ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล แผนยุทธศาสตร์ โครงการ PMQA ๑ การนำองค์กร PMQA ๒ การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ PMQA ๓ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย PMQA ๕ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล PMQA ๔ การวัด วิเคราะห์ และการจัดการความรู้ PMQA ๖ การจัดการกระบวนการ PMQA ๗ ผลลัพธ์การดำเนินการ PMQA เกณฑ์รางวัลการพัฒนา การบริหารจัดการภาครัฐ เครื่องมือเพื่อการพัฒนาองค์กร วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อยกระดับคุณภาพการปฏิบัติงานของภาครัฐให้สอดคล้องกับ พรฎ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ. ๒๕๔๖ ๒. เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐนำไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการบริหาร จัดการของหน่วยงานสู่ระดับสากล ๓. เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางในการประเมินตนเองและเป็นบรรทัดฐานการติดตาม และประเมินผลการบริหารจัดการของหน่วยงานภาครัฐ
PMQA เกณฑ์รางวัลการพัฒนา การบริหารจัดการภาครัฐ เครื่องมือเพื่อการพัฒนาองค์กร วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อยกระดับคุณภาพการปฏิบัติงานของภาครัฐให้สอดคล้องกับ พรฎ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ. ๒๕๔๖ ๒. เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐนำไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการบริหาร จัดการของหน่วยงานสู่ระดับสากล ๓. เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางในการประเมินตนเองและเป็นบรรทัดฐานการติดตาม และประเมินผลการบริหารจัดการของหน่วยงานภาครัฐ
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล จังหวัดชุมพร
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล
PMQA ๑ การนำองค์กร แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล PMQA ๒ การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล PMQA ๓ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล PMQA ๔ การวัด วิเคราะห์ และการจัดการความรู้
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล PMQA ๕ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล PMQA ๖ การจัดการกระบวนการ
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล
ชุมพรน่าอยู่ สู่เกษตรกรรมยั่งยืน ท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ แผนยุทธศาสตร์ โครงการ PMQA ๑ การนำองค์กร PMQA ๒ การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ PMQA ๓ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย PMQA ๕ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล PMQA ๔ การวัด วิเคราะห์ และการจัดการความรู้ PMQA ๖ การจัดการกระบวนการ PMQA ๗ ผลลัพธ์การดำเนินการ