การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการผู้ปกครองเครือข่าย ประจำปี 2550
Advertisements

ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
แบบนำเสนอผลงานโครงการ
บทบาทสภาข้าราชการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
BA 925 การบริหารกลยุทธ์ ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2551
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 7
33701 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 1
ทิศทางการพัฒนา “อำเภอป้องกัน ควบคุมโรคเข้มแข็งแบบยั่งยืน”
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหาร และพัฒนาโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพตำบล
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำแผนที่วัฒนธรรมในเขตคูเมืองลำพูน
สำนักบริหาร การมีส่วนร่วมของประชาชน
การขอจัดตั้งส่วนราชการ
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
วัตถุประสงค์การเชื่อมโยงเครือข่าย
ที่ว่าการอำเภอปะนาเระ
พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการ
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
องค์การ Organization.
ปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การพัฒนารูปแบบการประเมินประสิทธิผลองค์การภาครัฐเกี่ยวกับการศึกษาอาชีพนอกระบบโรงเรียน จัดทำโดย นายพิสณุ ฟองศรี หลักสูตรปริญญาครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต.
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
การประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ กับกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
Good Corporate Governance
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
แนะนำศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
1. ข้อมูลพื้นฐานของ 1) วิสัยทัศน์ 2) พันธกิจ 3) อำนาจหน้าที่
การจัดโครงสร้างหน่วยงานภาครัฐ
กลุ่มที่ 2 กลุ่มจังหวัดที่ 3.1 (นนทบุรี พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี อ่างทอง) กลุ่มจังหวัดที่ 3.2 (ชัยนาท ลพบุรี สระบุรี สิงห์บุรี) กลุ่มจังหวัดที่ 4.1 (กาญจนบุรี
บทบาทของผู้ตรวจราชการ ส. ป. ก. โดย นางมนต์ทิพย์ รุจิกัณ หะ หัวหน้าผู้ตรวจราชการ ส. ป. ก.
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
กลุ่มข้อมูลข่าวสารสุขภาพ สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข
๒๕ ธ.ค. ๒๕๕๑ ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ
ปัญหาและแนวทางการดำเนินงาน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ. สต
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
การปฐมนิเทศข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์
ประโยชน์ต่อส่วนราชการ
ภารกิจถ่ายโอน บริการข้อมูลและเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ข้อมูลการ ผลิต การตลาด เทคโนโลยี
นโยบายสาธารณะกับการปฏิรูปการเมือง การปกครอง และการบริหาร
การตรวจสอบ และการควบคุมภายใน
สำนักงานเกษตรจังหวัดอ่างทอง
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การพัฒนาเครือข่ายวิสาหกิจชุมชน ตามพระราชบัญญัติ ส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน
"เป็นหน่วยงานหลักในการประสาน และผลักดันยุทธศาสตร์กระทรวง
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
ระบบสารสนเทศ เพื่อการสื่อสาร
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
การจัดทำแผนปฏิบัติงานประจำปี
การบริหารราชการแผ่นดิน
การจัดตั้งสภาวัฒนธรรมตำบล
แผนการดำเนินงาน ของศูนย์กฎหมาย ปีงบประมาณ พ.ศ กรมควบคุมโรค
กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์
ธรรมาภิบาลกับการจัดการภาครัฐแนวใหม่
การจัดการความรู้ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีกลไกในการบริหารจัดการ สำนักอำนวยการ สป. องค์ความรู้การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำองค์กร.
งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ 2. เพื่อพัฒนาคน กศน. ภายในองค์กร 3. เพื่อเผยแพร่งาน กศน. 4. เพื่อสร้างความเชื่อถือ รักษาและแก้ไข.
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
สำนักสารนิเทศ กระทรวงสาธารณสุข
การประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานต่างๆ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ขอบเขตเนื้อหา การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล การประชาสัมพันธ์ธุรกิจเอกชน 1 2 การประชาสัมพันธ์ธุรกิจเอกชน

การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล

การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล ความหมายของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ภาครัฐ หน่วยงานประชาสัมพันธ์ที่มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ให้กับองค์การภาครัฐ ได้แก่ หน่วยงานราชการ ยกตัวอย่าง เช่น กระทรวง กรม กอง และหน่วยงานราชการในส่วนภูมิภาค ซึ่งมีภารกิจหลักในการชี้แจง

การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 2. เหตุผลที่หน่วยงานภาครัฐต้องดำเนินการประชาสัมพันธ์ 1. หน่วยงานภาครัฐมีหน้าที่ที่จะต้องชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ให้ประชาชนทราบ

การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 2. หน่วยงานภาครัฐต้องอาศัยความร่วมมือจากประชาชนเพื่อให้การบริหารประเทศดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 3. หน่วยงานอาจประสบปัญหาเหตุการณ์ที่ถือว่าเป็นวิกฤติที่ต้องเร่งรีบสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน

การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 4. กฎหมายรัฐธรรมนูญ และพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของประเทศไทย

การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 3. ประเภทของการดำเนินงานประชาสัมพันธ์รัฐบาล 1. การประชาสัมพันธ์ภายในองค์การ

การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 2. การประชาสัมพันธ์ภายนอกองค์การ

การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 4. การจัดโครงสร้างของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ภาครัฐ 1. ขนาดขององค์การแม่ 2. ระดับของนักประชาสัมพันธ์ 3. งานของนักประชาสัมพันธ์

การประชาสัมพันธ์ธุรกิจเอกชน

การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน ความหมายของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน หน่วยงานที่องค์การตั้งขึ้นเพื่อดำเนินงานประชาสัมพันธ์ขององค์การโดยมีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ให้กับองค์การ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและความเข้าใจที่ถูกต้องระหว่างองค์การกับประชาชน

การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 2. การดำเนินงานของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 1. เผยแพร่ชี้แจงข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับนโยบายให้ประชาชนทราบ 2. การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 3. การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแก่ธุรกิจอื่นๆ 4. การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับรัฐบาลหน่วยงานราชการ 5. การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์การ 6. การให้บริการแก่สังคม และอำนวยประโยชน์ในด้านต่างๆ แก่ประชาชน

การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 3. โครงสร้างหน่วยงานประชาสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจเอกชน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนสัมพันธ์ ชุมชนสัมพันธ์ การประชาสัมพันธ์ภายใน

การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 4. ลักษณะของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ขององค์การธุรกิจเอกชน 1. หน่วยงานประชาสัมพันธ์ที่อยู่ในองค์การธุรกิจเอกชน 2. บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 5. ลักษณะการประชาสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจ 1. การประชาสัมพันธ์ภายในองค์การ

การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 2. การประชาสัมพันธ์ภายนอกองค์การ

การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 6. การประชาสัมพันธ์กับภาพลักษณ์ขององค์กรธุรกิจเอกชน เป็นการดำเนินงานประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการตลาด และเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์การธุรกิจ เป็นการมุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด (MPR) โดยถือเอาการประชาสัมพันธ์เป็นเครื่องมือในการให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการซื้อสินค้าหรือบริการ และเพื่อให้เกิดความพีงพอใจ และทัศนคติที่ดีต่อองค์การ

จบการนำเสนอ

โรคระบาด

ตรุษจีน

อาเซียน

เลือกตั้งผู้ว่าฯ

การสร้างทางด่วน

การสร้างทางด่วน