Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้วิจัยโดย นางสาวกุลธิดา มีสัตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญภิวัฒน์
Advertisements

1. ความหมายและความสำคัญของเทคโนโลยี 2. วิวัฒนาการของเทคโนโลยี 3. ระดับและการจัดกลุ่มของเทคโนโลยี 4. ความสัมพันธ์ของเทคโนโลยีกับสาขาวิชาอื่น.
Technology & Design สิทธิเดช ลีมัคเดช
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
E-Business สำหรับ ผู้ประกอบการวิสาหกิจ SMEs สิทธิเดช ลีมัคเดช
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การจัดการตลาดพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ E-commerce Marketing Management สิทธิเดช ลีมัคเดช
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
แผนธุรกิจ บริษัท 96 Studio จำกัด
คุณค่า ความคิดสร้างสรรค์ และ นวัตกรรม เพื่อธุรกิจความงามและแฟชั่น (SME773) สิทธิเดช ลีมัคเดช
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
บริษัท The Best Gems จำกัด
นำเสนอโดย กลุ่ม รักสุขภาพ ชั้นประถมปีที่ 6/3
MRCF การเชื่อมโยงแนวทางการส่งเสริมการเกษตร
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
ประชาคมอาเซียน.
LOGO แนวคิดเกี่ยวกับระบบ สารสนเทศ นางสาวกนกรัตน์ นพ โสภณ SMET
1. 2 ผู้เสนอ โครงการ โครงการ ลักษณะ โครงการ  เป็นโครงการนวัตกรรม ด้าน  พัฒนาผลิตภัณฑ์
การออกแบบและเทคโนโลยี
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
ร่างหลักสูตร โครงการหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี
การจ่ายค่าตอบแทนพนักงานขาย
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
การท่องเที่ยวโดยชุมชน : ชุมชนสายยาว อำเภอเมืองบุรีรัมย์
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๖ การพัฒนาทักษะการพูด แผนการจัดการเรียนรู้ที่ ๒๑
แนวคิดเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ
ฝึกวิเคราะห์ย่อหน้า 1 การศึกษาทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งยังช่วยพัฒนาทางด้านความคิด สติปัญญา และสังคม ทั้งนี้การศึกษายังมีความสำคัญต่อการเป็นอยู่ เพราะรากฐานของความมั่นคงมาจากการได้รับการศึกษา.
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
พื้นฐานการออกแบบ กราฟิก หมายถึง ศิลปะแขนงหนึ่งซึ่งใช้การสื่อความหมาย ด้วยเส้น สัญลักษณ์ รูปวาด ภาพถ่าย กราฟ แผนภูมิ การ์ตูน ฯลฯ เพื่อให้สามารถสื่อความหมายของข้อมูลได้ถูกต้องตรง.
การวิเคราะห์องค์กร รู้จักตนเอง
MK201 Principles of Marketing
MGT 228 การจัดการสมัยใหม่ บทที่ 3 สภาพแวดล้อมของการจัดการธุรกิจ
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
หลักการตลาด Principles of Marketing
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
Marketing.
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
Integrated Information Technology
SMS News Distribute Service
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
หน่วยที่ 4 ตลาดเป้าหมาย.
การจัดการตลาดอย่างสร้างสรรค์ด้วย 7Ps
รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การจัดการความรู้ Knowledge Management
นโยบายของรัฐด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม สมุดปกขาว BCG in Action การพัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมของประเทศไทย เพื่อเศรษฐกิจชีวภาพ.
Supply Chain Management
อ.ชิดชม กันจุฬา (ผู้สอน)
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช

หัวข้อ การเริ่มต้นธุรกิจ กลยุทธ์การตลาด NEMESIT การสร้างเว็บไซต์ การประชาสัมพันธ์

การเริ่มต้นธุรกิจ กลุ่มเป้าหมาย / สนอง ความต้องการ / ราคา สื่อ / การเข้าถึง / ความถี่ / ความเข้าใจ กลยุทธ์ / กระบวนการ จุดแข็ง / เรื่องราว สินค้า - บริการ

หลักคิดการทำธุรกิจ ความชอบ ความสามารถ ความเหมาะสม ความต้องการ สถานการณ์ – เศรษฐกิจ - ภาวะโลกร้อน - น้ำมันขึ้น ราคา - คู่แข่ง เทศกาล - อาหารเจ - ขนมไหว้พระจันทร์ - คริสต์มาส - วาเลนไทน์ - ปีใหม่ ทำเล - คมนาคมสะดวก วัฒนธรรม - แฟชั่น - บันเทิง

สินค้าหรือบริการ ใครเป็นผู้ใช้ มีประโยชน์อย่างไร ทำไมต้องซื้อ ( ในเมื่อมีคู่แข่งให้เลือกด้วย ) ใครเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจซื้อ ( ผู้ปกครอง ) กำลังซื้อ ( รายได้ ) พฤติกรรมการซื้อ ( ซื้อที่ไหน / ความถี่ในการซื้อ / เทศกาล ) การออกแบบ Design + Innovation

ธุรกิจในอนาคต สุขภาพ ที่อยู่อาศัย อาหาร เครื่องนุ่งห่ม สิ่งแวดล้อม สินค้าหรือบริการที่ดีเยี่ยม

Nemesit เนเมสิทธิ์ N = Name ชื่อ : จำง่าย สื่อถึงธุรกิจ E = Electronic &Technology เทคโนโลยี : เพิ่มประสิทธิภาพ ( ลดต้นทุน - บริการรวดเร็วขึ้น ) ดึงดูดความสนใจ M = Media สื่อ : ประชาสัมพันธ์ E = Effective รสชาติ : มาตรฐาน, ตลาด ยอมรับ S = Strengths จุดแข็ง : ข้อแตกต่างจากคู่แข่ง, สร้างความได้เปรียบ I = Income รายได้ : ที่มาของเงิน T = Test ทดสอบ : วิจัยผลิตภัณฑ์ และ เปิดโอกาสให้ลูกค้าทดสอบ ผลิตภัณฑ์

Name

E = Electronic &Technology

การเปรียบเทียบค่าใช้จ่าย ระหว่าง การใช้ PDA กับพนักงาน รับ เมนู (1 เครื่องลดบริกร 3 คน ) ราคาค่า เครื่อง PDA / เงินเดือน จำนวน สาขา ทั้งหมด จำนวน เครื่อง / สาขา ลดจำนวน คน / สาขา รวมจำนวน เงิน ( บาท ) 15,000 บาท / เครื่อง เครื่อง 27,000,000 10,000 บาท / เดือน คน 9,000,000

Media สื่อควรโดด เด่น เห็นชัด เข้าใจง่าย สาระน่าสนใจ

Effective

Strengths

Income

Test

กล้วยตากออนไลน์

กระบวนทัศน์ ประชาสัมพันธ์ ช่องทางการติดต่อสื่อสาร สินค้าบริการ ลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย

กรณีศึกษากล้วยตากออนไลน์ ( การ ประชาสัมพันธ์ ) กฏ AIDA Attention Interesting Demand Action

Bananaclick.com About Us How to start Contact Us Return Policy How to Payment Product/ Service Retail Wholesale Seminar Knowledge Business Marketing Design Electronic Commerce

การ ประชาสัมพัน ธ์

ความแตกต่างระหว่าง โฆษณา กับ โซเชียล มีเดีย โฆษณา เน้นการขาย แย่งความสนใจลูกค้า ผลลัพทธ์สะท้อนจาก ความถี่ และขนาด โซเชียล มีเดีย ช่วยให้คนตัดสินใจซื้อ ลูกค้าตั้งใจที่จะอ่าน ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับ “ อิทธ พล ”