ณ นริศภูวิว รีสอร์ท ตำบลย่านซื่อ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ใช้สำหรับสมาชิกลาเวีย เท่านั้นและ ไม่ได้ใช้ในการเพื่อ โฆษณา.
Advertisements

หอผู้ป่วย PICU ขอเสนอผลงาน ส.6.
กลุ่มงานบริการ “เปิดกะลา”
กรณีศึกษา : โรงเรียนบ้านสันขี้เบ้า
KM AAR.
KM RID Team Work / Team Learning / AAR.
After Action Review - AAR
กิจกรรมการสรุปบทเรียนตามภารกิจหลัก และ แผนการดำเนินการจัดการความรู้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 23 สิงหาคม 2556 เวลา 9.30 – น.
ขั้นตอนการจัดทำ VDO เพื่องานจัดการความรู้
เครื่องมือพัฒนาคุณภาพ
เทคนิคการทำงานอย่างมีความสุข AAR (After Action Review)
การทำงานเชิงกระบวนการในชุมชน
1 การจับความรู้ที่เกิดขึ้นหลังการทำกิจกรรม ของทีมทำงานรวมทั้งทบทวนและสะท้อน บทเรียนนำไปสู่การวางแผนต่อไป การให้ข้อมูลป้อนกลับอย่างเป็นระบบกับ ทีมงานในเรื่องผลการปฏิบัติ
After Action Review (AAR) KM สัญจร เขื่อนรัชชประภา 1 มิ.ย. 55
กรณีตัวอย่าง.
สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
( Cardiopulmonary Resuscitation : CPR )
การจัดการความรู้ กลุ่มที่ 5.
แนวทางการบริหารจัดการ ชลประทาน โดยชุมชนมีส่วนร่วม ของกลุ่มผู้ใช้น้ำ คลองส่งน้ำ C95.
เจ็บแน่นหน้าอก.
การใช้ KM ขับเคลื่อนในการทำงานที่น่าน
การช่วยเหลือผู้จมน้ำ
Present Portfolios Website Maker by TONG TEL
สรุปผลงานโดยย่อ ทีมสหวิชาชีพ เป็นองค์รวม มีส่วนร่วม
ฝ่ายบริหารงาน วิชาการ ด้านการจัดการเรียน การสอน ประจำสัปดาห์ที่ 6 ( ระหว่างวันที่ มิ. ย.57)
การดักจับความรู้ด้วยเครื่องมือ “AAR”
การวิจัยในงานประจำ.
สาขาโรคมะเร็ง เขตบริการสุขภาพที่ 1
การ ประเมินผ ล. Outline ความสัมพันธ์ระหว่าง การประเมินกับ วัตถุประสงค์ ความสัมพันธ์ระหว่าง การประเมินกับ วัตถุประสงค์ หลักการทั่วไปของการ ประเมิน หลักการทั่วไปของการ.
คณะทำงานด้านพัฒนาคลัง ความรู้ฯ สชป.8 นำเสนอโดยเลขาคณะทำงานฯ นายวัชระ ดางาม ( ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้า ชำนาญงาน ) หัวหน้าฝ่ายสื่อสารฯ สชป.8 และรับผิดชอบหัวหน้าศูนย์
แนวทางการบริหารจัดการเวลาเรียน “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ.
ประเด็นบรรยาย ๑. ทำไมต้อง “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ๒. นโยบายของโครงการ ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ ๓. ผล O-net ของโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้
แนวทางการบริหารจัดการเวลาเรียน “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”
แนวทางการบริหารจัดการเวลาเรียน “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ.
หน่วยงาน ( ชื่อหน่วยงาน......) ประเมินผลการดำเนินงานประจำปี 2556.
สรุปผลการตรวจราชการติดตามและประเมินผล กระทรวงสาธารณสุข คณะที่ ๑ : การพัฒนาสุขภาพตามกลุ่มวัยและระบบ ควบคุมโรค ภาพรวมเขต 8 ( รอบ 2/2558) กรมอนามัย กรมสุขภาพจิต.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 ผู้บัญชาการ และฝ่ายข้อมูลและยุทธศาสตร์
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
Professional Leaning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวีชาชีพ
ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีวศึกษา ภาคตะวันออก
การลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ Moderate Class More Knowledge
โดย ... ทีมนิเทศงานสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน
แนวคิดการพัฒนาคุณภาพ การประกันคุณภาพการพยาบาล
หน่วยงานที่ 2 บัณฑิตวิทยาลัย เวลา น. Process Key factor คำถาม (1) มีแนวทางและวิธีการอย่างไรในการส่งมอบผลิตภัณฑ์หลักและ/หรือ บริการหลักที่เราส่งมอบให้กับลูกค้าของเรา.
การบริหารจัดการคดีชั้นสูง (คดีพิเศษและคดีที่มีความยุ่งยากซับซ้อน)
รายงานความคืบหน้า “โครงการจิตอาสาเฉพาะกิจด้านการแพทย์”
ประชุม Video Conference ตึกสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
หมวด ๔ : การจัดการระบบบริการครอบคลุมประเภทและประชากรทุกกลุ่มวัย
หน่วยที่ 2 การวิเคราะห์ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
Teaching Learning Community. Teaching Learning Community.
PLC : การพัฒนาคุณภาพงานวิชาการ
Mindfulness in Organization : MIO
โครงสร้างหลักสูตร “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1
กิจกรรมการสรุปบทเรียนตามภารกิจหลัก และ แผนการดำเนินการจัดการความรู้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 23 สิงหาคม 2556 เวลา 9.30 – น.
ปฏิรูปการเรียนรู้ ครูและผู้เรียน ด้วย Active Learning PLC และการนิเทศ
จังหวัดมีศูนย์ปฏิบัติการ (EOC) และทีมตระหนักรู้สถานการณ์(SAT) ที่สามารถปฏิบัติการได้จริง 1.
การพัฒนาระบบการดูแลผู้สูงอายุระยะยาวอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
รายงานความก้าวหน้า การพัฒนาศักยภาพบุคลากรและโจทย์วิจัย Cluster SALTH
ดร.ภาสกร พงษ์สิทธากร ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการนิเทศและเร่งรัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ.
การวัดวิเคราะห์และการจัดการความรู้
ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
พญ.มยุรี ไกรศรินท์ สูตินรีแพทย์ ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
1 จังหวัดมีศูนย์ปฏิบัติการ (EOC) และทีมตระหนักรู้
1 จังหวัดมีศูนย์ปฏิบัติการ (EOC) และทีมตระหนักรู้
PLC.
การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน Basic Life Support
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (service Plan) แผนงานที่ 3 การพัฒนาระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินครบวงจรและระบบการส่งต่อ โรงพยาบาลมหาสารคาม.
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  IFM4302 การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  Knowledge Management Tools   วัตถุประสงค์ (เมื่อศึกษาเนื้อหาในหน่วยการเรียนแล้ว.
ตึกผู้ป่วยในพิเศษสูติ-นรีเวชกรรม Presentation
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ณ นริศภูวิว รีสอร์ท ตำบลย่านซื่อ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล โครงการสร้างภูมิคุ้มกันป้องกันเด็กจมน้ำ เทศบาลตำบลฉลุง อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ปีงบประมาณ 2560 รุ่นที่ 1 ณ นริศภูวิว รีสอร์ท ตำบลย่านซื่อ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล

กิจกรรมอบรมการให้ความรู้เรื่องฟื้นคืนชีพ (CPR)

กิจกรรมอบรมการให้ความรู้เรื่องฟื้นคืนชีพ (CPR)(ต่อ)

กิจกรรมอบรมการให้ความรู้เรื่องฟื้นคืนชีพ (CPR)(ต่อ)

กิจกรรมอบรมให้ความรู้วิธีช่วยเหลือคนตกน้ำ/จมน้ำ (ตะโกน โยน ยื่น) กิจกรรมอบรมให้ความรู้วิธีช่วยเหลือคนตกน้ำ/จมน้ำ (ตะโกน โยน ยื่น)

กิจกรรมทักษะการช่วยเหลือคนจมน้ำ (ตะโกน โยน ยื่น) และทักษะการการเอาชีวิตรอดจากการตกน้ำ

กิจกรรมทักษะการช่วยเหลือคนจมน้ำ (ตะโกน โยน ยื่น) และทักษะการการเอาชีวิตรอดจากการตกน้ำ

กิจกรรมทักษะการช่วยเหลือคนจมน้ำ (ตะโกน โยน ยื่น) และทักษะการการเอาชีวิตรอดจากการตกน้ำ

กิจกรรมทักษะการช่วยเหลือคนจมน้ำ (ตะโกน โยน ยื่น) และทักษะการการเอาชีวิตรอดจากการตกน้ำ

กิจกรรมทักษะการช่วยเหลือคนจมน้ำ (ตะโกน โยน ยื่น) และทักษะการการเอาชีวิตรอดจากการตกน้ำ

กิจกรรมอบรมการหาพื้นที่ การทำแผนที่จุดเสี่ยง การเกิดอุบัติเหตุจมน้ำ

กิจกรรมจัดทำแผ่นป้ายเตือน/ป้ายประชาสัมพันธ์ การเกิดอุบัติเหตุจมน้ำในชุมชนตนเอง

กิจกรรมสรุปบทเรียน(AAR)