โครงการสำรวจมุมมองชาวไทย เพื่อจัดการแบ่งกลุ่มลูกค้า

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้วิจัยโดย นางสาวกุลธิดา มีสัตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญภิวัฒน์
Advertisements

การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management : CRM
การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขัน
ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
สถานการณ์ส้วมสาธารณะในกรุงเทพมหานคร
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง
ผู้วิจัย : นางธนิตา ขาวทอง วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยา สงขลา
ภาควิชาพื้นฐานการศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
ภาคีรวมใจคนไทยไร้พุง จ.ลพบุรี Lopburi’s Slimming Academy
คุณค่า ความคิดสร้างสรรค์ และ นวัตกรรม เพื่อธุรกิจความงามและแฟชั่น (SME773) สิทธิเดช ลีมัคเดช
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
… FACEBOOK … ..By Peerapon Wongpanit
บริษัท The Best Gems จำกัด
ผู้วิจัย สิริภิญญ์ อินทรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ ปีการศึกษา 2556
วิธีการหาองค์ประกอบขยะมูลฝอย
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
ศักยภาพและการมีส่วนร่วมของ ชุมชนในโครงการเส้นทางการ ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ในจังหวัด นครสวรรค์ พัชรี ดินฟ้า, ไชยา อู๋ชนะภัย, สุนันทา เทียมคำ สาขาภูมิศาสตร์
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวน ยุทธศาสตร์จังหวัด จังหวัดบึง กาฬ 1.
โดย.....นายมานะ ครุธาโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลมณีราษฎร์คณาลัย ตามโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและธรรมาภิบาล ในสถานศึกษา “ป้องกันการทุจริต”
แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ กุมภาพันธ์ 2559.
โครงการปลุกพลังเปลี่ยนไทย Inspiring Thailand โครงการผนึกพลังขับเคลื่อนภาคพลเมือง สู่ประเทศไทยมิติ ใหม่ Solidarity for change.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
กลุ่มวัยผู้สูงอายุ
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
การขายและการตลาดธุรกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยว Sales and Marketing for Hotel Business บทที่ 5 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ในธุรกิจท่องเที่ยว.
ร่างหลักสูตร โครงการหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี
กลยุทธ์และโอกาสทางการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
แผนพัฒนาการเกษตรของสำนักงานเกษตรอำเภอบางปะหัน ปี 2560
ชีวิตกับสิ่งแวดล้อม (Life and Environment)
Instruction design แผนจัดการเรียนรู้ Active Learning
สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
ให้วัคซีน dT แก่ประชากร
คณะทำงานขับเคลื่อนงานโภชนาการ (สูงดีสมส่วน)
MK201 Principles of Marketing
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
SMS News Distribute Service
YRC LANNA LOCAL WISHDOM
การโฆษณา การประชาสัมพันธ์
หลัก MAX MIN CON การออกแบบแผนการวิจัยเชิงทดลอง
“ถ้าหากบริษัทบุหรี่ต้องหยุดทำการตลาดที่พุ่งเป้าไปที่เด็กๆ บริษัทบุหรี่จะล้มละลายภายใน 25 – 30 ปี เพราะจะไม่มีลูกค้าเพียงพอที่ธุรกิจจะอยู่ได้”
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
ภูมิศาสตร์การท่องเที่ยว
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
หน่วยที่ 4 ตลาดเป้าหมาย.
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
การจัดการตลาดอย่างสร้างสรรค์ด้วย 7Ps
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
การจัดการความรู้ Knowledge Management
การสำรวจความต้องการการใช้ภาษาอังกฤษในอาชีพต่าง ๆ
Supply Chain Management
ธุรกิจแฟรนไชส์. ธุรกิจแฟรนไชส์ แฟรนไซส์ แฟรนไชส์ (Franchise)  เป็นคำศัพท์ที่มีรากศัพท์มาจากภาษาฝรั่งเศส  คือ " Franchir " แปลว่า  " สิทธิพิเศษ " สิทธิพิเศษที่บริษัทแม่มอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจการโดยสิทธิพิเศษนี้จะครอบคลุมระบบเกือบทั้งหมด.
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาไพทอน การเขียนโปรแกรมแบบทางเลือก
กฎหมายระเบียบและนโยบายที่เกี่ยวข้อง
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
คุณต้องรู้ว่าคุณกำลังมีปัญหาอะไร?
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการสำรวจมุมมองชาวไทย เพื่อจัดการแบ่งกลุ่มลูกค้า ต่อการท่องเที่ยว เพื่อจัดการแบ่งกลุ่มลูกค้า (Customer segment)

กำหนดการนำเสนอ การจัดแบ่งกลุ่มลูกค้า (Customer Segment) แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ กลุ่มชาวไทยตามมุมมองต่อการเดินทางท่องเที่ยว

กลุ่มเป้าหมายชาวไทยตามมุมมองต่อการเดินทางท่องเที่ยว

กลุ่มไม่เชื่อว่าดี กลุ่มยังยากจนอยู่

กลุ่มศักยภาพ กลุ่มนักท่องเที่ยว

โอกาสที่ชาวไทยจะออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ

โอกาสที่ชาวไทยจะออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ

ปัจจัยทางอารมณ์สำหรับกระตุ้นการเดินทางในแต่ละกลุ่ม องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ปัจจัยทางอารมณ์สำหรับกระตุ้นการเดินทางในแต่ละกลุ่ม

ปัจจัยทางกายภาพสำหรับกระตุ้นการเดินทางในแต่ละกลุ่ม

การจัดกลุ่มพื้นที่ตามศักยภาพในการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยว

กลุ่มนักท่องเที่ยวตามลักษณะวิถีชีวิต

กลุ่มนักท่องเที่ยวตามความสนใจพิเศษ

การประยุกต์ใช้เครื่องมือทางการตลาด

แนวทางการใช้สื่อและการทำโปรโมชั่น สำหรับกลุ่ม "ไม่เชื่อว่าดี"

สำหรับกลุ่ม "ยังยากจนอยู่"

สำหรับกลุ่ม "ศักยภาพ"

สำหรับกลุ่ม "นักท่องเที่ยว"

บรรณานุกรม IN-TOUCH Research & Consultancy. (2555). รายงานขั้นสุดท้าย โครงการสำรวจมุมมองของชาวไทย. เข้าถึงได้จาก http://marketingdatabase.tat.or.th/ewt_news.php?nid=66&filename=index วันที่ 24 กรกฎาคม 2556

ขอบคุณค่ะ