Search Engine Marketing

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Make more customer by yourself
Advertisements

Social Network Conference
The Stock Exchange of Thailand ภาพรวมตลาดทุนไทย เชิงเปรียบเทียบ ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด - 31 สิงหาคม 2553 ข้อมูลเพิ่มเติม : ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์องค์กร โทร 02.
บทที่ 7 การตลาดออนไลน์ 2 (ต่อ)
Internet Marketing (e-Marketing)
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
Types of Search Engine Marketing
Theiconweb Total business development co.,Ltd
Introduction to e- marketing for SMEs ภาพรวมการตลาดออนไลน์สำหรับ SME Aj.Metinee Adam.
กลยุทธ์การนำ SEO ไป ใช้งานจริง Apirak Simarak (Gootum)‏ SANOOK.com.
สังคมออนไลน์ นนทลี วีรชัย สำนักทันตสาธารณสุข กรมอนามัย ในการอบรมการวิจัย และเขียนบทความวิชาการจากงานประจำด้านสุขภาพช่องปาก มิย.53.
การตลาดผ่านสื่อทางสังคม (Social Media Marketing)
7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี
สรุปผลการดำเนินงาน เทคโนโลยีสารสนเทศ เขตสุขภาพที่ 11 ปีงบประมาณ 2558 คณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศ เขตสุขภาพที่ 11 คณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศ เขตสุขภาพที่
1. ภาวะ ผู้นำ วิสัยทัศน์ เป้าหมาย พันธกิจ ยุทธศาส ตร์ 1) วิเคราะห์ สังเคราะห์ (SWOT) 2) กำหนดวิสัยทัศน์, พันธกิจ 3) นวัตกรรม BSC, KM 4) การมีส่วนร่วม.
ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นสู่ตลาด E-Commerce (OTOP Online)
The Spider UT for High Elevation
Minicase Padaso Plus Coffee.
Report การแข่งขัน.
PITH ANALYSIS THAILAND PLASTICS ANALYSIS REPORT
หลักการตลาด บทที่ 14 การโฆษณา.
การใช้ Social Media เพื่อการสื่อสาร
Information Technology For Life
ธาริษา วัฒนเกส ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย 23 กุมภาพันธ์ 2550
แนวทางการตลาดและขายลูกค้า SMEs
HTML5 (Hypertext Markup Language 5)
จัดทำโดย นายณัฐศุภญกร ตานาคา ปวส.2/5 การตลาด นางสาวสุพัตรา แจ่มมั่งคั่ง ปวส.2/5 การตลาด นางสาวสุวนันท์ ธรรมจิตร ปวส.2/5 การตลาด
Computer Network.
อินเทอร์เน็ตและบริการออนไลน์
การพัฒนาคุณภาพการศึกษา ด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกล
อาจารย์ชนิดา เรืองศิริวัฒนกุล หลักสูตรสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
นิเทศทัศน์ Visual communication.
Toward National Health Information System
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
ภาพรวมตลาดทุนไทย เชิงเปรียบเทียบ
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ Lab 02 : Google drive พท 260 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ทางการท่องเที่ยว อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ
สื่อดิจิทัล (Digital Media)
ชัยเมศร์ อมรพลสมบูรณ์
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
ด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์
ชวนคิดชวนคุยลุยงาน สุขาภิบาลอาหารและน้ำ
โครงการอบรมนักข่าวอาสา
การใช้ Big Data และ Artificial Intelligence (AI) ในงานสร้างสุขภาพ
สรุป 5 ลักษณะเด่นของตลาดออนไลน์ในไทย
ภาควิชาเวชศาสตร์ฟื้นฟู คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สัมมนาเครือข่ายวิเทศสัมพันธ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประจำปี 2560
Multimedia Production
Tourism Industry Vs Retail Business in Thailand Suan Sunandha Rajabhat University Bangkok, Thailand January 13, 2019.
การสื่อสารและการใช้ภาษาไทย
การโฆษณาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
แนวทางการดำเนินงาน โครงการ กองทุนแม่ของแผ่นดิน
สิ่งที่ควรพิจารณาด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
วิธีการเขียน Business Model Canvas
ผลการเข้าร่วมประชุมวิชาการนานาชาติและเสวนาวิชาการ
MOCKUP PACKAGE Digital Restaurant.
เทคนิคการใช้เครื่องมือสมัยใหม่ (New Media) เพื่อการสื่อสาร
สำนักงาน กศน.จังหวัดยะลา
รายวิชา IFM4301 การจัดการเครือข่ายทางสังคม 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
นวัตกรรมเพื่อการส่งออกและเป็นเจ้าตลาดในเอเชีย
การประสานงาน การแก้ปัญหาในการทำงาน โดยใช้ไลน์กลุ่ม social media
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต
โครงการบัตร SMART CARD อสม.
TIM2303 การขายและการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
งาน Trade Association’s President Club (TAP)
MR. PAPHAT AUPAKA ABOUT MY PROJECT Presentation by
การขายสินค้าออนไลน์.
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Commerce)
2 ปีแห่งการพัฒนาสหกรณ์
การขายสินค้าออนไลน์.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Search Engine Marketing PPC SEO SOCIAL MEDIA Google Adwords Facebook Advertising Youtube Advertising Facebook Line@ Yootube IG Twitter Pinterest

Non-Users (Internetless) Thailand Internet Users 2016 Year Internet Users** Penetration (% of Pop) Total Population Non-Users (Internetless) 1Y User  Change Population  Change 2016* 29,078,158 42.7 % 68,146,609 39,068,451 6.2 % 1,708,982 0.28 % 2015* 27,369,176 40.3 % 67,959,359 40,590,183 15.8 % 3,739,581 0.34 % 2014 23,629,594 34.9 % 67,725,979 44,096,385 21.1 % 4,109,153 0.41 % 2013 19,520,442 28.9 % 67,451,422 47,930,980 9.8 % 1,748,813 0.43 % 2012 17,771,629 26.5 % 67,164,130 49,392,501 12.2 % 1,935,748 0.39 % 2011 15,835,880 23.7 % 66,902,958 51,067,078 6 % 896,867 0.32 % 2010 14,939,013 22.4 % 66,692,024 51,753,011 11.7 % 1,562,826 0.22 % 2009 13,376,188 20.1 % 66,548,197 53,172,009 10.6 % 1,281,695 0.14 % 2008 12,094,492 18.2 % 66,453,255 54,358,763 -9 % -1,196,128 0.15 % 2007 13,290,620 20 % 66,353,572 53,062,952 17 % 1,934,606 0.27 % 2006 11,356,015 17.2 % 66,174,486 54,818,471 14.7 % 1,459,291 0.47 % 2005 9,896,723 15 % 65,863,973 55,967,250 41.7 % 2,913,284 0.7 % 2004 6,983,439 10.7 % 65,404,522 58,421,083 15.9 % 956,065 0.91 % 2003 6,027,374 9.3 % 64,817,254 58,789,880 24.8 % 1,197,081 1.06 % 2002 4,830,293 7.5 % 64,136,669 59,306,376 37.1 % 1,306,739 1.14 % 2001 3,523,554 5.6 % 63,415,174 59,891,620 52.4 % 1,210,771 1.15 % 2000 2,312,783 3.7 % 62,693,322 60,380,539 53.8 % 809,144 1.16 % 29,078,158 Internet Users in Thailand (2016*) Share of Thailand Population: 42.7 % (penetration) Total Population : 68,146,609 Share of World Internet Users: 0.8 % Internet Users in the World: 3,424,971,237 * estimate for July 1, 2016

Thailand Internet User

Thailand Internet User

OPPORTUNUTIES AND TRENDS IN THAI e-COMMERCE ENVIRONMENT DIGITAL LIFESTYLES THAI POPULATION Facebook Users 38 MILLON Source : We are Social,Facebook/ November 2015 Internet Users 38.02 MILLON Source : TRUEHTS / 2015 Mobile Subscribers 83.05 MILLON Source : NBTC / Q4 2015 Line Users Subscribers 33 MILLON Source : Tech in Asia; LINE / October 2014 e-PAYMENT 2014 e-COMMERCE 2014 825,200 2,033.5 BILLION BAHT BILLION BAHT Source : THAILAND/ 2014 Source : ETDA / 2014

การกำหนดกลุ่มวีดีโอที่จะไปแสดง: เป็นการแสดงแบบ Random กระจายไปตามวีดีโอต่างๆบน Line TV โฆษณาแสดงผล: บนคอมพิวเตอร์ Desktop, Laptop, Smartphone, Tablet

Package

โฆษณา Trueview In-Stream Video Ads เป็นการนำวีดีโอ Youtube ของคุณไปแสดง แทรกบนวีดีโอ Youtube อื่นๆ โดยผู้ชมสามารถที่จะเลือกรับชมวีดีโอ Youtube ของคุณก่อนที่จะชม Youtube ปกติ โดยวีดีโอ youTube ของคุณแสดงเป็นเวลา 5 วินาที และจะมีปุ่ม Skip Ad แสดงขึ้นมาเพื่อให้ผู้ชมตัดสินใจ ผู้ชมสามารถเลือกได้ว่าจะชมโฆษณาต่อหรือจะ Skip เพื่อเข้าสู่ YouTube ที่ต้องการ ( คล้ายๆกับการฉายหนังตัวอย่าง เพื่อให้ผู้ชมตัดสินใจว่าจะดูโฆษณาต่อหรือไม่

ค่าเฉลี่ยเปอร์เซ็นต์ จำนวนครั้งที่โฆษณาแสดง จากค่าเฉลี่ยที่ได้จากฐานข้อมูล เราได้นำมาใช้ในการคำนวณจำนวน View และจำนวนครั้งที่โฆษณาแสดง ( Impression) โดยคำนวณในงบโฆษณาที่กำหนด งบประมาณ (บาท) ค่าเฉลี่ย จำนวน View ค่าเฉลี่ยเปอร์เซ็นต์ การ View จำนวนครั้งที่โฆษณาแสดง (Impression) 30,000/ เดือน 17,000 25% 68,000

Package

หมายเหตุ: ราคาต่อเดือน ไม่รวม Vat %

หมายเหตุ: ราคาต่อเดือน ไม่รวม Vat % และค่าดำเนินการ

REPORT URL Campaign Ad group Impressions Views View rate Avg. CPV Cost www.youtube.com/video/9oEeJt8wo6E In-Stream (August2016) GMM Grammy Official 1 100.00% 1.28 www.youtube.com/video/rUYpIYdSeSA tv3 official 63 24 38.10% 0.71 16.94 www.youtube.com/video/LpXa7HmJtTg 0.44 www.youtube.com/video/0CeuRu6vyX8 3 33.33% 0.79 www.youtube.com/video/G0D7PmZ5-QE 0.28 www.youtube.com/video/DLW3XYCtrSI 1.12 www.youtube.com/video/PfoONEoClv8 0.34 www.youtube.com/video/-JnJXWJZjFA 1.04 www.youtube.com/video/hWWkL78HDBY 5 4 80.00% 0.69 2.76 www.youtube.com/video/B23jrLeQfls 1.01 www.youtube.com/video/arLqY5e3xF0 0.97 2.90 www.youtube.com/video/1ugax-X47ZY 8 7 87.50% 0.74 5.20

REPORT Day Campaign Impressions Views View rate 1-Aug-16 In-Stream (August2016) 7,746 1,842 23.78% 2-Aug-16 5,946 1,943 32.68% 3-Aug-16 6,638 1,533 23.09% 4-Aug-16 5,835 1,925 32.99% 5-Aug-16 5,310 1,627 30.64% 6-Aug-16 5,208 1,708 32.80% 7-Aug-16 4,920 1,721 34.98% 8-Aug-16 5,504 1,730 31.43% 9-Aug-16 5,730 1,782 31.10% 10-Aug-16 5,465 1,885 34.49% 11-Aug-16 5,734 1,787 31.16% 12-Aug-16 6,044 1,939 32.08% 13-Aug-16 5,974 2,099 35.14% 14-Aug-16 6,186 1,964 31.75% 15-Aug-16 6,309 2,071 32.83% 16-Aug-16 7,051 2,239 17-Aug-16 6,691 2,137 31.94% 18-Aug-16 5,602 1,882 33.60% 19-Aug-16 5,629 1,851 32.88% 20-Aug-16 6,291 1,950 31.00%

ตัวอย่างผลงาน

ตัวอย่างผลงาน

ตัวอย่างผลงาน

ขั้นตอนกิจกรรม กำหนดงบประมาณ จัดเตรียมเนื้อหา Content ในเนื้อหา VDO เพื่อนำเสนอ เนื้อหา VDO ไม่เกิน 30 วินาที เลือกกลุ่มเป้าหมาย YouTube Channel ที่ต้องการ รอ Approve File Content งาน YouTube ก่อน 3-7 วัน แสดงผล Vdo ที่นำเสนอถ่ายช่องทาง YouTube ตามงบประมาณที่กำหนดไว้ สรุปรายงานประจำเดือน ผลลัพธ์ที่ได้จากการประชาสัมพันธ์ ตรวจปรับกลยุทธ์ ,Keyword, ช่วงเวลา, กลุ่มเป้าหมาย ขั้นตอนกิจกรรม

ประโยชน์ที่ทางกรมประชาสัมพันธ์ได้รับ เพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์ และเพิ่มโอกาสในการรับรู้ของประชาขนมากขึ้น ช่วยให้สื่อข่าวสารภาครัฐ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย วัยรุ่น วัยทำงาน มากขึ้น เป็นช่องทางของรัฐในการกระจายข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว และ เข้าถึงคนที่ใช้ Social Network