รายงานสารสนเทศสำหรับผู้บริหาร ระดับสูง ที่เกี่ยวกับการเรียนการสอน และ รายงานสถานะ การดำเนินงานของมคอ. 2 – มคอ. 7 1 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงแรม เอเชียแอร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปประเด็นสำคัญเรื่องเล่า
Advertisements

วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
1. อาจารย์ 1.1 ความรู้ PBL (แนวคิด, กระบวนการ, บทบาท) 1.2 วิเคราะห์/เลือกเนื้อหา (กำหนด L.O., สร้างโจทย์) 1.3 สร้างทีม FA 1.4 แบ่งกลุ่มย่อยนักศึกษา (คละเด็ก.
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
ตัวชี้วัดกรมส่งเสริมการเกษตร เรื่อง การพัฒนาอาสาสมัครเกษตรหมู่บ้าน(อกม
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
ผอ. สำนักควบคุมและ ตรวจสอบอาคาร (1/1) สำนักงานคณะกรรมการ ควบคุมอาคาร ข้าราชการ พนักงานราชการ 66 ลูกจ้างประจำ 11 กลุ่มงานควบคุม โรงมหรสพ ข้าราชการ.
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
โรงเรียนสุจริต & คุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงาน.
ที่มา : ศ. ดร. ชาญ ณรงค์ พรรุ่งโรจน์. 6 จุดเริ่มต้น ของการประกัน คุณภาพ การประกันคุณภาพ เริ่มต้นที่ความ พยายามของ ผู้บริหาร ครู และ ผู้เข้ารับการอบรม.
ระบบรายงานผลการปฏิบัติงานข้อมูลเอดส์ จากเวปไซด์ สปสช. ด้วยโปรแกรม NAP_Report ธงชัย ตั้งจิตต์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย.
ระบบติดตามยุทธศาสตร์ มศว (SWU-SAP : SWU STRATEGY ACTION PLAN MONITORING SYSTEM) กองแผนงาน สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.
การปรับโครงสร้าง โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่ แตง.
โครงการส่งเสริมการหยุดการ เผาในพื้นที่การเกษตร ปี 2559 กองส่งเสริมโครงการพระราชดำริ การจัดการพื้นที่และ วิศวกรรมเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
ทิศทางการนำระบบบริหาร จัดการคลังข้อสอบ และการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แรงงาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สู่หน่วย ปฏิบัติ โดย วรรณี โกมลกวิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำหนด.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
โดย ดร. สิทธิชัย มูลเขียน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34.
จำลอง บุญเรืองโรจน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑วันที่ ๒ มิถุนายน พ. ศ. ๒๕๕๘.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
เรื่องแจ้งในการประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล การจัดการศึกษา สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ลพบุรีเขต 1 สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา.
หนังสือ เข้า 1. หน่วยสาร บรรณ หรือ งานธุรการ ระบบสารบรรณกระดาษ - บันทึกรายละเอียดผ่านระบบ - สแกนเอกสารลงระบบ ( กรณีเร่งด่วน ) 2. หน่วยงาน ภายใน - ลงทะเบียนรับผ่านระบบ.
ระบบงานธุรการ (GA Center). นายวรากร หอมมณฑา รหัสนิสิต สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา ตำแหน่งงาน System Programmer.
การกำกับ ติดตาม ประเมินผล สำนักตรวจและประเมินผล Bureau of Inspection and Evaluation.
การจัดทำหลักสูตร พัฒนาหัวหน้างาน เพื่อรองรับประชาคม เศรษฐกิจอาเซียน.
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
สถานวิทยาศาสตร์พรีคลินิก
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
ประสบการณ์การ การใช้ระบบติดตามผลการดำเนินงานในกลุ่มผู้ใช้ยา/สารเสพติด
รายวิชา ISC2101 ระบบฐานข้อมูลเบื้องต้น 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ปัญหาของข้อมูลในระบบHDC
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
หลักเทคนิคการเขียน SAR
ระบบการบันทึกประวัติการปฏิบัติงานของข้าราชการครู (Logbook Teacher)
สรุปผลการดำเนินงานวิจัย สวส. ปี 2559
      วิจัย เรื่อง การประเมินผลการดำเนินงานประกันคุณภาพภายใน ของสำนักงานประกันคุณภาพและงานวิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา ปีการศึกษา 2556.
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
ณ โรงแรมเดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.นครปฐม
บทที่ 3 ซอฟต์แวร์ประยุกต์
Workshop Introduction
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
Professional Learning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
“การใช้แผนจัดซื้อจัดจ้างเป็นเครื่องมือติดตามผลการเบิกจ่ายงบประมาณ”
กำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการ
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
ข้อมูลการป้องกัน การถ่ายทอดเชื้อเอชไอวีจากแม่สู่ลูก (PMTCT)
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
จังหวัดสมุทรปราการ.
ระบบงานรับสมัครนักเรียนใหม่ 61
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
ผลการติดตามและทบทวนแผนการปรับปรุง การควบคุมภายใน
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
การอบรมฟื้นฟูความรู้ผู้จัดการการดูแลผู้สูงอายุ (Care Manager : CM)
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
วิวัฒนาการทฤษฎีการจัดการ
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายงานสารสนเทศสำหรับผู้บริหาร ระดับสูง ที่เกี่ยวกับการเรียนการสอน และ รายงานสถานะ การดำเนินงานของมคอ. 2 – มคอ. 7 1 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงแรม เอเชียแอร์ พอร์ท โดย ห้องปฏิบัติการวิจัยวิศวกรรมระบบสารสนเทศ คณะ วิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา

กำหนดการนำเสนอ (Agenda) 1. บทบาทของรองผู้อำนวยการวิทยาลัย ฝ่ายวิชาการ กับพันธะกิจที่เกี่ยวข้องกับระบบสารสนเทศ 2. ระบบสารสนเทศสำหรับผู้บริหารระดับสูง (EIS) ของ วิทยาลัย ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอน 3. รายงานสรุป ของมคอ. 2 – มคอ สถานะการดำเนินงานของระบบ OpenTQF ในส่วนที่ มีการปรับแก้ไข  การลบ และการคัดลอกเอกสารมคอ.  การจัดการข้อมูลพื้นฐาน ระดับวิทยาลัย  มคอ. 7 ในส่วนที่มีการปรับแก้ไข  มคอ. 4 ในเรื่องของแผนการสอนภาคปฏิบัติ และ แผนการสอนภาคคลินิก  มคอ. 3 หมวดที่ 5 แผนการสอน กับตารางวิเคราะห์ผล การเรียนรู้ 2

บทบาทของผู้บริหารที่ เกี่ยวข้องใน EIS

บทบาทของผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง 4 รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ รองผู้อำนวยการฝ่ายอื่น ผู้อำนวยการวิทยาลัย

บทบาทของผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง 5 ผู้อำนวยการวิทยาลัย รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ รองผู้อำนวยการฝ่ายอื่น

แบบจำลองในการบริหาร เพื่อการวางแผนงาน (Planning) เพื่อการติดตามตรวจสอบความ ถูกต้อง (Monitoring) เพื่อการแสดงสถานะ ความก้าวหน้า (Progress) เพื่อการควบคุมการดำเนินงาน (Control) 6 PMPC P M P C

ระบบสารสนเทศสำหรับผู้บริหาร ระดับสูง (EIS) ของวิทยาลัย ที่เกี่ยวข้องกับการ ผลิตบัณฑิต

ขั้นตอนการเข้าใช้ระบบในส่วน ของ EIS 8

9 เลือก ประเภท ผู้ใช้งาน

ขั้นตอนการเข้าใช้ระบบในส่วน ของ EIS 10 เลือกเมนู EIS

เข้าสู่ EIS 11

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 12 ด้านการ ผลิตบัณฑิต

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 13

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 14

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 15

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 16

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 17

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 18

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 19

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 20

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 21

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 22

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 23

24 นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต

25

นำเสนอ EIS การผลิตบัณฑิต 26

การสรุปเชิงวิเคราะห์ 27