บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
Advertisements

แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
บริษัท Empire Cloth จำกัด
เรื่อง การศึกษาความต้องการและปัจจัยที่มีผล ต่อการเลือกสถานศึกษาเพื่อศึกษาต่อที่ โรงเรียน เทคนิควิมลบริหารธุรกิจ ของ นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายใน โรงเรียนจังหวัด.
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
สถานการณ์ส้วมสาธารณะในกรุงเทพมหานคร
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
แผนธุรกิจ บริษัท จิรฐา จิวเวอรี่ จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
(Principles of marketing)
แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
แผนธุรกิจ บริษัท บุญอริยะ อิมปอร์ต จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
แผนธุรกิจ บริษัท 96 Studio จำกัด
คุณค่า ความคิดสร้างสรรค์ และ นวัตกรรม เพื่อธุรกิจความงามและแฟชั่น (SME773) สิทธิเดช ลีมัคเดช
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
บริษัท The Best Gems จำกัด
กิจกรร ม 1 กิจกรร ม 3 กิจกรร ม 2 ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร กิจกรรมแผนผลร้อยละ 1. สหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกรได้รับการส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจ.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
การบริหารการค้าปลีกและการค้าส่ง
กระบวนการในการประกอบธุรกิจ ( Processes in Business )
ขยายโอกาสสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน
Royal project and Government project พระบิดาแห่งชาวโคนมไทย.
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวน ยุทธศาสตร์จังหวัด จังหวัดบึง กาฬ 1.
แนวทางการบริหารจัดการเขต พัฒนาเศรษฐกิจพิเศษโดย สหกรณ์ นายเชิดชัย พรหมแก้ว ผู้อำนวยการกองพัฒนาสหกรณ์ภาคการเกษตร และกลุ่มเกษตรกร กรมส่งเสริมสหกรณ์ วันที่
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
บทสรุปผู้บริหาร การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม.
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
ร่างหลักสูตร โครงการหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี
กลยุทธ์และโอกาสทางการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
(ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี พ.ศ –2579)
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
ยินดีต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์) และคณะ ในโอกาสตรวจเยี่ยมจังหวัดตาก วันที่ กรกฎาคม 2558.
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ไหมนครชัยบุรินทร์ในกลุ่มอาเซียน
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
การวิเคราะห์องค์กร รู้จักตนเอง
MK201 Principles of Marketing
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
ข้อมูลนำเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2562
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
กฎหมายระเบียบและนโยบายที่เกี่ยวข้อง
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ภูมิปัญญาผ้าหมักย้อมดินภูเขาไฟ :ผ้าภูอัคนี นางสมศรี เจ้าของภูมิปัญญา ปราชญ์ภูมิปัญญา การย้อมผ้าด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่นมะเกลือ แก่นขนุน ใบสาบเสือ.
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด แผนธุรกิจ บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด กิจกรรม “การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย สำนักพัฒนาการจัดการอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

รูปแบบธุรกิจของกิจการ KP KA VP CR CS Key Partners Key Activities Value Proposition Customer Relationship Customer Segmentation การออกแบบ ผู้ผลิต ช่วยเหลือสังคม ต่างประเทศ การออกแบบ นักออกแบบ KR CH ในประเทศ Key Resources วัตถุดิบ Channel ผู้จัดจำหน่าย ออกบู๊ท แหล่งวัตถุดิบ เว็บไซต์ CS RS รายได้จากการขาย ค่าจ้างผลิต Cost Structure Revenue Stream

กลยุทธ์ การเติบโตอย่างมั่นคง สร้างแบรนด์ให้ชัดเจน รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ประเมิน และหาแนวทางเพื่อขยายตลาดใหม่อย่างต่อเนื่อง พยายามใช้สื่อออนไลน์ให้เกิดประสิทธิภาพ พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณค่าสอดคล้องกับเทรนด์

กลยุทธ์ แบรนด์ ผู้ประกอบการมีความเชี่ยวชาญเรื่อง “ไหม” สามารถนำวัตถุดิบไปผลิตเป็นสินค้าหลายอย่างทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นและบรรจุภัณฑ์ ทายาท ที่สานต่อกิจการมีแนวคิดในการสร้างตราธุรกิจให้มีความทันสมัยขึ้น รวมทั้งแนวคิดใหม่ในการขยายตลาด ดังนั้นจึงควรทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อจะได้วาง “ตำแหน่ง” ของผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจนขึ้น

กลยุทธ์ ช่องทางจำหน่าย ปัจจุบัน ธุรกิจใช้วิธีการขายส่งด้วยการวิ่งหาลูกค้า และออกร้านตามงานแสดงสินค้าต่างๆ นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลในเว็บท่า เช่น www.thailandmall.net การเข้าร่วมโครงการฯ ทำให้มีความเข้าใจในการทำ E-Marketing เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ได้ด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของการทำร้านค้า ออนไลน์ ยังขึ้นอยู่กับ “คุณภาพของข้อมูล” ดังนั้น จักต้องมีการปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่ ตลอดเวลา และหากเว็บไซต์จัดทำเรียบร้อย ก็ต้องประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มเป้าหมายทราบ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการขายใน โอกาสต่อๆไปด้วย

เว็บไซต์ที่จัดทำขึ้น ยังอยู่ในช่วงดำเนินการปรับปรุง