งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

Retro 110: “Retro Never Die” “ ตำนานที่ไม่มีวันตาย …” รถ 2 ล้อในตำนานที่ถูกนำมาปรับปรุงใหม่ เครื่องยนต์ 110 ซีซี. มาตรฐานไอเสียระดับ 6 สตาร์ทง่ายด้วย.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "Retro 110: “Retro Never Die” “ ตำนานที่ไม่มีวันตาย …” รถ 2 ล้อในตำนานที่ถูกนำมาปรับปรุงใหม่ เครื่องยนต์ 110 ซีซี. มาตรฐานไอเสียระดับ 6 สตาร์ทง่ายด้วย."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

2 Retro 110: “Retro Never Die” “ ตำนานที่ไม่มีวันตาย …” รถ 2 ล้อในตำนานที่ถูกนำมาปรับปรุงใหม่ เครื่องยนต์ 110 ซีซี. มาตรฐานไอเสียระดับ 6 สตาร์ทง่ายด้วย ไฟฟ้าและเท้า สามารถรองรับน้ำมัน E20 ได้ ความจุถังน้ำมัน 3 ลิตร ฝาถังสามารถล็อคได้ พร้อมติดตั้ง ลูกลอยวัดระดับน้ำมันแบบรถใหญ่ ไฟหน้าแบบฮาโลเจนสว่างชัด ไร้กังวลด้วยจุดล็อคหมวก ซ้าย / ขวา เสริมความปลอดภัยด้วยยาง ขนาด 17 นิ้ว หน้า / หลัง สีสันใหม่สดใส มีให้เลือกถึง 9 แบบ ( แดง, เหลือง, ฟ้า, น้ำตาล, ดำ, ชมพู, ส้ม, ส้ม / ดำ, ดำ / แดง ) และใน Version ปี 2011 Retro ได้ถูกตกแต่งเสริมความหล่อให้มากขึ้นด้วยชุดแต่งพิเศษ คือ - บังลมไซล์เล็ก เสริมความเท่ห์ มีสามสีให้เลือก - แก็ปไฟหน้า TIGER โครเมียม - Emblem หน้าใหม่แบบโครเมียม สุดคลาสสิก - ลาย Graphic side cover ใหม่ Engine type Cooling system Ignition type Starter Transmission Battery Breaking system -Front -Rear Tyre -Front -Rear Gross Weight Fuel Tank Cap. Dimension WxLxH Frame type Suspension Front Rear 4 stroke, SOHC, 110cc. Air Magneto CDI Kick/Electric 4 speed Auto-Clutch 12V 5Ah Drum 110 mm 60/ / kg 3 L 670x1810x975 mm Pressed steel backbone Multi-link coil spring Swing-arm coil spring

3 Retro Sidecar รถพ่วงข้างที่นั่งแบบหัวกระสุน (Bullet-head Sidecar) สุดยอดดีไซน์แห่งความคลาสสิกจากยุโรป สามารถจดทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย Engine type Cooling system Ignition type Starter Transmission Battery Breaking system -Front -Rear Tyre -Front -Rear Gross Weight Fuel Tank Cap. Dimension WxLxH Frame type Suspension Front Rear 4 stroke, SOHC, 110cc. Air Magneto CDI Kick/Electric 4 speed Auto-Clutch 12V 5Ah Drum 110 mm 60/ / kg 3 L 670x1810x975 mm Pressed steel backbone Multi-link coil spring Swing-arm coil spring

4 Retro Sport 110: “Retro Forever” “ ตำนานอมตะนิรันดร์กาล ” อีกหนึ่งรถ 2 ล้อแบบ Sport ในตำนานที่ถูกนำมาเล่าใหม่ เครื่องยนต์ขนาด 110 ซีซี. ระบายความร้อนด้วย อากาศ มาตรฐานไอเสียระดับ 6 สตาร์ทง่ายด้วยไฟฟ้าและเท้า สามารถรองรับน้ำมัน E20 ได้ ความจุถัง น้ำมันถึง 9 ลิตร โครงรถแบบ Pressed Steel Backbone โช้คอัพหน้าแบบ Telescopic โครเมียมทั้งตัว ระบบเบรกหน้าหลังแบบดรัม 110 มม. ไฟหน้าแบบฮาโลเจนสว่างชัด เสริมความปลอดภัยด้วยยาง ขนาด 17 นิ้ว หน้า / หลัง มี 4 สีให้เลือก ( ฟ้า, น้ำตาล, ดำ / แดง, ดำ / เทา ) Engine type Cooling system Ignition type Starter Transmission Battery Breaking system -Front -Rear Tyre -Front -Rear Gross Weight Fuel Tank Cap. Dimension WxLxH Frame type Suspension Front Rear 4 stroke, SOHC, 110cc. Air Magneto CDI Kick/Electric 4 speed Easy Clutch System (1down 3 up) 12V 5 Ah Drum 110 mm 60/ / kg 9 L 660x1800x1080 mm Pressed steel backbone Telescopic Swing-arm coil spring

5 BOXER 250 RS EFI PDK - YOSHIMURA SPECIAL EDITION การกลับมาอีกครั้งของรถสปอร์ตรุ่นใหญ่ที่สุดสัญชาติไทย และในครั้งนี้มาพร้อมกับระบบหัวฉีด EFI (Electronic Fuel Injection) พัฒนาโดย PDK ครั้งแรกของรถสัญชาติไทย ระบายความร้อนด้วยอากาศกับออยคูลเลอร์ โครงสร้างตัวถังแบบท่อเหลี่ยม Box-Section Pipe Frame สวิงอาร์มและแผงคออลูมิเนียม โช๊คอัพหน้าแบบ Up Side Down ขนาดใหญ่ แกนใน 37 มม. ดิสก์เบรคหน้า - หลัง ล้อแม็ก 17 นิ้ว เกาะหนึบทุกโค้ง พร้อมด้วยเรือนไมล์ และเกจ์น้ำมันแบบ Digital ในรุ่นพิเศษ PDK-YOSHIMURA SPECIAL EDITION มาพร้อมกับท่อไอเสียของ YOSHIMURA เป็น Stainless Steel แบบ Tri-Oval ซึ่งได้รับมาตรฐาน มอก. ท่อไอเสียแบบที่ 2 Engine type Cooling system Ignition type Starter Transmission Battery Breaking system -Front -Rear Tyre -Front -Rear Gross Weight Fuel Tank Cap. Dimension WxLxH Frame type Suspension Front Rear Special Feathers 4 stroke, SOHC, 250cc. Electronic Fuel Injection Air with Oil Cooler Magneto CDI Kick/Electric 5 speed Constantmesh (1down 4 up) 12V 9 Ah Disc 290 mm double piston caliper Disc 200 mm double piston caliper 90/ / kg 12.5 L 690x2,010x1,200mm Steel Alloy Telescopic Inverted Twin Shock Absorber with Oil-reservoir - Aluminium Swing-arm and Front Folk holder - Stainless Steel Exhaust System

6 KIKASS 125 PDK - YOSHIMURA SPECIAL EDITION ผลผลิตจากความร่วมมือระหว่าง บ. ไทเกอร์ฯ กับ YOSHIMURA รถ KIKASS 125 PDK-YOSHIMURA SPECIAL EDITION มาพร้อมกับท่อไอเสีย Stainless Steel แบบ Tri-Oval ของ YOSHIMURA ซึ่งได้รับมาตรฐาน มอก. ท่อไอเสียแบบที่ 2 เครื่องยนต์ 125cc แต่งพิเศษโดย PDK มาพร้อมกับอัพหน้าแบบ Up Side Down ขนาดใหญ่ แกนใน 37 มม. โครงสร้าง ตัวถังแบบ Trellis Hybrid แผงคอแบบอลูมิเนียม อัลลอยพิเศษ ดิสก์เบรคลูกสูบคู่หน้า - หลัง ล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว ไฟหน้า แบบ Projector แยกอิสระ สูง - ต่ำ ระบบไฟท้าย LED สว่างชัด ทันสมัยด้วนเรือนไมล์แบบ Digital Engine type Cooling system Ignition type Starter Transmission Battery Breaking system -Front -Rear Tyre -Front -Rear Gross Weight Fuel Tank Cap. Dimension WxLxH Frame type Suspension Front Rear Special Feather 4 stroke, SOHC, 125cc. Air Magneto CDI Kick/Electric 4 speed Easy Clutch System (1down 3 up) 12V 5 Ah Disc 290 mm double piston caliper Disc 200 mm double piston caliper 100/ / kg 3.5 L 710 x 1670 x 940 mm Trellis Hybrid Telescopic Inverted Single Shock absorber Yoshimura Slainless Tri-oval Silencer

7 Thank you


ดาวน์โหลด ppt Retro 110: “Retro Never Die” “ ตำนานที่ไม่มีวันตาย …” รถ 2 ล้อในตำนานที่ถูกนำมาปรับปรุงใหม่ เครื่องยนต์ 110 ซีซี. มาตรฐานไอเสียระดับ 6 สตาร์ทง่ายด้วย.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google