แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
Advertisements

แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
บริษัท Empire Cloth จำกัด
แผนงาน ส่งเสริมประสิทธิภาพการผลิตและสร้างมูลค่าภาค การเกษตร ผลผลิตที่ 3 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการพัฒนาการ ดำเนินธุรกิจ กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และ.
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ผลการเบิกจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2556 ณ วันที่ 26 เมษายน 2556 ผลการเบิกจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2556 ณ วันที่ 26 เมษายน 2556.
แผนธุรกิจ บริษัท จิรฐา จิวเวอรี่ จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
การจัดการภายในสหกรณ์ การจัดการ สำนักงาน การจัดการ ความพึง พอใจของ สมาชิก การจัดการ นวัตกรรม การจัดการ กฎหมาย และสังคม.
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
(Principles of marketing)
แผนธุรกิจ บริษัท บุญอริยะ อิมปอร์ต จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
แผนธุรกิจ บริษัท 96 Studio จำกัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประ จำ 10 รวม 35 อัต รา ข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ไปช่วย ราชการ 2 (1. นางศรินทร์
บริษัท The Best Gems จำกัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
กิจกรร ม 1 กิจกรร ม 3 กิจกรร ม 2 ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร กิจกรรมแผนผลร้อยละ 1. สหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกรได้รับการส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจ.
พันธกรณีการเจรจาต่อภายใต้ความตกลง TAFTA TNZCEP และ JTEPA:
การบริหารการค้าปลีกและการค้าส่ง
กระบวนการในการประกอบธุรกิจ ( Processes in Business )
7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี
Royal project and Government project พระบิดาแห่งชาวโคนมไทย.
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
การลงทะเบียนผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
บทสรุปผู้บริหาร การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม.
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
กลยุทธ์และโอกาสทางการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ตลาดกลาง e-Marketplace
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
การบัญชีต้นทุนช่วง (Process Costing).
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
ยินดีต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์) และคณะ ในโอกาสตรวจเยี่ยมจังหวัดตาก วันที่ กรกฎาคม 2558.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
การวิเคราะห์องค์กร รู้จักตนเอง
MK201 Principles of Marketing
บทที่ 7 การจัดเก็บวัสดุและหีบห่อ
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
Catering SER 3102 วิชาการจัดเลี้ยง.
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การจัดการตลาดอย่างสร้างสรรค์ด้วย 7Ps
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต
รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ
นโยบายของรัฐด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม สมุดปกขาว BCG in Action การพัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมของประเทศไทย เพื่อเศรษฐกิจชีวภาพ.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
Supply Chain Management
อ.ชิดชม กันจุฬา (ผู้สอน)
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
ข้อมูลนำเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2562
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
บทที่ 7 การจัดเก็บวัสดุและหีบห่อ
การประชุมผู้บริหารระดับสูง
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
ภูมิปัญญาผ้าหมักย้อมดินภูเขาไฟ :ผ้าภูอัคนี นางสมศรี เจ้าของภูมิปัญญา ปราชญ์ภูมิปัญญา การย้อมผ้าด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่นมะเกลือ แก่นขนุน ใบสาบเสือ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย สำนักพัฒนาการจัดการอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวง อุตสาหกรรม

2 รูปแบบธุรกิจของกิจการ KP KA KR VPCRCS CH CSRS Value Proposition Key PartnersKey Activities Key Resources Customer Relationship Customer Segmentation Channel Revenue Stream Cost Structure พาร์ตเนอ ร์ Online รายได้ จากการ ขาย การ ออกแบบ ค่าจ้าง ผลิต ผู้ผลิ ต ต่างประเ ทศ วัตถุดิบ หนัง แหล่ง วัตถุดิ บ นัก ออกแบ บ ผู้จัด จำหน่า ย การ ออกแบ บ ใน ประเทศ Fair BIFF&BI L

3 กลยุทธ์ การเติบโตอย่างมั่นคง สร้างแบรนด์ให้ชัดเจน มีฐานลูกค้าเดิม และขยายฐานเพิ่ม รักษาความสัมพันธ์กับกลุ่มธุรกิจพันธมิตรอย่างเข้มแข็ง มี การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของตลาด

4 กลยุทธ์ ( ช่องทางจำหน่าย ) ช่องทางจำหน่าย ARTTYLEATHER SHOP ใช้วิธีการออกร้านในงานจำหน่ายสินค้า เฉพาะกลุ่มเป็นหลัก เช่น “ งานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดง สินค้าเครื่องหนัง ” (Bangkok International Fashion Fair & International Leather Fair) หรือ BIFF&BIL ซึ่งจัดเป็นประจำทุก ปี เพื่อหาลูกค้าต่างประเทศและลูกค้าไทย ซึ่งปัจจุบันมีแนวโน้ม เพิ่มสูงขึ้น และใช้ช่องทางการค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ หรือ เฟซบุ๊ค เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า

เว็บไซต์ทำสองภาษา เพื่อตลาดในและต่างประเทศ

6 กลยุทธ์ ( แบรนด์และสื่อสังคมออนไลน์ ) แบรนด์ & สื่อสังคมออนไลน์ Facebook ผู้ประกอบการ สร้างทั้งสองแบรนด์ คือ ARTTY และ SIAM HANDMADE SHOP ด้วยการกำหนดตำแหน่งของ ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน โดยสินค้าของ SIAM HANDMADE จะเป็นงาน หัตถกรรมทั่วไป มีลักษณะของความเป็น ไทยในขณะที่ ARTTY จะเน้นเฉพาะ รองเท้า มีความเรียบ หรู ดูเป็นสากล มากกว่า

การใช้สื่อสังคมออนไลน์ ในแบรนด์ ARTTY เน้นผลิตภัณฑ์เครื่องหนังในรูปลักษณ์ของสากลเป็นหลัก

การใช้สื่อสังคมออนไลน์ ในแบรนด์ Siam Handmade Shop นอกจากรองเท้าแล้วยังมีสินค้าหัตถกรรมที่บ่งบอกเอกลักษณ์ ไทยอื่นๆ อีกด้วย