งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ประวัติ งานคอมมาร์ตจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ. ศ. 2544 ณ ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์, กรุงเทพมหานคร โดยเริ่มจากเป็นสื่อกลางในการ เชื่อมโยงกลุ่มผู้อ่านของหนังสือ.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ประวัติ งานคอมมาร์ตจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ. ศ. 2544 ณ ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์, กรุงเทพมหานคร โดยเริ่มจากเป็นสื่อกลางในการ เชื่อมโยงกลุ่มผู้อ่านของหนังสือ."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

2 ประวัติ งานคอมมาร์ตจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ. ศ ณ ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์, กรุงเทพมหานคร โดยเริ่มจากเป็นสื่อกลางในการ เชื่อมโยงกลุ่มผู้อ่านของหนังสือ และนิตยสารในเครือบริษัท เอ. อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ด้วยกิจกรรมทางการตลาด (Event Marketing) ภายหลังได้ขยายตัวไปเป็นงานแสดงสินค้าที่ รวบรวมผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ ล่าสุดจากต่างประเทศ โดยปีพ. ศ เป็นปีแรกที่เริ่มรุกเข้าสู่ ตลาดคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังเติบโตในขณะนั้น ด้วยการ จัดงาน Cromarty X'Gen ที่เน้นการนำเสนอสินค้าไอทีในรูปแบบ Consumer และ Gadget ผู้เข้าชมงานที่ล้นหลาม และการต้อนรับที่ ดีจากสื่อมวลชน ทำให้งานคอมมาร์คตกลายเป็นงานมหกรรมไอทีที่ ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศไทย ช่วยกระตุ้นตลาดไอที ของไทยให้ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และได้กลายเป็นดัชนีกำหนด มาตรฐานภาวะตลาดไอทีของประเทศที่ได้รับการยอมรับจาก ประชาชนทั่วไป และสื่อมวลชนด้านไอที ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานครการตลาดคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ ความสำเร็จของงานคอมมาร์ตที่จัดขึ้นในกรุงเทพมหานครได้นำไปสู่ การจัดงานคอมมาร์ตสัญจรในสภาบันการศึกษาชั้นนำ และในภูมิภาค ต่าง ๆ ของประเทศ โดยปีพ. ศ เป็นครั้งแรกที่มีการจัดงาน คอมมาร์ตในภูมิภาค โดยจัดขึ้นในเขตปกครองพิเศษพัทยา ภายใต้ชื่องานคอมมาร์ต บูรพา ไทยแลนด์ และในจังหวัดขอนแก่น ภายใต้ชื่องานคอมมาร์ต อีสาน ไทยแลนด์ ซึ่งทั้งสองครั้งได้รับการ ตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงาน ถือเป็นความสำเร็จในระดับหนึ่งในการ ขยายฐานความรู้ด้านเทคโนโลยีไปยังส่วนภูมิภาคเขตปกครองพิเศษพัทยาจังหวัดขอนแก่น

3 Commart Burapha Thailand 2008 เป็นงานมหกรรมไอทีที่ใหญ่ ที่สุดของภูมิภาคตะวันออก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2551 ณ หอศิลปะ และวัฒนธรรมภาคตะวันออก มหาวิทยาลัยบูรพา มีผู้เข้าชม งานมากกว่า 80,000 คน โดยการจัดแสดงงานแบ่งพื้นที่เป็น 3 โซน ดังนี้ นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมที่ให้สาระ และความบันเทิงอีกมากมาย อาทิ คุยเฟื่องเรื่องไอทีกับบก. นิตยสารคอมพิวเตอร์ ทูเดย์, คอมมาร์ต, และ วินแม็กซ์ ที่นำสาระเรื่องเทคโนโลยีมาย่อยให้เป็นเรื่องฟังง่าย พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจการอบรม สามารถเลือกหัวข้อที่ สนใจได้หลายหัวข้อ เช่น รวยลืมโลกกับ Google Adsense, hi5-hi Friend และ ล้างพันธ์ไวรัสกับ Avira นอกจากนี้ยังมีการจัดประมูล สินค้าไอทีในราคาพิเศษ ซึ่งเรียกผู้เข้าชมงานได้อย่างล้นหลาม

4 Commart E-Sean Thailand 2008 จัดขึ้นด้วยความร่วมมือจาก มหาวิทยาลัยขอนแก่น และห้างสรรพสินค้ารี่ โดยมีการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทยสำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 3 ให้ความ ร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์ ระหว่างวันที่ 3-6 กรกฎาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดย งานมุ่งเน้นการส่งเสริมความรู้ และสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพ ทางด้านไอทีให้แก่ประชาชนในภูมิภาค ภายในงานมีการจัดกิจกรรม ที่รวมสาระ และความบันเทิงไว้อย่างมากมาย อาทิ การอบรมเทคนิค การประกอบคอมพิวเตอร์ PC, การอบรม hi5-Hi Friend และการ อบรมเทคนิคการดูแลเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ปลอดภัยจากไวรัสกับ Avira นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมชมงานนังสามารถสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ ล่าสุดจากต่างประเทศที่นำมาโชว์ และสามารถร่วมสนุกในการ ประมูลสินค้าไอทีราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 1 บาท โดยสินค้าไอทีที่ได้รับความนิยมติดอันดับยอดขายในงานครั้งนี้ คือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เครื่องเล่น MP3 และ MP4 โทรศัพท์มือถือ ดิกชันนารี่ อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์เสริม มหาวิทยาลัยขอนแก่นการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยขอนแก่น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะMP3 MP4

5 งานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2009 จะ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ มีนาคม 2552 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ภายใต้คอนเซ็ป " ช้อป เกินคุ้ม ลุ้นทอง ลุ้นรถ " โดยมีการจัด โปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์สินค้าไอที ชั้นนำ พร้อมทั้งการชิงโชครางวัลพิเศษ อื่น ๆ นอกจากเป็นงานมหกรรมไอทีแล้ว ในงานยังมีการจัดกิจกรรมที่รวบรวมสาระ และความบันเทิงที่หลากหลาย อาทิ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร

6 แหล่งข้อมูลอ้างอิง 8%A1%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C %E0%B8%95


ดาวน์โหลด ppt ประวัติ งานคอมมาร์ตจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ. ศ. 2544 ณ ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์, กรุงเทพมหานคร โดยเริ่มจากเป็นสื่อกลางในการ เชื่อมโยงกลุ่มผู้อ่านของหนังสือ.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google