งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

นโยบาย การศึกษา. Hp เป็นบริษัทที่ต้องการเจาะกลุ่มที่ เกี่ยวกับกลุ่มการศึกษา ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ ของ Hp จึงเกี่ยวข้องกับเรื่องการศึกษาเป็น ส่วนใหญ่ Hp.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "นโยบาย การศึกษา. Hp เป็นบริษัทที่ต้องการเจาะกลุ่มที่ เกี่ยวกับกลุ่มการศึกษา ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ ของ Hp จึงเกี่ยวข้องกับเรื่องการศึกษาเป็น ส่วนใหญ่ Hp."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 นโยบาย การศึกษา

2 Hp เป็นบริษัทที่ต้องการเจาะกลุ่มที่ เกี่ยวกับกลุ่มการศึกษา ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ ของ Hp จึงเกี่ยวข้องกับเรื่องการศึกษาเป็น ส่วนใหญ่ Hp จึงมีการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ให้ เป็นไปตามการศึกษาในแต่ละยุคสมัย กล่าวง่ายๆ คือ Hp ตามทันยุคสมัย เทคโนโลยีการศึกษา Hp เป็นบริษัทที่ต้องการเจาะกลุ่มที่ เกี่ยวกับกลุ่มการศึกษา ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ ของ Hp จึงเกี่ยวข้องกับเรื่องการศึกษาเป็น ส่วนใหญ่ Hp จึงมีการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ให้ เป็นไปตามการศึกษาในแต่ละยุคสมัย กล่าวง่ายๆ คือ Hp ตามทันยุคสมัย เทคโนโลยีการศึกษา

3 HP ทุ่มงบประมาณ กว่า $40,000,000 สร้าง ภาพลักษณ์ใหม่ เน้นเจาะ กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มการศึกษา โดยมีการการ ประชาสัมพันธ์ ที่มีทั้ง ศิลปิน ดารา มาแสดงใน โฆษณาของ HP ที่มา :

4 ตัวโฆษณาของ Hp เน้นให้เห็นว่า คุณ จะใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์จาก HP ไม่ว่าจะความสามารถด้านเสียง ระบบ เครือข่าย อีกทั้งยังช่วยประหยัดกระดาษ ได้อีกทาง ประมาณว่ามีอะไรก็ใส่ใน HP ได้เลยไม่ต้องเปลืองกระดาษ ที่มา :

5 เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage แบบออลอินวันขนาด กะทัดรัด ตอบสนองกลุ่ม การศึกษาได้เป็นอย่างดี ทั้งราคาที่ ไม่แพง และความสามารถในงาน พิมพ์ สแกน ทำสำเนา HP จะเน้น การประหยัดน้ำหมึก ด้วยหมึกพิมพ์ แท้ เบอร์ 703 ในราคาประหยัด เพียง 320 บาทต่อตลับแต่พิมพ์ได้ มากถึง 600 แผ่น เหมาะสำหรับ นักเรียนนักศึกษาที่ต้องพิมพ์งาน เอกสารจำนวนมาก ที่มา :

6 บริษัท Hp เป็นบริษัทที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจใน เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทออลอินวัน และเครื่องพิมพ์เลเซอร์ เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น จาก รางวัล GfK Asia Award No.1 Brands in 2008 ของ บริษัท จีเอฟเค รีเทล แอนด์ เทคโนโลยี ( ประเทศ ไทย ) จำกัด เป็นบริษัทวิจัย และสำรวจข้อมูลการตลาด ชั้นนำระดับโลก จากผลสำรวจว่า มียอดจัดจำหน่าย สูงสุดในประเทศไทยตั้งแต่เดือนม. ค.– ธ. ค บริษัท Hp เป็นบริษัทที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจใน เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทออลอินวัน และเครื่องพิมพ์เลเซอร์ เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น จาก รางวัล GfK Asia Award No.1 Brands in 2008 ของ บริษัท จีเอฟเค รีเทล แอนด์ เทคโนโลยี ( ประเทศ ไทย ) จำกัด เป็นบริษัทวิจัย และสำรวจข้อมูลการตลาด ชั้นนำระดับโลก จากผลสำรวจว่า มียอดจัดจำหน่าย สูงสุดในประเทศไทยตั้งแต่เดือนม. ค.– ธ. ค ที่มา :

7 Hp ต้องการสื่อให้ผู้ชมเห็นถึง ความสามารถที่หลากหลายของ HP ไม่ว่าจะ เป็นโน้ตบุ๊ก ปริ้นเตอร์ จึงไม่เพียงแค่การ ถ่ายทอดภาพสินค้าเท่านั้น แต่เป็นการสื่อให้ ลูกค้าของเราเข้าใจว่า HP ช่วยเหลืออะไร พวกเขาได้บ้าง เพื่องานและธุรกิจที่ต้อง แข่งขันกันอยู่ตลอดเวลาของพวกเขา ที่มา :

8 HP ไม่ใช่บริษัทแรกที่เน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็น เยาวชน หรือวัยรุ่น ที่เป็นกลุ่มการศึกษา ส่วน Dell ก็มุ่งเน้นการดีไซน์ตัวบอดี้ดูทันสมัย และมีลูกเล่นหลากหลาย ทำให้หลายรุ่นใน HP จึงต้อง ยกกิจการส่วนหนึ่งของพวกเขาเพื่อพัฒนาในส่วนของ Net book ซึ่งดูเหมือนว่าบริษัทที่เล็กกว่าอย่าง Acer และ ASUS จะเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ดีกว่า HP ไม่ใช่บริษัทแรกที่เน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็น เยาวชน หรือวัยรุ่น ที่เป็นกลุ่มการศึกษา ส่วน Dell ก็มุ่งเน้นการดีไซน์ตัวบอดี้ดูทันสมัย และมีลูกเล่นหลากหลาย ทำให้หลายรุ่นใน HP จึงต้อง ยกกิจการส่วนหนึ่งของพวกเขาเพื่อพัฒนาในส่วนของ Net book ซึ่งดูเหมือนว่าบริษัทที่เล็กกว่าอย่าง Acer และ ASUS จะเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ดีกว่า ที่มา :

9 แม้ว่า HP Mini ซีรี่ย์ จะได้รับความสำเร็จ แต่ก็ไม่ได้มากไปกว่า Asus Eee PC หรือแม้แต่ ความสามารถในการปรับแต่งได้มากกว่าและถูก กว่าอย่าง Acer Aspire Ones แต่ทั้งนี้ HP จึงตื่น ขึ้นมาสร้าง แท็บเล็ท ใหม่ๆ เพื่อครองใจกลุ่ม วัยรุ่น กลุ่มการศึกษา เช่น HP Slate รุ่นใหม่ ที่ HP ได้นำเสนอออกมาล่าสุด ที่มา :

10

11

12 จบ การนำเสนอ จบ การนำเสนอ


ดาวน์โหลด ppt นโยบาย การศึกษา. Hp เป็นบริษัทที่ต้องการเจาะกลุ่มที่ เกี่ยวกับกลุ่มการศึกษา ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ ของ Hp จึงเกี่ยวข้องกับเรื่องการศึกษาเป็น ส่วนใหญ่ Hp.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google