งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

จัดซื้อจัดจ้างผิดเป็นศูนย์ งานสัปดาห์วิชาการ การประปานครหลวง

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "จัดซื้อจัดจ้างผิดเป็นศูนย์ งานสัปดาห์วิชาการ การประปานครหลวง"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 จัดซื้อจัดจ้างผิดเป็นศูนย์ งานสัปดาห์วิชาการ การประปานครหลวง
Zero Fault Procurement กัทลี ชูโต งานสัปดาห์วิชาการ การประปานครหลวง 30 สิงหาคม 2559

2 ผู้รับจ้างรับเงินช้า? ลูกค้าไม่ได้ใช้น้ำอย่างทั่วถึง
เบิกจ่ายไม่ตามเป้า? ผิดซ้ำซาก? แก้ไขนาน? เรียงหน้าผิด? ทำไม? ผิดขั้นตอน? ไม่ตรวจสอบก่อนส่ง? ผิดจุดเดิม? ตรวจยาก? ไม่ใช้แบบฟอร์ม? เอกสารไม่ครบ? ผู้รับจ้างรับเงินช้า? เบิกจ่ายถูกตีกลับ? ลูกค้าไม่ได้ใช้น้ำอย่างทั่วถึง

3 การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ
สอดคล้อง มาตรฐาน ประสิทธิภาพ วัตถุประสงค์ ประโยชน์ ประสิทธิผล ตามแผน

4 แนวคิดการจัดการองค์ความรู้
นำไปปฏิบัติ กำหนดแนวทาง วิเคราะห์ปัญหา

5 การเบิกจ่ายงบลงทุนปีงบประมาณ 2558
1. วิเคราะห์ปัญหา การเบิกจ่ายงบลงทุนปีงบประมาณ 2558 จำนวนเงิน (ล้านบาท) คิดเป็นร้อยละ

6 จำนวนเอกสารที่คลาดเคลื่อน ตั้งแต่ ต.ค.-ธ.ค.2558
1. วิเคราะห์ปัญหา (ต่อ) จำนวนเอกสารที่คลาดเคลื่อน ตั้งแต่ ต.ค.-ธ.ค.2558 18 15 18

7 โดยผ่านความเห็นชอบจากผู้มีอำนาจ 6 เรื่องสำคัญ
2. กำหนดแนวทาง โดยผ่านความเห็นชอบจากผู้มีอำนาจ 6 เรื่องสำคัญ

8 2. กำหนดแนวทาง กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง

9 2. กำหนดแนวทาง Flow Chart

10 2. กำหนดแนวทาง การเห็นชอบราคากลาง

11 กรณีผู้เสนอราคาแตกต่าง จากราคากลาง ตั้งแต่ 15%
2. กำหนดแนวทาง กรณีผู้เสนอราคาแตกต่าง จากราคากลาง ตั้งแต่ 15%

12 การตรวจรับมอบงาน และเบิกจ่ายค่างาน
2. กำหนดแนวทาง การตรวจรับมอบงาน และเบิกจ่ายค่างาน

13 2. กำหนดแนวทาง จัดทำหนังสือรับรองผลงาน

14 3. นำไปปฏิบัติ

15 นำไปปฏิบัติ แก้ไข ปรับปรุง จัดทำเป็นคัมภีร์

16 ถ่ายทอดองค์ความรู้

17 ถ่ายทอดองค์ความรู้ (ต่อ)

18 ถ่ายทอดองค์ความรู้ (ต่อ)

19 ถ่ายทอดองค์ความรู้ (ต่อ)
i-connex ของ กปน.

20 พัฒนาต่อยอดและขยายผล
e-GP Internet web-base

21 ผลการบริหารองค์ความรู้
จำนวนเอกสารที่คลาดเคลื่อน ตั้งแต่ ต.ค.2558-เม.ย.2559 18 15 18 9 6 3 2

22 ผลการบริหารองค์ความรู้
การเบิกจ่ายงบลงทุน จำนวนเงิน(ล้านบาท) คิดเป็นร้อยละ

23 ต้นน้ำสู่ปลายน้ำ (Value Chain)
ประโยชน์โดยรวมของชาติ ประหยัด 4M 1T กระตุ้นระบบเศรษฐกิจ การจัดซื้อ จัดจ้างและ การบริหารพัสดุ รายได้/ ธุรกิจเสริม โปร่งใส/ธรรมภิบาล โบนัส/ผลตอบแทน ความพึงพอใจของ ผู้รับจ้าง การบริการประชาชน

24 Zero Fault Procurement เน้นความถูกต้องของงาน มุ่งสู่บริการที่เป็นเลิศ

25 ผู้ก่อเกิดนโยบาย ผู้แปลงนโยบายสู่ Zero Fault Procurement
นางวัชรี ประสาทเขตต์การ รองผู้ว่าการ (บริการด้านตะวันออก) น.ส.สุรีย์ ส.ศรีสุวรรณ ผู้ช่วยผู้ว่าการ (บริการ 3) ผู้แปลงนโยบายสู่ Zero Fault Procurement 1. ว่าที่ร้อยเอก ดร.คมกริช เวชสัสถ์ วิศวกร 7 ชวก.(ก3) หัวหน้ากลุ่ม 2. นางทัศนีย์ นิ่มครุฑ นักบัญชี 7 รวก.(กอ) ที่ปรึกษากลุ่ม 3. น.ส.พัฒนา วิชชจุฑากุล ผอ.กจซ.ฝจพ. ที่ปรึกษากลุ่ม 4. นายสุรเดช เหรัมพกุล หน.สอส.กอย.ฝสร. ทีมงานฯ 5. นางจุฑารัตน์ นพธรรมธร หน.สธพ.กธบ.สสพ. ทีมงานฯ 6. นางกัทลี ชูโต หน.สธพ.กธบ.สสข. ทีมงานฯ 7. น.ส.วิลัยพร ภาภิรมย์ นักบริหารงาน 3 สธพ.กธบ.สสข. ทีมงานฯ 8. นางสายสุณี จันทร์ชู นักบริหารงาน 7 ชวก.(ก3) เลขานุการกลุ่ม


ดาวน์โหลด ppt จัดซื้อจัดจ้างผิดเป็นศูนย์ งานสัปดาห์วิชาการ การประปานครหลวง

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google