อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศของ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อประสม นางสาวพัชรี นาคทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
Advertisements

สมาคมโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย
ผู้วิจัย อาจารอุบลรัตน์ น้อยสำแดง
ปี 2 ห้อง 1 โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ

โดย นางสาวนิภาพร เถาคำแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.)
นางลัดดาวรรณ คงพูล อาจารย์ประจำสาขาวิชาสามัญและพื้นฐาน
ชื่อเรื่อง การพัฒนาการเรียนรู้ เรื่อง การวิเคราะห์รายการค้าในสมุดรายวันทั่วไป วิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 โดยใช้ชุดฝึกปฏิบัติ ของนักเรียน ปวช.1 โรงเรียนเทคนิควิมลบริหารธุรกิจ.
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
พฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ (Teaching Behavior in Mathematics)
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ปัญหาการวิจัย : 1. การพัฒนาของ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเป็น แนวทางการศึกษาแบบใหม่ 2. พัฒนาทักษะและชักจูงความ สนใจของนักศึกษาให้สนใจต่อการ เรียนให้มากขึ้น.
ชื่อเรื่อง ผลการใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ของการเรียนวิชางานวัดละเอียดช่างยนต์ของนักศึกษาชั้น ปวช.2 สาขางานยานยนต์ โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา.
การปรับพฤติกรรมการเรียนในชั้นเรียนและการส่งงาน ของนักเรียนห้องการท่องเที่ยว 3/1 รายวิชาการจัดการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ นางสาวสุคนทิพย์ ทองจันทร์แก้ว สถานศึกษาที่สังกัด.
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
นางนุชจรินทร์ แก้ววงวาล วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
บทที่ 7 ทักษะการกล้าแสดงออก อย่างเหมาะสม เข้าสุ่บทที่ Part 7.
สมเกียรติ์ คุณหอม วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ป.5
อ้างอิง : dsgQ1X8DQa0gPw-sFOm_sLr6oGowf7ajEWRCbnjwmZR Q จุดประสงค์ การเรียนรู้ ศึกษา HCI กับการใช้ Styl.
“ การพัฒนาระบบการวัดและ ประเมินผล เพื่อ พัฒนาคุณภาพการศึกษา ” การอบรมเชิงปฏิบัติการ.
ประชิด เกิดมาก ผู้วิจัย. วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1. เพื่อศึกษาสภาพการจัดการเรียน การสอนด้วยจิกซอว์ 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนก่อนเรียน.
นาย สรวิศ เตธัญญวรากูล ปวช.3/2 นาย ศิวกร มาลี ปวช.3/2.
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน วิชาการจัดเก็บเอกสารของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 ที่ใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบ ร่วมมือ เทคนิคจิ๊กซอว์กับการสอนแบบปกติ
INTRODUCE SUBJECT สาขางานคอมพิวเตอร์ธุรกิจอาจารย์จิรา ภรณ์ เขตกุฎี
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
นางจินดาพร พูล สวัสดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ชื่อเรื่องวิจัย ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาการจัดการ สำนักงาน ของ นักศึกษาระดับ ปวส. 1 เรื่อง.
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
การสร้างเว็บไซต์ด้วย Web Editor การสร้างเว็บไซต์ด้วย Web Editor โดย ครูจิรภัทร คำภาจันทร์
ผู้สอน อ. ปริญญา ภัทรนานากุล โทร
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  MFS2101 การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience Design) 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ 2.1 พฤติกรรมของผู้บริโภคสารสนเทศ 2.2.
รายวิชา ISC2101 ระบบฐานข้อมูลเบื้องต้น 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
รายวิชา ISC2101 ระบบฐานข้อมูลเบื้องต้น 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
การวิเคราะห์เชิงปริมาณเพื่อการจัดการทางธุรกิจ
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
การบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
การจัดการสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก มคอ.3
ยินดีต้อนรับ! ปีการศึกษา [ปี].
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
Workshop Introduction
หมวดศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ผู้สอน : อ.สำราญ ผลดี
บทที่ 1 : บทนำ อาจารย์วิภาดา เชี่ยวชาญ วท.ม.,วท.บ.
วิชา ภาษาไทย รหัสวิชา ท ๓๓๑๐๒ สาระการเรียนรู้ พื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ จำนวน ๑ หน่วยกิต Dr. Bualak Petchngam.
ผ.ศ.เสาวลักษณ์ สุขประเสริฐ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1
ชื่อเรื่องงานนำเสนอ ชื่อเรื่องรองงานนำเสนอ
รายวิชา ISC2101 ระบบฐานข้อมูลเบื้องต้น 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  MFS2101 การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience Design) 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ 2.1 พฤติกรรมของผู้บริโภคสารสนเทศ 2.2.
นางสาวปัณยตา หมื่นศรี
นางนพรัตน์ สุวรรณโณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยาสงขลา
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM๔๙0๑ รายวิชา การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพใน อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ การเตรียมความพร้อมก่อนออกฝึกประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรม.
การออกแบบ แผนการสอน (มคอ.3) แบบ COPYRIGHT BY CHITTAKHUP.
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
การใช้ชุดฝึกปฏิบัติ เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงเสียงท้าย - ts , st
วัสดุและเทคนิค ทางการออกแบบ อ.สุวิธธ์ สาดสังข์ ( Material and
รายวิชา IFM4401 โครงงานการจัดการสารสนเทศ 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1
สรุปผลการปฏิบัติงานประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559
การเขียนเว็บ Web Editor
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
THL๑๓๐๒ วิชาวรรณคดีเอกของไทย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1 รายวิชา MFS1301 หลักการออกแบบเว็บ (Principles of Web Design) 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต หัวข้อที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับ Meta-Data และHypertext Markup Language (HTML5) อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1

คำอธิบายรายวิชา วัตถุประสงค์การออกแบบ การสื่อสารบนเว็บ ลักษณะอักษร การใช้สัญลักษณ์ การนำทางบนเว็บ เลย์เอาท์ การใช้งานโปรแกรมประยุกต์ด้านกราฟิก การใช้งานสไตล์ชีตพื้นฐาน มาตรฐานระบบสีบนจอภาพ การออกแบบเว็บให้แสดงผลได้หลายอุปกรณ์ The objective of web design; Web communication; Font style; Web Navigation; Web Layout; The Graphics application; Introduction to Cascading Style Sheets: CSS; The standard of RGB colors; Web design to be displayed across multiple devices.

ติดต่อผู้สอน อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ ห้อง 3527 ชั้น 2 อาคาร 35 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ email: nutthapat.ke@ssru.ac.th web site: http://www.teacher.ssru.ac.th/nutthapat_ke/

แผนการสอนและการประเมิน ดาวน์โหลดได้ที่: http://www.teacher.ssru.ac.th/nutthapat_ke/file.php/1/TQF3/TQF3PrincipleOfWebDesign1_2559.docx

วีธีการประเมินผลการเรียนรู้ สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วน ของการประเมินผล ทดสอบทักษะทางด้านการปฏิบัติ 5 6 7 10 15 10% ทดสอบความรู้ กลางภาค 8 30% ทดสอบความรู้ ปลายภาค 17 ทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ด้วยการใช้โครงงานและการนำเสนอ 16 20% การมีส่วนร่วมในชั้นเรียนและนอกชั้นเรียน 2-15

โครงงานและการนำเสนอประจำภาคเรียน (Term Project) 20% ให้นักศึกษาใช้ประโยชน์จากหลักการออกแบบเว็บที่ได้ศึกษา โดยเลือกระบบงานทางการศึกษาหรือทางธุรกิจมาจำนวน 1 ระบบงาน เช่น ระบบอีเลินนิ่ง (e-Learning) ระบบจัดการห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain Management System: SCM) ระบบจัดเก็บข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management System: CRM) ระบบจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management System) เป็นต้น

วิธีการเรียนการสอน สัปดาห์แรก ไม่มีการทดสอบ/ทวนสอบความรู้ นักศึกษาเข้าอ่านเอกสาร เพื่อทำแบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) เข้าฟังการบรรยาย (Lecture) / ฝึกปฏิบัติ (Laboratory) นักศึกษาเข้าทำแบบสรุป และ แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test)

หัวข้อที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับ Meta-Data และHypertext Markup Language (HTML5)

หัวข้อในการเรียนรู้ Create web pages with HTML Add style with CSS Describe the history of HTML Work with HTML5 Use good coding practices