คุณค่า ความคิดสร้างสรรค์ และ นวัตกรรม เพื่อธุรกิจความงามและแฟชั่น (SME773) สิทธิเดช ลีมัคเดช

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management : CRM
Advertisements

เรื่อง การศึกษาความต้องการและปัจจัยที่มีผล ต่อการเลือกสถานศึกษาเพื่อศึกษาต่อที่ โรงเรียน เทคนิควิมลบริหารธุรกิจ ของ นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายใน โรงเรียนจังหวัด.
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช
สมุทรปราการ นายวิญญู หมั่นการ นายนิพนธ์ เนยเมืองปัก
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
ชุมพร ว่าง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด ว่าง
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
พัทลุง นายเจษฎา ครรชิตานุรักษ์ -ว่าง- นายวีระยุทธ เมฆินทรางกูร
ระยอง นายสมชัย ฉายศรีศิริ นายปรพล เจริญพงษ์ นายสมหมาย เอี่ยมมงคลสกุล
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
1 นางสรัลพัชร ประ โมทะกะ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายสุชาติ กิมาคม หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายกุลเกียรติ เทพมงคล หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพสธร.
1 นางสรัลพัชร ประ โมทะกะ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายสุชาติ กิมาคม หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายกุลเกียรติ เทพมงคล หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ.
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
ปัตตานี นายวิจิตร จำปาสกุล โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ภูเก็ต นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ นายทวี หอมหวล ว่าง นายเฉลิม รักมาก
นายอธิปัตย์ พ่วง ลาภ โยธาธิการและผัง เมืองจังหวัด นายอนุชา เจริญพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นายจรัส สุด จันทร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพศิน.
. แผ น กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 กลุ่ม 5 รวม 1. สหกรณ์/กลุ่ม เกษตรกรได้รับ การส่งเสริม สนับสนุนการ ดำเนินงาน สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร
การดำเนินงาน อาหารแปรรูปในภาชนะพร้อมจำหน่าย (primary GMP)
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับทีม
การจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กันยายน 2557.
สำนักประสานและติดตามนโยบาย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
การฝึกปฏิบัติการตรวจประเมิน รายงานการประเมินตนเองของสหกรณ์
Royal project and Government project พระบิดาแห่งชาวโคนมไทย.
คนเป็นทรัพย์สินที่มี ค่ายิ่งของหน่วย อ้างอิง : สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย คน เก่ง คน ดี คน มี ความ สุข เป้าหมายการ พัฒนากำลังพล เพื่อให้ทำงานอย่าง.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
การออกแบบและเทคโนโลยี
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
นางสาวศิวพร แพทย์ขิม เอกสุขศึกษา กศ. บ. คณะพลศึกษา.
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
Content Team: คู่มือการป้องกันสินค้าลอกเลียนแบบ 9 July 2015
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
โดย ครูสมจินตนา เทียมวิไล
พื้นฐานการออกแบบ กราฟิก หมายถึง ศิลปะแขนงหนึ่งซึ่งใช้การสื่อความหมาย ด้วยเส้น สัญลักษณ์ รูปวาด ภาพถ่าย กราฟ แผนภูมิ การ์ตูน ฯลฯ เพื่อให้สามารถสื่อความหมายของข้อมูลได้ถูกต้องตรง.
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
กำหนดการ Work shop -ชี้แจงวัตถุประสงค์ ร่วมเรียนรู้ ร่วมลด CAP ลดซ้ำซ้อน และเสริมพลัง -รับฟังการนำเสนอผลการประเมินตนเองและทำแผนปรับปรุงตนเองและสรุปปัญหาที่ต้อง.
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
โดย ผศ.ดร.ทศพล ทรรศนกุลพันธ์
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
แนวคิดทฤษฎี ที่เกี่ยวกับการประเมินภาคปฏิบัติ
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
รายงานผลการดำเนินงาน ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม
ชัยพฤกษ์รัตนาธิเบศร์ - วงแหวน
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
จัดซื้อจัดจ้างผิดเป็นศูนย์ งานสัปดาห์วิชาการ การประปานครหลวง
จริยธรรม (Ethics) คืออะไร
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ภูมิปัญญาผ้าหมักย้อมดินภูเขาไฟ :ผ้าภูอัคนี นางสมศรี เจ้าของภูมิปัญญา ปราชญ์ภูมิปัญญา การย้อมผ้าด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่นมะเกลือ แก่นขนุน ใบสาบเสือ.
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
หน่วยที่ 4 การสร้างเครื่องมือ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คุณค่า ความคิดสร้างสรรค์ และ นวัตกรรม เพื่อธุรกิจความงามและแฟชั่น (SME773) สิทธิเดช ลีมัคเดช

โอกาสในการสร้าง “ คุณค่า ” ให้กับ ธุรกิจ ลูกค้า ผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบ กระบวนการ บรรจุภัณฑ์ บริการ แบรนด์ การนำเสนอสู่กลุ่มเป้าหมาย

1. เริ่มต้นที่ลูกค้า ( รู้จักกลุ่มเป้าหมาย อย่างชัดเจน )

2. ผลิตภัณฑ์ ( รูปแบบ, ประโยชน์ที่ตอบสนอง ความต้องการ )

3. วัตถุดิบ ( คุณสมบัติ, ความสวยงาม, เสริมภาพลักษณ์, ทันสมัย )

4. กระบวนการ ( ถูกต้องตามมาตรฐานสากล, เพิ่มคุณภาพ, ลดต้นทุน )

5. บรรจุภัณฑ์ ( สะดุดตา, น่า ใช้, ได้ประโยชน์

6. บริการประทับใจ

7. BRAND

Segment

8. การนำเสนอสู่กลุ่มเป้าหมาย

Work Shop จงออกแบบ ธุรกิจ, ผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับ ความงามหรือแฟชั่น พร้อมการสร้างแบรนด์ และวิธีนำเสนอผ่าน สื่อ

ธุรกิจความงาม, แฟชั่น กับนวัตกรรม กรณีศึกษา SPIRIT NOTEBOOK การประชาสัมพันธ์ธุรกิจความงาม และ แฟชั่น Start with Why TREND 2015

ทำไม ลูกค้าต้องการซื้อสินค้า ( ทั้ง ในและนอกเว็บไซต์ ) สินค้า ( คุณภาพ ) มีประโยชน์ ทั้งด้านอารมณ์ ( เสริมบุคลิก ) และ เหตุผล ( แก้ไขปัญหา ) เรื่องราว ( น่าสนใจ ) ราคา ( กำลังซื้อ ) ความสัมพันธ์ ( ความน่าเชื่อถือ )

กระบวนการพัฒนาสินค้า หาข้อมูลของกลุ่มเป้าหมาย ( ใคร, พฤติกรรม, รายได้ ฯลฯ ) ออกแบบ ผลิตภัณฑ์ ( หารือกับผู้เชี่ยวชาญ ) ผลิตภัณฑ์ต้นแบบ / ทดสอบ วิจัยเพื่อปรับปรุง

Information /target

Design/ Brainstorm/Expert

Prototype /Test

Research/ Develop

การขึ้นรถไฟผิดสาย อาจพาเราไป สถานีที่ถูกต้อง The Lunch Box

Press Kit Brand Concept Team information Collection Concept Pack Shot Contact Person

Start with Why

TIME MAVERICK อิสระจากกาลเวลา COLOR

Grand Generation

ความงามลวงตา

การออกแบบบ้านที่สื่อถึงจิต วิญญาณธรรมชาติ เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากการ ทำงานหนัก

วัสดุ

อนาล็อก สู่ ดิจิทัล

NEXTPLORER ความท้าทายในดินแดนอื่น

AGE OF CONTEXT ยุคแห่งความเข้าใจ ความหมาย

CUT & PLATE JPEG Generation

FOMO (FEAR OF MISSING OUT) พฤติกรรมการใช้สังคมออนไลน์จนขาด ไม่ได้

ลายผ้าจากคลื่นสมอง !

SUPERNATUREAL ธรรมชาติเหนือจริง