เครื่องมือการตรวจติดตามการประเมินผลการจัดการศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
Advertisements

ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
ผลการปฏิบัติงานและ งบประมาณ ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สิงห์บุรี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ตั้งแต่ 1 ต. ค ก. ค. 53.
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “การปฏิบัติงานด้านการเงิน” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
กองแบบแผน กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
อัตราบรรจุ ข้าราชการ ๒๓๑๘ พนักงาน ราชการ ๔๔ ลูกจ้าง ๘๘ รวม ๓๐ อัตราว่าง ข้าราชการ ตำแหน่ง มาช่วย ราชการ ข้าราชการ ๒ คน ( นางอุทิศ กมโล, นายสหรัตน์ เหราบัตย์
ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
งานบริการการศึกษา.
ด้านบริหารงานวิชาการ ฉบับปรับปรุง มิถุนายน 2554
ความเป็นมาของการจัดการ ความรู้ในกรมชลประทาน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ หมวดที่ 3 มาตราที่ 11 ระบุว่า.
ผอ. สำนักควบคุมและ ตรวจสอบอาคาร (1/1) สำนักงานคณะกรรมการ ควบคุมอาคาร ข้าราชการ พนักงานราชการ 66 ลูกจ้างประจำ 11 กลุ่มงานควบคุม โรงมหรสพ ข้าราชการ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
การพัฒนาโรงเรียนสิ่งแวดล้อมศึกษา
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
การประกัน คุณภาพการศึกษา.. พิชญ์มณฑน์ ลีกำเนิด ไทย.
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
ที่มา : ศ. ดร. ชาญ ณรงค์ พรรุ่งโรจน์. 6 จุดเริ่มต้น ของการประกัน คุณภาพ การประกันคุณภาพ เริ่มต้นที่ความ พยายามของ ผู้บริหาร ครู และ ผู้เข้ารับการอบรม.
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน หลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา.
การเขียนรายงาน ผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพ การศึกษา.
ฝ่ายนโยบาย แผน และประกันคุณภาพการศึกษา งานนโยบาย แผน งานข้อมูล สารสนเทศ งานมาตรฐาน การศึกษาและ งานประกัน คุณภาพ การศึกษา งานนิเทศ กำกับ ติดตามและ ประเมินผล.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
โดย ดร. สิทธิชัย มูลเขียน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34.
มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
ทบทวน “ เรื่อง แผน กัน หน่อย. เราทำแผน เพื่ออะไร.
โครงการพัฒนาการศึกษา จังหวัด ชายแดนภาคใต้ ปีงบประมาณ 2559 สำนักงาน กศน. จังหวัดสงขลา รับผิดชอบ จำนวน 4 โครงการ ประกอบด้วย.
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
การบริหารหลักสูตร.
ธนิตสรณ์ จิระพรชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
บทสรุปผู้บริหาร การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม.
มาตรฐานงานสุขศึกษา และการใช้โปรแกรมประเมินตนเอง
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
กำหนดการ Work shop การประเมินตนเอง
แนวปฏิบัติที่ดีของสถานเวชศาสตร์ชุมชน และเวชศาสตร์ครอบครัว
โครงสร้างหลักสูตร “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”.
ประเมินผลการจัดกิจกรรม โครงการ “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
ทิศทางการบริหารสำหรับผู้บริหาร มืออาชีพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
การบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
วิทยาลัยเทคโนโลยี ดอนบอสโกสุราษฎร์
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
การพัฒนาระบบการประเมิน และการประกันคุณภาพการศึกษา
กลุ่มที่ 7 กาฬสินธุ์ ขอนแก่น ชัยภูมิ มหาสารคาม ร้อยเอ็ด นครราชสีมา.
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
กำหนดการ Work shop -ชี้แจงวัตถุประสงค์ ร่วมเรียนรู้ ร่วมลด CAP ลดซ้ำซ้อน และเสริมพลัง -รับฟังการนำเสนอผลการประเมินตนเองและทำแผนปรับปรุงตนเองและสรุปปัญหาที่ต้อง.
แนวทางการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาปฐมวัย สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัด อปท. เข็มชาติ พิมพิลา รองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียน เวียงเชียงรุ้งวิทยา.
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
จัดทำลักษณะสำคัญขององค์กรได้ครบถ้วน หมวด P 13 ข้อ
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
“ความร่วมมือในการขับเคลื่อนงาน คสจ. และ พชอ.”
FA Interview.
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง (TOR) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม . . ฝ่ายวิชาการ . .
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
ด้านที่ 3 การบริหารการจัดการ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เครื่องมือการตรวจติดตามการประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานคณะกรรมกา สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการ

มาตรฐาน ตัวบ่งชี้ และเกณฑ์การประเมิน การพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา (30 คะแนน) การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ของนักเรียน (40 คะแนน) การพัฒนาคุณภาพการจัดการในสถานศึกษา (30 คะแนน) สำนักงานคณะกรรมกา สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการ

1) การพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา (30 คะแนน) กำหนดมาตรฐานการศึกษา (6 คะแนน) กำหนดและดำเนินงานตามแผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา (3 คะแนน) ติดตามตรวจสอบและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนพัฒนาการศึกษา (8 คะแนน) จัดทำรายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐาน และเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด (5 คะแนน) พัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง (8 คะแนน) สำนักงานคณะกรรมกา สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการ

2) การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ของนักเรียน (40 คะแนน) 2) การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ของนักเรียน (40 คะแนน) การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา (10 คะแนน) การพัฒนาประสบการณ์การเรียนรู้ (7 คะแนน) การพัฒนาการวัดและประเมินผลสัมฤทธิ์ (7 คะแนน) การจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพนักเรียน (5 คะแนน) การใช้ระบบฐานข้อมูลและเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมคุณภาพการเรียนรู้ (5 คะแนน) การพัฒนาคุณภาพครูโดยส่งเสริมการเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (6 คะแนน) สำนักงานคณะกรรมกา สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการ

3) การพัฒนาคุณภาพการจัดการในสถานศึกษา (30 คะแนน) 3) การพัฒนาคุณภาพการจัดการในสถานศึกษา (30 คะแนน) บริหารการเงิน (5 คะแนน) บริหารงานบุคลากร (5 คะแนน) บริหารงานสุขอนามัย ความปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวก และอาคารสถานที่ (5 คะแนน) บริหารงานสารสนเทศ (5 คะแนน) บริหารจัดการตามระเบียบราชการ (5 คะแนน) การบริหารการสื่อสารและชุมชนสัมพันธ์ (5 คะแนน) สำนักงานคณะกรรมกา สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการ

สรุปผลการประเมิน กรณีผลการประเมินไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด ให้คะแนน = 0 คะแนน เกณฑ์การกำหนดค่าระดับคะแนนคุณภาพการดำเนินการ ให้กำหนดดังนี้ ระดับดีเยี่ยม คะแนนอยู่ระหว่าง 90.00 – 100 ระดับดี คะแนนอยู่ระหว่าง 80.00 – 89.99 ระดับพอใช้ คะแนนอยู่ระหว่าง 70.00 – 79.99 ระดับปรับปรุง คะแนนอยู่ระหว่าง 00.00 – 69.99 สำนักงานคณะกรรมกา