งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

กลยุทธ์การนำ SEO ไป ใช้งานจริง Apirak Simarak (Gootum)‏ SANOOK.com.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "กลยุทธ์การนำ SEO ไป ใช้งานจริง Apirak Simarak (Gootum)‏ SANOOK.com."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 กลยุทธ์การนำ SEO ไป ใช้งานจริง Apirak Simarak (Gootum)‏ http://Gootum.com @Gootum Gootum@live.com SANOOK.com

2 SEO Agenda What’s SEM, SEO ? Search Engine Algorithm? Search Engine Market Share Internet User Social Marketing Social Bookmarking SEO Tools SEO Tips SEO FAIL Why’s SEO?

3 What’s SEM ? คือ การทำการตลาด ผ่าน Search Engine เช่น Google, Yahoo, Bing SEM มี 2 ประเภท SEO (Search Engine Optimization)‏ PPC (Pay Per Click)‏

4 What’s SEO ? การปรับแต่งเว็บไซต์ของเราด้วยเทคนิคต่างๆให้ติดอันดับต้นๆ ของ Search Engine ต่างๆ คือ การปรับแต่งเว็บไซต์ เพื่อให้ติดอันดับใน Search Engine

5

6 Search Engine Algorithm ? หลักการทำงาน มี 2 แบบหลักๆ

7 On page-Factor Off page-Factor ปรับแต่งเว็บได้เองเช่น title keyword h1 url เป็นต้น ไม่สามารถปรับแต่งเว็บได้เอง เช่น pagerank, indexed, SERPs เป็นต้น

8 “ On page-Factor “ Keyword Density 5-10% Keyword in Title Tag Keyword in Heading tags, H1, H2 and H3 Keyword in Links Keyword Image File Names Keyword URL Keyword in Alt tags

9 “ Off page-Factor ” Page Rank (PR)‏ SERPs Blacklink Index

10 Search Engine Market Share ranked by Volume of Searches for the 4 weeks ending 01/09/2010 http://www.hitwise.com/us/datacenter/main/dashboard-10133.html World Search Engine

11 Search Engine Market Share ranked by Volume of Searches for the 4 weeks ending 01/09/2010 http://www.hitwise.com/us/datacenter/main/dashboard-10133.html Thai Search Engine

12 Internet User

13 การปรับแต่งเว็บไซต์ของเราด้วยเทคนิคต่างๆให้ติดอันดับต้นๆ ของ Search Engine ต่างๆ Web Page Optimization Process Analysis –Website Review & Competition Analysis –Reporting Rankings –Keyword Identification –Business review & update Setup SEO –On-Page Optimization –Manual Submission Link Building –Link Building –Sitemap SEO Maintenance –Analysis and Tweaking –Campaign Tracking –Reporting

14 การปรับแต่งเว็บไซต์ของเราด้วยเทคนิคต่างๆให้ติดอันดับต้นๆ ของ Search Engine ต่างๆ Keyword Analysis (en)‏ Google Trends Source : http://www.google.com/trends http://www.google.com/trends

15 การปรับแต่งเว็บไซต์ของเราด้วยเทคนิคต่างๆให้ติดอันดับต้นๆ ของ Search Engine ต่างๆ Keyword Analysis (th)‏ Source : http://truehits.net/let/show.php http://truehits.net/let/show.php Truehit Keyword

16 Analysis วิเคราะห์ก่อนลงมือทำ

17 Domain เกมส์ปลูกผัก.com http://www.xn--12caa6hg1a3a2b5d0d9cvh.com/ Analysis name.com godaddy.com enom.com การออกแบบโดเมนที่ดีให้เป็นชื่อ keyword

18 –Competition Analysis games.narak.com - เกมส์ ปลูกผัก เกมส์ชาวนา เกมส์ทำสวน game.zubzip.com - เกมส์ปลูกผัก เกมปลูกผัก เกมส์ปลูกผลไม้ เกมส์ฟาร์ม game.siamha.com - เกมส์ ปลูกผัก เกมปลูกผัก รวมเกมส์ปลูกผัก game.mwake.com - เกมส์ ปลูกผัก เกมปลูกผัก gamecenter.kapook.com - เกมส์ ปลูกผัก เกมปลูกผัก เกมส์ปลูกผักออนไลน์ game.sanook.com - เกมส์ ปลูกผัก เกมส์ปลูกผัก.com - เกมส์ปลูกผัก เกมปลูกผัก วิเคราะห์คู่แข่งการลงมือทำเอามาเปรียบเทียบข้อมูล

19 Setup SEO

20 W3C –On-Page Optimization การออกแบบโครงสร้างเว็บ

21 Design ออกแบบให้ถูกหลัก w3c และให้น่าเล่น

22 Title Tag เกมส์ปลูกผัก เกมปลูกผัก

23 Description Keyword ตั้งชื่อให้น่าคลิ้กแล้วน่าเข้าไปอ่านข้อมูล

24 ALT Image (alternate text)‏ Title Link เกมส์ปลูกผัก The-Farmer ใส่ alt และ title link เป็น keyword

25 Keyword Density แนะนำเกมส์ยอดฮิต เกมส์ ปลูกผัก The Farmer, เกมส์ปลูกผัก Gardener, เกมส์ปลูกผัก Happy, เกมส์ ปลูกผัก Flower, เกมส์ปลูกผัก Growing, เกมส์ปลูก ผัก Plantasia, เกมส์ ปลูกผัก FruitFantasy, เกมส์ปลูกผัก Potato, เกมส์ปลูกผัก CelticVillage, เกมส์ ปลูกผัก FarmFrenzy ให้มีคำที่เราต้องการค้นหาในเว็บซ้ำกันได้ 5-10% ไม่ควรใส่เยอะจะถูกกล่าวหาว่าคุณทำ Spam

26 SEO Maintenance –Analysis and Tweaking –Campaign Tracking –Reporting หลังจากทำเสร็จแล้ววัดผลตามขั้นตอน ถ้าอันดับ ยังไม่ขึ้นให้ย้อนกลับไปทำจากขั้นตอนแรกๆ

27 การปรับแต่งเว็บไซต์ของเราด้วยเทคนิคต่างๆให้ติดอันดับต้นๆ ของ Search Engine ต่างๆ Result Report รายงานผลการทำ SEO รายงานผลของคีย์เวิร์ด อันดับผลการค้นหาใน Search Engine กราฟแสดงผลการเปลี่ยนแปลง แบบเห็นชัด ก่อนทำหลังทำควรมี stat เก็บไว้เพื่อดูอันดับต่างๆ

28 “ Social Marketing ” Free E-Mail Marketing Social Network Viral Marketing Twitter Facebook Hi5

29 Blogging Directory Submissions Search Engines Submissions “ Social Bookmarking ” Classifieds Forums

30 “ SEO Tools “ Web CEO GSiteCrawler Webmaster tools Google, Yahoo, Bing Google Analytics Excel “ Web Site “ “ Program ” PaRaMeter Imacro Auto Pligg เครื่องมือต่างๆบางส่วนที่ผมใช้อยู่

31 “ SEO Tools “ Webmaster tools เครื่องมือในการช่วย วิเคราะห์ข้อมูลเว็บ

32 “ SEO Tools “ http://www.pliggo.net / Auto Pligg เครื่องมือโปรโมทลิ้งค์แบบอัตโนมัติ

33 “ SEO Tools “ Imacro Plugin ff ตั้งให้ทำงานแทนเรา

34 “ SEO Tools “ Web CEO เอาไว้รายงานผล SERPs ส่งเมล์ได้อีกด้วย

35 “ SEO Tools “ PaRaMeter เครื่องมือเช็ค pagerank ทีล่ะมากๆ

36 “ SEO Tools “ GSiteCrawler โปรแกรม gen sitmap ทำเป็นไฟล์.xml

37 “ SEO Tools “ Excel สูงสุดสู่สามัญต้องใช้ excel ควบคู่ไปด้วย

38 SEO RecommenD W3C Link Sitemap Report Robots.txt Tools Content GOOD Sticker Design Tracking Accessibility Usability ADS ทำแล้วดีมากต่อ SEO

39 FAIL. Server Content Duplicate Iframes, JS Spam Hidden Text & Links Doorway Pages Copy สิ่งที่ไม่ควรทำ

40 SEO Process ออกแบบ/วางโครงสร้างเว็บ โปรโมทเว็บ เก็บสถิติ /รายงานผล ระยะในการวัดผลจาก Keyword 1-3 เดือน ขั้นตอนในการทำงานของ SEO ตั้งแต่เริ่มทำเว็บแบบคร่าวๆ

41 Tips ทริปเทคนิกบางส่วนเอามาให้นำไปใช้งานกันครับ

42 Backlink เทคนิกการสร้าง Backlink จาก wiki ต้องใส่ลิ้งค์เว็บเราที่ เกี่ยวข้องกับบทความของ wiki จริงๆเค้าถึงจะไม่ลบออก

43 LoadContent โปรแกรมดูดบทความอัตโนมัติ (ไม่แจกใช้คนเดียว)‏

44 AutoPost โปรแกรม autopost content (ไม่แจกใช้คนเดียว)‏

45 Link wheel เทคนิคใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

46 Auto Pligg โปรแกรมช่วยในการโปรโมทเว็บไซต์

47 เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ต้นทุนต่ำ มีอัตราการเติบโต Internet สูง ไม่ต้องจ่ายเงินเมื่อถูกคลิก ได้เปรียบคู่แข่ง UIP / Pageview เสือนอนกิน เงิน Why’s SEO?

48 SEO?

49 FAQ ?

50 Thank..


ดาวน์โหลด ppt กลยุทธ์การนำ SEO ไป ใช้งานจริง Apirak Simarak (Gootum)‏ SANOOK.com.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google