งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

หุ่นสวยด้วยตัว คุณ การควบคุมน้ำหนัก เป็นการรักษา สุขภาพให้แข็งแรง และทำได้ไม่ ยาก ถ้าเข้าใจ.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "หุ่นสวยด้วยตัว คุณ การควบคุมน้ำหนัก เป็นการรักษา สุขภาพให้แข็งแรง และทำได้ไม่ ยาก ถ้าเข้าใจ."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 หุ่นสวยด้วยตัว คุณ การควบคุมน้ำหนัก เป็นการรักษา สุขภาพให้แข็งแรง และทำได้ไม่ ยาก ถ้าเข้าใจ

2 การควบคุมน้ำหนัก เป็นการรักษา สุขภาพให้แข็งแรง และทำไม่ยาก ถ้าเข้าใจ " ความอ้วน " เป็นปัญหาของผู้คน จำนวนมากในบ้านเรา ผู้ที่ให้ ความสำคัญกับรูปร่างโดยเฉพาะผู้หญิง ดูจะห่วงเรื่องนี้เป็นพิเศษ ความอ้วนทำ ให้อัตราการเสียชีวิตสูงขึ้น เพิ่มปัจจัย เสี่ยงต่อโรคหลายอย่าง เช่น ความดัน โลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง และ เบาหวาน

3 วัตถุประสงค์ในการควบคุมน้ำหนัก ก็เพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรง น้ำหนักตัวที่มากเกินไป ทำให้เสี่ยงต่อการเกิด โรคร้ายแรงหลายชนิด ข้อควรปฏิบัติเบื้องต้นใน การดูแลรักษาสุขภาพให้ แข็งแรง กระฉับกระเฉง คือ สร้างความเชื่อมั่นใน ตัวเอง น้ำหนักตัวที่มากเกินไป ทำให้เสี่ยงต่อการเกิด โรคร้ายแรงหลายชนิด ข้อควรปฏิบัติเบื้องต้นใน การดูแลรักษาสุขภาพให้ แข็งแรง กระฉับกระเฉง คือ สร้างความเชื่อมั่นใน ตัวเอง

4 ความอ้วนกับโรคภัยไข้เจ็บ การมีน้ำหนักมากเกินมี ความสัมพันธ์กับอัตรา การเสียชีวิตสูงขึ้น หมายความว่า คนอ้วน ตายมากกว่าคนผอมและ ยังสัมพันธ์กับปัจจัยเสี่ยง อื่นๆ ต่อการตายที่สูงขึ้น ของโรคความดันโลหิต สูง โรคไขมันในเลือดสูง และโรคเบาหวาน การมีน้ำหนักมากเกินมี ความสัมพันธ์กับอัตรา การเสียชีวิตสูงขึ้น หมายความว่า คนอ้วน ตายมากกว่าคนผอมและ ยังสัมพันธ์กับปัจจัยเสี่ยง อื่นๆ ต่อการตายที่สูงขึ้น ของโรคความดันโลหิต สูง โรคไขมันในเลือดสูง และโรคเบาหวาน

5 คนอ้วนมีโอกาสที่จะมีโตเลสเตอรอลในเลือด สูงกว่าคนผอมถึง 50% และยังมักมีไขมันชนิด อื่นสูงอีกโรคหลอดเลือดหัวใจตีบตันก็ชอบคน อ้วนมากกว่าคนผอม โรคเบาหวานก็เป็นอีก โรคที่ชอบความอ้วน อ้วนปานกลางจะทำให้ เป็นโรคเบาหวานสูงถึง 5 เท่า ถ้าอ้วนมาก จะ เป็นเบาหวานสูงขึ้น 10 เท่าเลยล่ะ คนอ้วน โดยทั่วไปจะมีความเสี่ยงสูงขึ้นต่อการเกิดโรค ของถุงน้ำดี, โรคปอด, โรคเกาต์, มะเร็ง และ โรข้ออักเสบ สิ่งที่ตามมาติดๆ ก็คือ การเสีย เงินเสียทองเยียวยารักษา เป็นภาระอันหนักอึ้ง แสนสาหัสของครอบครัว

6 สาเหตุของความอ้วน คนอ้วนส่วนใหญ่อาจเรียกได้ว่า "อ้วนเอง" คือ ไม่ได้มี โรค อันเป็นเหตุให้อ้วนโดยตรง นอกเหนือจากการกิน เข้ามามากกว่า การใช้ออกไป มีน้อยมากที่อ้วนจากโรค เช่น โรคของต่อมไร้ท่อบางชนิด, โรคทางพันธุกรรม, อ้วนจากยาหรือจากโรคของระบบประสาท

7

8

9

10

11 การใช้ยาลดความอ้วน ยาลดน้ำหนัก เมื่อใช้ร่วมกับ การควบคุมอาหาร จะช่วยลด น้ำหนักได้ เมื่อใช้ยาแล้ว อาจจะทำให้ไม่หิว หรือรู้สึก อิ่มเมื่อรับประทานอาหาร เพียงเล็กน้อย ยาลดน้ำหนัก เมื่อใช้ร่วมกับ การควบคุมอาหาร จะช่วยลด น้ำหนักได้ เมื่อใช้ยาแล้ว อาจจะทำให้ไม่หิว หรือรู้สึก อิ่มเมื่อรับประทานอาหาร เพียงเล็กน้อย ยาลดน้ำหนัก เมื่อหยุดใช้ อาจกลับมาอ้วนอย่างเดิมอีก จึงต้องเปลี่ยนการรับประทาน อาหาร และการออกกำลัง ด้วยเสมอ ยาลดน้ำหนัก เมื่อหยุดใช้ อาจกลับมาอ้วนอย่างเดิมอีก จึงต้องเปลี่ยนการรับประทาน อาหาร และการออกกำลัง ด้วยเสมอ

12 กิจกรรมลดน้ำหนัก กิจกรรมที่ใช้กันบ่อยเพื่อลด น้ำหนัก วิธีลดน้ำหนักที่ใช้กันมาก กิจกรรมที่ใช้กันบ่อยเพื่อลด น้ำหนัก วิธีลดน้ำหนักที่ใช้กันมาก กิจกรรมผู้ใหญ่: วัยรุ่น : กิจกรรมผู้ใหญ่: วัยรุ่น : ชั่งน้ำหนักตัวเองสม่ำเสมอ ออกกำลังกาย ชั่งน้ำหนักตัวเองสม่ำเสมอ ออกกำลังกาย เดินออกกำลัง อดอาหารบางมื้อ เดินออกกำลัง อดอาหารบางมื้อ ดื่มเครื่องดื่มคุมน้ำหนัก ใช้ยาลดน้ำหนัก ดื่มเครื่องดื่มคุมน้ำหนัก ใช้ยาลดน้ำหนัก กินเกลือแร่ วิตามิน กินเกลือแร่ วิตามิน คำนวณแคลอรีที่กิน คำนวณแคลอรีที่กิน อดอาหารบางมื้อ อดอาหารบางมื้อ ใช้อาหารลดน้ำหนักที่มีขาย ใช้อาหารลดน้ำหนักที่มีขาย ใช้บริการของโปรแกรมลดน้ำหนัก ใช้บริการของโปรแกรมลดน้ำหนัก ใช้ยาลดน้ำหนัก ใช้ยาลดน้ำหนัก

13 ปริมาณพลังงานที่ใช้ในการออก กำลัง ด้วยกิจกรรมต่างๆ พลังงานที่ใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับผู้ที่หนัก 70 กิโลกรัม กิจกรรม พลังงานที่ใช้ (กิโลแคลอรี่ต่อนาที) เดินช้า ๆ 3-6 เดินเร็ว ๆ 6-8 วิ่งช้า ๆ วิ่งเร็ว ปั่นจักรยานช้า ๆ 4-8 ปั่นจักรยานเร็ว กายบริหารเบา ๆ 4 เต้นรำ 5-8 เล่นสเก็ตน้ำแข็ง 6-11 ขึ้นบันไดปกติ 6 ขึ้นบันไดเร็ว ๆ 8-10 ทำความสะอาดบ้าน 4 ว่ายน้ำธรรมดา 6 กวาดสนามหญ้า 5 ตัดหญ้า 5 พลังงานที่ใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับผู้ที่หนัก 70 กิโลกรัม กิจกรรม พลังงานที่ใช้ (กิโลแคลอรี่ต่อนาที) เดินช้า ๆ 3-6 เดินเร็ว ๆ 6-8 วิ่งช้า ๆ วิ่งเร็ว ปั่นจักรยานช้า ๆ 4-8 ปั่นจักรยานเร็ว กายบริหารเบา ๆ 4 เต้นรำ 5-8 เล่นสเก็ตน้ำแข็ง 6-11 ขึ้นบันไดปกติ 6 ขึ้นบันไดเร็ว ๆ 8-10 ทำความสะอาดบ้าน 4 ว่ายน้ำธรรมดา 6 กวาดสนามหญ้า 5 ตัดหญ้า 5

14 Weight Loss Tips : ทิปการลด น้ำหนัก น้ำ น้ำ น้ำจะช่วยในการระงับความ อยากอาหาร และช่วย ร่างกายเร่งการเผาผลาญ ไขมัน จากรายงานการวิจัย พบว่า การดื่มน้ำน้อยจะเป็น สาเหตุให้เกิดการสะสมของ ไขมันมากขึ้น หากดื่มน้ำมาก จะช่วยในการลดการสะสม ของไขมันลงได้ การควบคุมอารมณ์และ ความรู้สึกขณะลดน้ำหนัก การควบคุมอารมณ์และ ความรู้สึกขณะลดน้ำหนัก ฝึกการหายใจเพื่อคลาย เครียด ฝึกการหายใจเพื่อคลาย เครียด ตามปกติคนทั่วไปจะหายใจ ตื้นๆ ทำให้ออกซิเจนไปเลี้ยง ร่างกายน้อยกว่าที่ควร ยิ่ง เมื่อเกิดอาการเครียด การ หายใจก็จะถี่และตื้นกว่าเดิม

15 เคล็ดลับหุ่นยังสวยปิ๊ง แม้กิน อาหารตามใจปาก อย่าลดอาหารที่มีแคลอรี่ ทั้งหมด อย่าลดอาหารที่มีแคลอรี่ ทั้งหมด รับประทานอาหาร ตามปกติ เพื่อให้พลังงาน แก่ร่างกาย โดยขอให้คุณ งดเว้นลูกอม หรืออาหารที่ ไม่มีสาร อาหารที่มี คุณค่า เท่า ทานอาหารที่มีโปรตีน อาหารไทย มักเพียบพร้อม ไปด้วย สารอาหาร นานา ชนิด ทานอาหารที่มีโปรตีน อาหารไทย มักเพียบพร้อม ไปด้วย สารอาหาร นานา ชนิด ทานอาหารเช้าได้ ตามปกติ ก่อนรับประทานอาหาร ให้ คุณดื่มน้ำส้มคั้น หรือน้ำ สะอาด อย่างน้อย 1 แก้ว ก่อนอาหารเช้า ทานอาหารเช้าได้ ตามปกติ ก่อนรับประทานอาหาร ให้ คุณดื่มน้ำส้มคั้น หรือน้ำ สะอาด อย่างน้อย 1 แก้ว ก่อนอาหารเช้า ทานอาหารเสริม อาหารที่ว่าได้แก่ วิตามิน เอ ซี และ อี ทานอาหารเสริม อาหารที่ว่าได้แก่ วิตามิน เอ ซี และ อี

16

17


ดาวน์โหลด ppt หุ่นสวยด้วยตัว คุณ การควบคุมน้ำหนัก เป็นการรักษา สุขภาพให้แข็งแรง และทำได้ไม่ ยาก ถ้าเข้าใจ.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google