BIT การปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
Advertisements

การเปรียบเทียบความคงทนในบทเรียนระหว่าง วิธีการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองกับวิธีการแบบบรรยาย นุชดา ลาทอง.
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
การพัฒนาเว็บฝึกอบรม เรื่อง การใช้งานระบบงานทะเบียนประมวลผลและหลักสูตร

การใช้งานระบบ MIS ความสำคัญและผลกระทบของระบบสารสนเทศที่มีต่อธุรกิจ
กิจกรรมจัดประสบการณ์ของนักเรียนชั้น อนุบาล มีกิจกรรมอะไรบ้าง 1. กิจกรรม
การพัฒนาระบบสารสนเทศ
โครงสร้างข้อมูลและขั้นตอนวิธี
บทนำ ภาพรวมรายวิชา (Course Overview) Department of Informatics. Faculty of Science and Technology. Phuket Rajabhat University. Phuket, THAILAND.
ปัญญาประดิษฐ์และระบบผู้เชี่ยวชาญ Artificial Intelligence and Expert System ระบบความฉลาด (Intelligence System) เป็นระบบคอมพิวเตอร์ที่ พยายามลอกเลียนภูมิปัญญาของมนุษย์
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ในรายวิชาหลักเศรษฐศาสตร์ ด้วยวิธี เพื่อนช่วยเพื่อน ผู้วิจัย นาง นุสรา ปิยะศาสตร์ ตำแหน่ง ครูผู้สอน วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยา.
ADDIE DESIGN Sumai Binbai.
MULT2402 การพัฒนาสื่อมัลติมีเดีย
บทที่ 4 ลงมือพัฒนา โครงงานคอมพิวเตอร์
เกณฑ์การประเมินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สาชาวิชาคอมพิวเตอร์
เทคโนโลยีสื่อประสม Multimedia Technology
“ การพัฒนาระบบการวัดและ ประเมินผล เพื่อ พัฒนาคุณภาพการศึกษา ” การอบรมเชิงปฏิบัติการ.
กรอบการประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ สำนักงาน กศน. ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
หลักสูตร วิทยากรแนว ปฏิบัติ การใช้แรงงานที่ดี (Training of Trainer : TOT) โดย กรวรรณ จงสถาพรพันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานพัฒนาระบบ มาตรฐานแรงงาน 1.
วรกร สุพร งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ จังหวัดระยอง จังหวัดระยอง ชื่อผู้วิจัย / สถาบัน นายวัชรพล พรมโคตร.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
แนะนำรายวิชา การประกันภัยสินค้า Free Powerpoint Templates.
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์ผลการประเมินระดับชาติและ
เครื่องมือการตรวจติดตามการประเมินผลการจัดการศึกษา
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
การปกครองคณะสงฆ์ไทย Thai Sangha Administration
ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
ระบบการจัดการเรียนการสอนผ่านเว็บ Learning Management System : LMS
อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1
Key Performance Indicators (KPI)
Seminar 1-3.
Statistical Method for Computer Science
เกณฑ์การให้คะแนน รายการประเมิน คะแนน เกณฑ์การให้คะแนน รายการประเมิน คะแนน.
ชีวิตกับสิ่งแวดล้อม (Life and Environment)
หลักการวิทยุกระจายเสียงและ วิทยุโทรทัศน์
การจัดการสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก มคอ.3
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
การขอรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงาน ตามมาตรา 26
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
พื้นฐานการออกแบบ กราฟิก หมายถึง ศิลปะแขนงหนึ่งซึ่งใช้การสื่อความหมาย ด้วยเส้น สัญลักษณ์ รูปวาด ภาพถ่าย กราฟ แผนภูมิ การ์ตูน ฯลฯ เพื่อให้สามารถสื่อความหมายของข้อมูลได้ถูกต้องตรง.
บทที่ 1 : บทนำ อาจารย์วิภาดา เชี่ยวชาญ วท.ม.,วท.บ.
วิชา ภาษาไทย รหัสวิชา ท ๓๓๑๐๒ สาระการเรียนรู้ พื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ จำนวน ๑ หน่วยกิต Dr. Bualak Petchngam.
Aj.Dr. Bualak Naksongkaew
การสร้างสรรค์และผลิตเครื่องมือการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร 1
อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์จุฑาวุฒิ จันทรมาลี
นางนพรัตน์ สุวรรณโณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยาสงขลา
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
อ. อิสรี ไพเราะ (อ.ต๊ะ) MB
พฤติกรรมมนุษย์เพื่อการพัฒนาตน
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
ISC1102 พื้นฐานทางระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
Computer Programming Asst. Prof. Dr. Choopan Rattanapoka
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ADDIE model หลักการออกแบบของ
หน่วยที่ 4 การสร้างเครื่องมือ
วิชากฎหมายล้มละลาย
THL๑๓๐๒ วิชาวรรณคดีเอกของไทย
ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม เพื่อจัด ทำงานนำเสนอ กลุ่ม 1 อุปกรณ์พื้นฐาน คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 3 อุปกรณ์เครือข่าย คอมพิวเตอร์
ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม เพื่อจัด ทำงานนำเสนอ กลุ่ม 1 อุปกรณ์พื้นฐาน คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 3 อุปกรณ์เครือข่าย คอมพิวเตอร์
ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม เพื่อจัด ทำงานนำเสนอ กลุ่ม 1 อุปกรณ์พื้นฐาน คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 3 อุปกรณ์เครือข่าย คอมพิวเตอร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Website : http://www.sphan.org E-Mail : sphan3000@gamil.com BIT 2244 การปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ (Human – Computer Interaction) วิชาบังคับก่อน : ไม่มี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สัมพันธุ์ จันทร์ดี Website : http://www.sphan.org E-Mail : sphan3000@gamil.com

คำอธิบายรายวิชา หลักการทางจิตวิทยาของการโต้ตอบระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์ รูปแบบของการโต้ตอบระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์ทั้งในส่วนของผู้ใช้และผู้พัฒนาระบบ การวิเคราะห์ประสิทธิภาพ กระบวนการรับรู้ ผลศึกษาความใช้งานได้ สภาวะแวดล้อมของการใช้งาน กระบวนการออกแบบระบบในส่วนติดต่อผู้ใช้ ปัจจัยที่สำคัญในกระบวนการออกแบบและการประเมินผลของการโต้ตอบระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีด้านอุปกรณ์และระบบที่มีส่วนสัมพันธ์กับการใช้งานของมนุษย์ ส่วนสนับสนุนผู้บกพร่องในการรับรู้

คำอธิบายรายวิชา Psychological concept of the humans- computers interaction; approaches of human- computer interaction in terms of users and developers; performance analysis; perceptive methodology; study of usability; environment of use; user interface design procedures; important factors of human-computer interaction design methodology and evaluation; hardware technologies and related systems for human using; supporting of disability human learning.

เกณฑ์การให้คะแนน คะแนน 80 – 100 A คะแนน 75 – 79 B+ คะแนน 70 – 74 B คะแนน 65 – 69 C+ คะแนน 60 – 64 C คะแนน 55 – 59 D+ คะแนน 50 – 54 D คะแนน 0 – 49 F

เกณฑ์การให้คะแนน คะแนนเก็บระหว่างภาคเรียน 50 คะแนน คะแนนสอบกลางภาค 25 คะแนน คะแนนนสอบปลายภาค 25 คะแนน

เกณฑ์การให้คะแนน คะแนนเก็บระหว่างภาคเรียน 50 คะแนน 1.จิตพิสัย/พฤติกรรม 10 คะแนน 1.1 การเข้าห้องเรียนปกติ 1.2 การเข้าห้องกิจกรรมออนไลน์ 2.งานและกิจกรรมระหว่างเรียน 20 คะแนน 2.1 การเข้าร่วมกิจกรรมและงานกลุ่ม 2.2 สอบเก็บคะแนนระหว่างกิจกรรม 3.รายงาน 20 คะแนน

งาน 1. แบ่งกลุ่มตามหัวข้อที่กำหนด -จัดทำรายงานและส่งพร้อมไฟล์ MS Word) 2. เข้าร่วมกิจกรรมนอกห้องเรียน - เข้ากลุ่มไลน์เพื่อเช็คชื่อ 3. ออกแบบ HCI และนำเสนอรายงาน -user interface and design และจัดทำเป็นเล่มรูปแบบรายงาน ส่งพร้อมไฟล์ - PowerPoint นำเสนอ 1 หน้า (ไม่ทำเป็นข้อความตัวหนังสือ)