของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
กรอบการประเมิน 4 มิติ DPIS (1/59)
การประชุมผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา
การทบทวนกระบวนการจัดทำแผน
แนวทางการประเมินผล การปฏิบัติราชการของส่วนราชการ ปี 2561 (ตาม ม.44)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
งบประมาณจังหวัดและกลุ่มจังหวัด
Individual Scorecard ระดับความสำเร็จของการถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมายของระดับองค์กรสู่ระดับบุคคล
รวบรวมข้อมูลโดย กลุ่มแผนงานงบประมาณอุดมศึกษา สำนักนโยบายและแผนการอุดมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา.
หลักการและแนวทาง การขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาและการบริหารราชการ ของกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค.
“พัฒนาฝีมือแรงงาน ประจำปี พ.ศ ”
การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์
ความคืบหน้าการจัดทำแผนยุทธศาสตร์
วาระที่ 3.1 กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ความหมายของความสัมพันธ์ (Relation)
การเตรียมการเพื่อรองรับการตรวจประเมินผล ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย (ตัวชี้วัดศูนย์ดำรงธรรม) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ นายรณกฤต อุดมสุขโกศล.
นโยบายรัฐบาลกับยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัย
แนวทาง การจัดทำงบประมาณ ปี พ.ศ. 2562
แนวทางการจัดทำคำของบประมาณเพื่อสนับสนุนแผนพัฒนาจังหวัด
แผนยุทธศาสตร์สุขภาพ 20 ปี จังหวัดสระแก้ว ( )
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง
แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ 2561
การประชุม โครงการบูรณาการข้อมูลกลาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ครั้งที่ 19
ลำพูน นายพงษ์ธาดา แก้วกมล หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการโยธาธิการ
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
สงขลา นายไมตรี สรรพสิน นางฐาปณี รสสุคนธ์ นายพิชัย อุทัยเชฏฐ์
แนวทางการจัดทำ งบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
การปฏิรูปการศึกษา การบริหารราชการ ในภูมิภาค.
สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง
Function Based ตัวชี้วัดที่ 17
แนวคิดการจัดทำแผนพัฒนา และงบประมาณจังหวัด/กลุ่มจังหวัด
กรอบแนวทางในการจัดทำงบประมาณ แผนยุทธศาสตร์แบบบูรณาการ
(ร่าง) กรอบยุทธศาสตร์ 20 ปี กรมควบคุมโรค
กรอบการบริหารยุทธศาสตร์ด้านสุขภาพ ปี 2560
กระบวนการวางแผนพัฒนาจังหวัดและการจัดทำคำของบประมาณ
บรรยายการปรับแผนพัฒนาฝีมือแรงงานในมิติ
อุบลราชธานี นายนิวัตร ชูสมุทร นายชัยศักดิ์ ปิยะประสิทธิ์
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครนายก
Ecard.dep.go.th ศูนย์ข้อมูลคนพิการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
แนวทางการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
สมุทรสงคราม -ว่าง- นายธีระชาติ ไทรทอง นางภาวดี ภูมรินทร์
การขับเคลื่อนงานส่งเสริมการเกษตร ใน 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ปี 2561
การปรับโครงสร้างและอัตรากำลัง ของกรมการข้าว
การติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
ยุทธศาสตร์ส่งเสริมการเกษตร
แรงงานมีทักษะฝีมือสอดคล้องตาม ความต้องการในพื้นที่
สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
“แนวทางการจัดสรรงบประมาณและ การตรวจสอบประเภทเงิน”
แผนการขับเคลื่อน Smart Agricultural Curve ปี 2561 (ระบบส่งน้ำและกระจายน้ำ) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรมชลประทาน วันพุธที่ 6 กันยายน 2560.
การอำนวยความเป็นธรรมทางอาญาของพนักงานฝ่ายปกครอง
สำนักโรคไม่ติดต่อ กรมควมคุมโรค
การส่งเสริมการจ้างยุวแรงงานและพัฒนาทักษะผู้ต้องขังที่จะพ้นโทษในรูปแบบกลไกประชารัฐ นโยบายเร่งด่วน (Agenda Based) : ส่งเสริมการจ้างยุวแรงงาน เป้าหมาย 10,230.
ภาพรวมโครงสร้าง นโยบายด้านพลังงาน
แนวทางการจัดทำและการขับเคลื่อน แผนปฏิบัติการ สพฐ.
ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และแผนงาน/สำนักงาน ป.ป.ท.
โรงแรมเจริญธานี จังหวัดขอนแก่น
ใบสำเนางานนำเสนอ:

พัฒนาระดับภาค ๖ ภาค การจัดทำแผน ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

การแบ่งพื้นที่ พัฒนาระดับภาค ๖ ภาค ภาคเหนือ ๑๗ จังหวัด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ๒๐ จังหวัด ภาคกลาง ๑๙ จังหวัด การแบ่งพื้นที่ พัฒนาระดับภาค ๖ ภาค ภาคตะวันออก ๖ จังหวัด ภาคใต้ ๙ จังหวัด ภาคใต้ชายแดน ๕ จังหวัด

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แผนพัฒนาระดับภาค ๖ ภาค รายจังหวัด ภาคเหนือ ๑๗ จังหวัด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ๒๐ จังหวัด ภาคกลาง ๑๙ จังหวัด ภาคตะวันออก ๖ จังหวัด ภาคใต้ ๙ จังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย เพชรบูรณ์ แพร่ แม่ฮ่องสอน กำแพงเพชร ตาก นครสวรรค์ น่าน พะเยา พิจิตร พิษณุโลก ลำปาง ลำพูน สุโขทัย อุตรดิตถ์ อุทัยธานี กาฬสินธุ์ ขอนแก่น ชัยภูมิ นครพนม นครราชสีมา อุบลราชธานี บึงกาฬ บุรีรัมย์ มหาสารคาม มุกดาหาร ยโสธร ร้อยเอ็ด เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อำนาจเจริญ อุดรธานี กาญจนบุรี ชัยนาท นครนายก นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี พระนครศรีอยุธยา เพชรบุรี ราชบุรี ลพบุรี สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระแก้ว สระบุรี สิงห์บุรี สุพรรณบุรี อ่างทอง จันทบุรี ชลบุรี ตราด ระยอง ฉะเชิงเทรา สมุทรปรากร กระบี่ ชุมพร นครศรีธรรมราช ตรัง พังงา พัทลุง ภูเก็ต ระนอง สุราษฎร์ธานี ภาคใต้ชายแดน ๕ จังหวัด นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สงขลา สตูล

โครงสร้างการจัดทำแผนพัฒนาภาค ๑. รูปแบบการจัดทำแผนภาค แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ ๑๒ ยุทธศาสตร์ที่ ๙ การพัฒนาภาค เมือง และพื้นที่เศรษฐกิจ แผนพัฒนาระดับภาค ๖ ภาค ภาคเหนือ ภาคตะวันออก เฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ ภาคใต้ชายแดน ปัญหา/ความต้องการของพื้นที่ - Function - ประชารัฐ ๒. องค์กร คณะกรรมการจัดทำแผนภาค รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ประธาน ผู้แทนส่วนราชการ กรรมการ สำนัก งบประมาณ สำนักงาน ก.พ.ร. สศช. กระทรวง มหาดไทย เลขานุการคณะกรรมการฯ ๓. ระยะเวลา กรอบระยะเดียวกันกับการจัดทำงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๑

จาก โครงสร้างการจัดทำแผนพัฒนาภาค สู่

แผนพัฒนาระดับภาค ๖ ภาค รูปแบบการจัดทำแผนระดับภาค ๖ ภาค นโยบายซูเปอร์บอร์ดทางการศึกษาและกระทรวงศึกษาธิการ นโยบายซูเปอร์บอร์ดทางการศึกษาและกระทรวงศึกษาธิการ กรอบยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี บูรณาการ Function Agenda Area แผนพัฒนาระดับภาค ๖ ภาค Function ประชารัฐ. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคใต้ชายแดน ภาคใต้ ปัญหาและความต้องการของนักเรียน / โรงเรียน /สพท./จังหวัด