เกม 4 ตัวเลือก โดย น.ส.วาสนา ฟักประไพ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
จัดทำโดย ลูกกระต่ายเก่ง ด.ญ. วิยดา ศรีสมุทร เลขที่ 13
Advertisements

อย่าลืมให้วัคซีนแก่ตนเองโดยการออกกำลังกายด้วยครับ
การแท้ง จงผ่อนคลายและพิจารณา Music: Pink Floyd’s Celestial Voices.
การแสดงพิธีเปิดสนาม การแข่งขันกีฬา สังกัดเทศบาลเมืองปากพนัง
งานวิชาการกายภาพบำบัด
สนับสนุน โดย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
วิชาสุขศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
กิจกรรม อย.น้อย โรงเรียนบ้านม่วงเตี้ย อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี
อาหารและโภชนาการ โรงเรียนวัดสะแกงาม นายทรงสวัสดิ์ แสงมณี
เรื่องการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัย และ การปฏิบัติตนให้เหมาะสม กับพัฒนาการทางด้านร่างกาย พลศึกษาและสุขศึกษา ป.4.
หน่วยการเรียนรู้ เรียนรู้ตัวเรา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดย ณัฐพล ระวิ
การรับรู้ข้อมูล กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (คอมพิวเตอร์) ตัวชี้วัดที่ ง ๓.๑ ป.๑/๑ , ป.๑/๒ โรงเรียนวัดอินทรวิหาร สำนักงานเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร.
จัดทำโดย นางสมบัติ แตรไชย
สื่อการสอน เรื่อง เรียนรู้ตัวเรา
เกิดเมื่อ 5ธันวาคม พ.ศ อายุ14ปี
สุขบัญญัติ 10 ประการณ์ 1. ดูแลรักษาร่างกายและของใช้ให้สะอาด
การสร้างประสบการณ์ทางการฟัง
บทที่ 2.
การเตรียมผู้ป่วยก่อนผ่าตัดทางวิสัญญี (Preoperative medication)
ด.ญ. ธมลวรรณ ศิริเลิศวรกุล ม.1/9 เลขที่ 27
พัฒนาการของทารกแรกเกิดถึง 1 ปี
สิ่งที่ไม่ควรทำหลังการรับประทานอาหาร (7 ประการ)
การปฏิบัติตัวขณะได้รับยาเคมีบำบัด โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่
คำแนะนำการปฏิบัติตัวสำหรับมารดาก่อนและหลังผ่าตัดคลอดทางหน้าท้อง
หอผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์เด็ก
ผู้ป่วยเม็ดเลือดขาวต่ำ
สู่โรงเรียนบ้านแม่น้ำคู้
การพัฒนาบุคลิกภาพรูปลักษณ์เรือนกาย
หลักการและเทคนิคการจัดท่า การเคลื่อนไหวและการฟื้นฟูร่างกาย
สุขวิทยาส่วนบุคคล ของผู้สัมผัสอาหาร
ผู้บริหารพบนักเรียน.
- เช้านั่งรับประทาน อาหารได้ถึงเวลา ๘. ๐๐ น. หลังจากนั้น เป็นช่วงเวลาทำความ สะอาด - กลางวัน ประถมและ มัธยมใช้ได้ตั้งแต่เวลา ๑๑. ๓๐ ถึง ๑๒. ๑๕ น.
ผู้บริหารพบนักเรียน.
ประโยชน์ของการนวด 1 เป็นการกระตุ้นประสาทสัมผัสตามธรรมชาติ ช่วยให้สมองและระบบประสาทพัฒนาอย่าง รวดเร็ว 2 ทำให้ทารกหลับได้สนิทและนานขึ้น ทำให้ น้ำหนักเพิ่มเร็ว.
ทำอย่างไรเมื่อมีอาการไอ จาม เจ็บคอ มีน้ำมูก สวมหน้ากากทันที กรณีไอ จาม ใช้กระดาษทิชชูรองรับ และทิ้งในที่มิดชิด ล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่หรือเจลล้าง มือ.
แม่ครับ ผมขอถามอะไรหน่อย
บทเรียนเพื่อการศึกษาวิชาสุขศึกษา
แผนการจัดการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
โรคเบาหวาน เบาหวาน คือภาวะที่ร่างกายมีระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติ เนื่องมาจากร่างกายไม่สามารถนำน้ำตาลในเลือดไปใช้ได้ตามปกติ ซึ่งเกิดจากความผิดปกติของต่อมไร้ท่อที่ตับอ่อนปล่อยฮอร์โมนที่เรียกว่า.
สื่อเพื่อส่งเสริม กระบวนการคิด
ความรู้เกี่ยวกับตัวเรา
1.ใครปฏิบัติตามเพศได้เหมาะสม
เกม 3 ตัวเลือก โดย นางปทุมพร ผิวอ่อน START.
โครงงานเกมส์บวกเลขหรรษา
หลักสูตร ผู้บังคับบัญชาลูกเสือระดับผู้นำ ขั้นความรู้ชั้นสูง
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เกมหาคู่ประเภทเดียวกัน
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก
...เกม 4 ตัวเลือก... โดย นางนภีสี กันทัด
ชั้นอนุบาล1 โรงเรียนบ้านควนไทรงาม
การส่งเสริมพัฒนาการ เด็กวัยอนุบาล (3-6 ขวบ)
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง จำนวนเฉพาะ
องค์ประกอบที่4การจัดการสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนที่เอื้อต่อสุขภาพ
สื่อการเรียนรู้เรื่อง ข้อมูล
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์
เรื่อง เดินตามรอยเท้าพ่อหลวง
ทางนำไปสู่การมีสุขภาพดี
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
คำชี้แจง สื่อการสอนนี้ประกอบด้วยสำนวนไทย 25 สำนวน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
อุปกรณ์คุ้มครองความปลอดภัยส่วนบุคคล
หัวข้อย่อย 1. ปัญหาที่เกิดขึ้นมีสาเหตุมาจากอะไร 2. ส่งผลกระทบต่อสิ่งใดบ้าง 3. มีวิธีการแก้ไขอย่างไร 4. หากไม่ใช้คลอรีนในการฆ่าเชื้อโรคในน้ำดื่ม ควรเลือกใช้อะไรแทน.
“คำพูดคุณครู”.
โดย เด็กชาย ธัญญวิชญ์ ผลึกมณฑล ป.5/8 เลขที่16
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43101
ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ...
โรงเรียนบ้านเกาะสินไห
สุขวิทยาส่วนบุคคล ของผู้สัมผัสอาหาร
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านกำพวน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เกม 4 ตัวเลือก โดย น.ส.วาสนา ฟักประไพ เกม 4 ตัวเลือก โดย น.ส.วาสนา ฟักประไพ start

1. อวัยวะที่ใช้ในการฟังคือ ข ค

ถูกต้องเก่งมากค่ะ..

ผิดค่ะ ลองใหม่อีกครั้ง

2. เราใช้อวัยวะใดในการรับกลิ่น ข ค

ถูกต้องเก่งมากค่ะ..

ผิดค่ะ ลองใหม่อีกครั้ง

3. ถ้านักเรียนต้องเดินไปโรงเรียน นักเรียนจะต้องใช้อวัยวะใดมากที่สุด 3. ถ้านักเรียนต้องเดินไปโรงเรียน นักเรียนจะต้องใช้อวัยวะใดมากที่สุด ก หู ข ขาและเท้า ค แขนและมือ

ถูกต้องเก่งมากค่ะ..

ผิดค่ะ ลองใหม่อีกครั้ง

4. นักเรียนช่วยคุณแม่หิ้วตระกร้าโดยใช้อวัยวะใด ฟัน ข ขาและเท้า ค แขนและมือ

ถูกต้องเก่งมากค่ะ..

ผิดค่ะ ลองใหม่อีกครั้ง

5. ก่อนรับประทานอาหารทุกครั้ง เราควรทำอย่างไร ล้างมือให้สะอาด ข แปรงฟันให้สะอาด ค สระผมและอาบน้ำให้สะอาด

ถูกต้องเก่งมากค่ะ..

ผิดค่ะ ลองใหม่อีกครั้ง