โครงการสำรวจมุมมองชาวไทย เพื่อจัดการแบ่งกลุ่มลูกค้า ต่อการท่องเที่ยว เพื่อจัดการแบ่งกลุ่มลูกค้า (Customer segment)
กำหนดการนำเสนอ การจัดแบ่งกลุ่มลูกค้า (Customer Segment) แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ กลุ่มชาวไทยตามมุมมองต่อการเดินทางท่องเที่ยว
กลุ่มเป้าหมายชาวไทยตามมุมมองต่อการเดินทางท่องเที่ยว
กลุ่มไม่เชื่อว่าดี กลุ่มยังยากจนอยู่
กลุ่มศักยภาพ กลุ่มนักท่องเที่ยว
โอกาสที่ชาวไทยจะออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ
โอกาสที่ชาวไทยจะออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ
ปัจจัยทางอารมณ์สำหรับกระตุ้นการเดินทางในแต่ละกลุ่ม องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ปัจจัยทางอารมณ์สำหรับกระตุ้นการเดินทางในแต่ละกลุ่ม
ปัจจัยทางกายภาพสำหรับกระตุ้นการเดินทางในแต่ละกลุ่ม
การจัดกลุ่มพื้นที่ตามศักยภาพในการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยว
กลุ่มนักท่องเที่ยวตามลักษณะวิถีชีวิต
กลุ่มนักท่องเที่ยวตามความสนใจพิเศษ
การประยุกต์ใช้เครื่องมือทางการตลาด
แนวทางการใช้สื่อและการทำโปรโมชั่น สำหรับกลุ่ม "ไม่เชื่อว่าดี"
สำหรับกลุ่ม "ยังยากจนอยู่"
สำหรับกลุ่ม "ศักยภาพ"
สำหรับกลุ่ม "นักท่องเที่ยว"
บรรณานุกรม IN-TOUCH Research & Consultancy. (2555). รายงานขั้นสุดท้าย โครงการสำรวจมุมมองของชาวไทย. เข้าถึงได้จาก http://marketingdatabase.tat.or.th/ewt_news.php?nid=66&filename=index วันที่ 24 กรกฎาคม 2556
ขอบคุณค่ะ