ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยLawan Terdsak ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
ขั้นตอนและวิธีการปฏิบัติในการจ่ายเงินให้กับ ผู้มีสิทธิรับเงินตามโครงการช่วยเหลือค่าครองชีพประชาชนและบุคลากรภาครัฐ
2
แต่งตั้งผู้แทนของส่วนราชการ
เพื่อทำหน้าที่รับ “เช็คช่วยชาติ” จากธนาคารหรือสาขาธนาคารในจังหวัดต่าง ๆ ส่วนกลาง ให้หัวหน้าฝ่ายการเงิน ส่วนภูมิภาค ให้หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป สชป
5
การจ่าย “เช็คช่วยชาติ”
สามารถจ่ายเช็คให้ผู้มีสิทธิรับเงินได้ตั้งแต่ วันที่ 26 มีนาคม และดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 90 วัน
6
วิธีการจ่าย “เช็คช่วยชาติ”
กรณีผู้รับบำนาญปกติ 1. ผู้รับบำนาญปกติในส่วนกลาง สามารถรับได้ที่ ศูนย์แสดงสินค้าส่งออก ตั้งแต่วันที่ 26 – 31 มีนาคม 2552 2. ผู้รับบำนาญปกติในส่วนภูมิภาค สามารถรับได้ที่ สำนักงานคลังจังหวัดที่แสดงเจตนารับบำนาญปกติ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม เป็นต้นไป
7
กรณีข้าราชการและลูกจ้างประจำ
1. ข้าราชการและลูกจ้างประจำ สังกัดสำนัก / กอง (ส่วนกลาง) ข้าราชการ ให้มารับได้ที่ห้องรับรองผู้เกษียณอายุราชการ กองการเงินและบัญชี ในวันที่ 26 มีนาคม ตั้งแต่เวลา – น. ลูกจ้างประจำ ให้มารับได้ที่กองการเงินและบัญชี ในวันที่ มีนาคม ตั้งแต่เวลา – น. โดยแบ่งลำดับอักษร
8
ก – ธ รับเช็คที่ห้องรับรองผู้เกษียณอายุราชการ
น – ว รับเช็คที่ห้องนันทนาการ ศ – อ รับเช็คที่ห้องรับจ่ายเงิน
9
2. ข้าราชการและลูกจ้างประจำ สังกัดสำนักชลประทานที่ 1 – 17 (ส่วนภูมิภาค)
หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไปของแต่ละสำนักเป็นผู้กำหนดสถานที่และขั้นตอนในการจ่าย
10
พนักงานราชการและลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน
ให้ติดต่อกับนายจ้าง (สำนัก / กอง ต้นสังกัด)
11
เอกสารประกอบการรับเช็ค
ผู้มีสิทธิมารับด้วยตนเอง บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรอื่นๆ ซึ่งออกโดยส่วนราชการ ซึ่งระบุเลขบัตรประจำตัวประชาชน ผู้มีสิทธิไม่มารับด้วยตนเอง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดกรมชลประทาน - หนังสือมอบฉันทะ โดยแนบสำเนาบัตร ประชาชนของผู้มอบ และผู้รับมอบ มอบหมายให้ให้บุคคลภายนอก หนังสือมอบอำนาจ โดยแนบสำเนาบัตร ประชาชนของผู้มอบ และผู้รับมอบ
12
ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ
แบบ 1 ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.