งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

 Customer value  Cost to customer  Convenience  Communication.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: " Customer value  Cost to customer  Convenience  Communication."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

2  Customer value  Cost to customer  Convenience  Communication

3 IMC

4 IMC

5 วิเคราะห์สภาพแวดล้อม ทางการตลาด

6

7 วิเคราะห์

8 วิเคราะห์

9 Dtac point of view

10 STP marketing ระมัดระวังการใช้จ่าย การตัดสินใจซื้อที่ให้ คุณค่าเพิ่มที่เหนือกว่า มีความอ่อนไหวต่อ ราคามากขึ้น

11 STP marketing

12 Dtac  Customer value Re brand Young fighter Hi-tech Old low - tech Young friendly Fresh

13  Cost to customer Penetration pricing Discriminatory pricing Dtac

14

15

16 ดีแทคสร้างกลยุทธ์หนึ่ง เดียวกัน “ เข้าใจง่ายและ คุ้มค่า ” ทั้งจดทะเบียนและ เติมเงิน ปรับแพ็คเกจ โปรโมชั่นอัตราเดียวตลอด 24 ชม.  บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น สร้าง วิธีการใหม่ของกลยุทธ์ ราคา เนื่องจาก สภาวะ ความสับสนของการ แข่งขันเรื่องโปรโมชั่น ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ ในปัจจุบัน โดยอัตราค่า บริการดีแทคทั้งแบบจด ทะเบียนและแฮปปี้แบบ เติมเงิน ได้ปรับโปรโมชั่น ล่าสุดให้มีความเข้าใจ ง่าย ในอัตราเดียวกัน โดยร่วมโปรโมตอัตรา เดียว ZAD 25 สตางค์ 24 ชั่วโมงหลังนาทีแรก และ ไฉไลจาก แฮปปี้ 25 สตางค์ 24 ชั่วโมงหลัง นาทีแรก เพื่อย้ำความ คุ้มค่า ให้ลูกค้าได้รับ ประโยชน์เต็มที่

17 Dtac  Convenience ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ทั่วไป ร้าน Dtac shop Convenience store  Communication

18

19 “ แมกซิไมซ์แจ๊คพ็อต ” แตกแล้ว อยู่เฉย ๆ รับคน เดียวเป็นล้าน ดีแทคแจก อีกสองครั้งทุกสามเดือน  “ แมกซิไมซ์ ” จากดีแทค ได้ผู้โชคดีท่านแรกจาก แคมเปญ “ แมกซิไมซ์ แจ๊คพ็อต ” ครั้งที่ 1 แล้ว ลูกค้าสุดเซอร์ไพรส์รับ เช็คของขวัญตัวเลข 7 หลัก หลังสุ่มหาผู้โชคดี จากฐานข้อมูลผู้ใช้แมกซิ ไมซ์เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ วางใจอยู่ในระบบดีแท คต่อเนื่องเป็นเวลานาน ดีแทคยังเตรียมมอบโชค “ แมกซิไมซ์แจ๊คพ็อต ” ให้กับลูกค้าอีก 2 ครั้ง โดยลูกค้าไม่ต้องทำอะไร เลย เพียงใช้แพ็คเกจ แม็กซิไมซ์เท่านั้น

20 Dtac

21 “ ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง ” ชวน หมวยตี๋ รุ่นใหม่ สาน วัฒนธรรมตรุษจีนแบบ ทันสมัยในสยามสแควร์  ต้าเจียห่าว ร่วมกับแฮป ปี้จากดีแทค เนรมิตงาน ตรุษจีนสำหรับเหล่าจอม ยุทธ์ หนุ่มสาวชาวไทย เชื้อสายจีนรุ่นใหม่กลาง เมืองกรุง สร้างกระแส ความสำคัญของวัน ตรุษจีนให้ ชาวหมวย ตี๋ ร่วมชมหมู่บ้านตรุษจีน และทำข้อสอบจอหงวน พร้อมกิจกรรมจากแฮป ปี้ และ ความบันเทิง 29 – 30 ม. ค. 48 ลาน โบนันซ่า สยามสแควร์

22 แฮปปี้ไม่ใช่เล่น ” ประกาศ ผลคนไอเดียเด่น ที่สุดของ นักออกแบบความสุขแต่ละ ประเภท แฮปปี้ร่วมมือกับพันธมิตรในวงการโฆษณา สื่อ และดีไซน์ อาทินิตยสารสุดสัปดาห์, และ บ. แม็ทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด ( มหาชน ) จัดประกวดแฮปปี้ไม่ใช่เล่นอ วอร์ด เพื่อเป็นเวทีให้ นิสิตนักศึกษาได้แสดงความสามารถในเชิง สร้างสรรค์ ประกาศผล 3 ทีมสุดยอดผลงานจาก 5 ประเภทการแข่งขัน

23 “ เคทีซี – ดีแทค ร่วม กุศล สายข้อมือ สายใย สายใจไทย ”  “ เคทีซี ” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด ( มหาชน ) ร่วม สนับสนุนสายข้อมือ “ สายใย สายใจไทย ” จำนวน 1,000 ชิ้น มูลค่า 99,000 บาท ซึ่ง จัดทำขึ้นโดยดีแทค เพื่อมอบรายได้หลัง หักค่าใช้จ่ายให้กับ มูลนิธิสายใจไทยใน พระบรมราชูปถัมภ์

24 เยาวชน “ สำนึกรักบ้านเกิด ” สำนึกแห่งความ สมานฉันท์ … การอยู่ร่วมกัน ด้วยรักแห่งความแตกต่าง ภาคประชาชน  เยาวชนโครงการ สำนึกรักบ้านเกิดฯ แสดงพลังหัวใจแห่ง รักและสมานฉันท์ ลง พื้นที่ปัตตานี ส่ง มอบ อาคาร “ สำนึกรัก บ้านเกิด ๓ ” อาคาร เรียนศาสนาอิสลาม สำหรับเด็กเล็กหรือ “ ตาดีกา ” ให้กับ พี่ น้องมุสลิม เชื่อความ แตกต่างไม่ใช่เส้น แบ่งคั่นความตั้งใจดี ของเพื่อนร่วมชาติ

25

26

27 บัตรเติมเงินแฮปปี้ “Happiness in Thailand” แฮปปี้จากดีแทค จำหน่ายบัตรเติมเงิน “Happiness in Thailand” รุ่นใหม่ ล่าสุด ร่วมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ไทย รวมภาพน้องสุขใจที่ชวน ท่องเที่ยวในรูปแบบแปลกใหม่เป็น ภาพกราฟิกสีสันสวยงามรวม 5 แบบ ราคาใบละ 300 บาท มูลค่าการโทร 310 บาท

28  Public Relations  Sponsorship  Direct marketing  Display and Showroom  Merchandising  Bus – side, Bus – Back, Inside – taxi advertising media  Out door advertising media  Slogan  Packaging Dtac

29


ดาวน์โหลด ppt  Customer value  Cost to customer  Convenience  Communication.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google