การออกแบบบรรจุภัณฑ์และกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ ขนมฝรั่งกุฎีจีน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงงาน ยำมะม่วง คุณครูที่ปรึกษา คุณครูนิรมล จะตุรัส.
Advertisements

ขนมอบ จัดทำโดย เสนอ อ. มานะ ผิวผ่อง
ขนมไทย เสนอ อาจารย์ มานะ ผิวผ่อง จัดทำโดย
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
Miracle Of Cake.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
อาหารและโภชนาการ โรงเรียนวัดสะแกงาม นายทรงสวัสดิ์ แสงมณี
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
ประเทศอาเซียน ประเทศพม่า.
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
ชื่อโครงงานการทำขนมไหว้พระจันทร์
蛋糕 ขนมเค้กในเทศกาลตรุษจีน
ขนมไทย.
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
การสร้างงานกราฟิก.
การวิจัยธุรกิจ (Business Research) การวิจัยธุรกิจ กระบวนการที่ดำเนินอย่างมีระเบียบกฎเกณฑ์ กระบวนการที่ดำเนินอย่างมีระเบียบกฎเกณฑ์ ในการเก็บรวบรวมข้อมูลและดำเนินงานกับข้อมูล.
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
ขนมไทย จัดทำโดย ด. ช. กลวํชร เชื้อเกตุ ด. ช. ณัฐชนน กำจาย เสนอ อ
น้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
Computer Application in Customer Relationship Management
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การคัดเลือก และเงื่อนไข “ร้านถูกใจ”
แผนการดำเนินโครงการโชห่วยช่วยชาติ “ร้านถูกใจ”
Amphawa Sustainable City
ร้านครัวเข็มทอง 1 ใส่รูปร้าน.
ร้าน จิราพร โภชนาการ.
กลุ่ม อ.จอย ผู้ประกอบการ ร้านอาหารขนมถ้วยยายป่น
สาระการเรียนรู้การงานอาชีพ และเทคโนโลยี
ตลาดสินค้าอาหารในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
โรงเรียนวังทองพิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพิษณุโลกเขต 2
ของที่ระลึกประเทศไทย
ของที่ระลึกของประเทศไทย
สถานที่ท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ
จังหวัดชลบุรี.
ขนมไทย โดย:นางสาวณัฏฐกา ประทุมมา รหัส ชั้นปี่ที่ 1 กลุ่ม10
การเลือกบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์
กระบวนการการทำงานชุมชน
Story boavd.
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
1. นายพชรดนัย บุญประเสริฐ ม.4/10 เลขที่ 5 2. นายปริญญา จีนสมุทร ม.4/10 เลขที่ 7 3. นายพุฒิพงศ์ วนะวนานนท์ ม.4/10 เลขที่ นายสาธิต ตันตระกูล ม.4/10.
จัดทำโดย: น.ส.กนกวรรณ มาลา
ดาวศุกร์ (Venus).
เรื่อง ข้าวเม่าทอด กลุ่มที่ 20 นางสาวรุจิรา เดชแฟง เลขที่ 22
BC305 การวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศ
Cake.
อาหารไทย.
ไม่ใช่แค่ความเก่าธรรมดา แต่ ทรงคุณค่าระดับสากล. หูต่ง ชุมชนโบราณ ประเทศจีน หูต่ง (Hu Tong) ชุมชนโบราณ มรดกวัฒนธรรมกลางกรุงปักกิ่ง จาก สถาปัตยกรรมเก่าคร่ำคร่าที่เกือบจะถูกทุบทิ้ง.
สรุปผลการจัดตั้งตลาดเกษตรกร ของสหกรณ์การเกษตรสบปราบ จำกัด จังหวัดลำปาง
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 3 กระบวนการวิจัยตลาดและการกำหนดปัญหาการวิจัย
ผลการดำเนินงานวิจัยกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดตรัง
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
การสังเคราะห์ (synthesis)
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
เรื่องที่นักส่งเสริมการเกษตรควรรู้
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสินค้าข่าเหลือง
วันอังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ. ศ ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ คือ การบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษา คุณภาพและปกป้องผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตจนถึงมือ.
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
ข้อมูล ข้อเท็จจริงหรือรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่สนใจศึกษา ซึ่งอาจอยู่ในรูปตัวเลข เช่น น้ำหนัก ความสูง ระยะทาง อายุ หรืออาจเป็นข้อเท็จจริงที่อยู่ในรูปคุณลักษณะหรือคุณสมบัติ
จัดทำโดย เด็กชาย ชนายุทธ มหายศ ชั้น ม.1/4 เลขที่ 6 เสนอ คุณครูอรอุมา พงค์ธัญญะ ดิลก โรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน.
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การออกแบบบรรจุภัณฑ์และกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ ขนมฝรั่งกุฎีจีน นาย / นางสาวเรียนเด่น ดีไซน์โดน นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557

ข้อมูลสินค้าหรือองค์กร กุฎีจีนเป็นย่านชุมชนชาวจีนเก่าแก่ที่อาศัยอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา ภายใต้ความแตกต่างของเชื้อชาติ ศาสนา คนในชุมชนที่ประกอบไปด้วยชาวจีน อินเดีย และยุโรป ที่อยู่ร่วมกันมาเป็นเวลากว่า 200 ปี  ขนมฝรั่งกุฎีจีน เป็นขนมโบราณสมัยอยุธยาที่ทำสืบต่อกันมาเรื่อยๆ ปัจจุบันทำอยู่ที่ชุมชนกุฎีจีน เป็นขนมลูกผสมระหว่างจีนกับฝรั่ง ตัวขนมเป็นตำรับของโปตุเกส ขณะที่หน้าของขนมเป็นจีน ซึ่งประกอบด้วยฝักเชื่อม ชาวจีนเชื่อว่ารับประทานแล้วจะร่มเย็น น้ำตาลทรายทานแล้วจะมั่งคั่ง นอกจากนี้ยังมีลูกพลับอบแห้งและลูกเกด ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีราคาและมีคุณค่าทางอาหาร แม้ขนมฝรั่งหน้าตากระเดียดมาทางขนมเค้ก แต่ด้วยสูตรพิเศษที่สืบทอดมาแต่โบราณจะใช้เพียงไข่ แป้งสาลี และน้ำตาลทรายแดงเท่านั้น ไม่มีส่วนผสมของเนยนม ยีสต์ ผงฟู และสารกันบูด เมื่ออบด้วยอุณหภูมิที่พอเหมาะ จะได้ขนมรสชาติกรอบนอกนุ่มในพอดิบพอดี ยากที่จะเลียนแบบ นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557

นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557 ปัญหาที่พบ 1. บรรจุภัณฑ์เดิมขาดคุณสมบัติในการปกป้องสินค้าจากความชื้นและการเก็บในสต็อกสินค้า 2. สินค้ายังไม่มีบรรจุภัณฑ์และกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่จูงใจผู้บริโภค 3. บรรจุภัณฑ์และกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์เดิมไม่สามารถแข่งขันกับคู่แข่ง นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557

นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557 แนวทางแก้ไขปัญหา 1. ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ปกป้องสินค้าจากความชื้นและจัดเก็บในสต็อกสินค้าได้ง่ายขึ้น 2. ออกแบบบรรจุภัณฑ์และกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ทันสมัย ดึงดูดใจผู้บริโภค 3. ออกแบบบรรจุภัณฑ์และกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ให้สอดคล้องกับรสนิยมของผู้บริโภคในสมัยปัจจุบัน เพื่อแข่งขันกับคู่แข่งได้ สามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557

วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1. ศึกษาบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับขนมฝรั่งกุฎีจีน ที่สามารถปกป้องสินค้าจากความชื้น และจัดเก็บในสต็อกสินค้าได้ง่ายขึ้น 2. ออกแบบบรรจุภัณฑ์และกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ให้ขนมฝรั่งกุฎีจีน เพื่อให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ทันสมัย ดึงดูดใจผู้บริโภค 3. ออกแบบบรรจุภัณฑ์และกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ให้สอดคล้องกับรสนิยมของผู้บริโภคในสมัยปัจจุบัน เพื่อแข่งขันกับคู่แข่งได้ เหมาะกับการจำหน่ายจำนวนมากๆ และสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มได้ นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557

นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557 กลุ่มเป้าหมาย 1. ผู้บริโภคในกรุงเทพฯและปริมณฑล ชาย – หญิง อายุ 18 – 35 ปี 2. นักท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ชาวไทย - ต่างชาติ 3. จำหน่ายในชุมชน งานประจำปี งานแสดงสินค้าโอท็อป ร้านสะดวกซื้อ 4. ผู้บริโภคที่ชอบแนวทางอนุรักษ์ ย้อนยุค บรรยากาศแบบไทย ๆ นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557

นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557 ขอบเขตของการออกแบบ 1. ออกแบบบรรจุภัณฑ์ชั้นในสำหรับบรรจุสินค้าแบบแยกหน่วย 2. ออกแบบบรรจุภัณฑ์ชั้นนอกสำหรับบรรจุสินค้าแบบรวมหน่วย 3. ออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับการขนส่งและดิสเพลย์สินค้า 4. ออกแบบกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ ซึ่งมี 7 รสชาติ คือ รสดั้งเดิม รสลูกเกด รสมะพร้าว รสมะม่วง รสไข่เค็ม รสลูกบัว รสถั่วแดง มี 3 ขนาด คือ ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ 5. ออกแบบป้ายบอกประเภทสินค้าและราคา สำหรับใช้กับร้านค้าปลีก นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557

ภาพตัวอย่างสินค้าหรืองานออกแบบที่เป็นแรงบันดาลใจ นำเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 1 / 2557