การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
ขอบเขตเนื้อหา การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล การประชาสัมพันธ์ธุรกิจเอกชน 1 2 การประชาสัมพันธ์ธุรกิจเอกชน
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล ความหมายของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ภาครัฐ หน่วยงานประชาสัมพันธ์ที่มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ให้กับองค์การภาครัฐ ได้แก่ หน่วยงานราชการ ยกตัวอย่าง เช่น กระทรวง กรม กอง และหน่วยงานราชการในส่วนภูมิภาค ซึ่งมีภารกิจหลักในการชี้แจง
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 2. เหตุผลที่หน่วยงานภาครัฐต้องดำเนินการประชาสัมพันธ์ 1. หน่วยงานภาครัฐมีหน้าที่ที่จะต้องชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ให้ประชาชนทราบ
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 2. หน่วยงานภาครัฐต้องอาศัยความร่วมมือจากประชาชนเพื่อให้การบริหารประเทศดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 3. หน่วยงานอาจประสบปัญหาเหตุการณ์ที่ถือว่าเป็นวิกฤติที่ต้องเร่งรีบสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 4. กฎหมายรัฐธรรมนูญ และพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของประเทศไทย
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 3. ประเภทของการดำเนินงานประชาสัมพันธ์รัฐบาล 1. การประชาสัมพันธ์ภายในองค์การ
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 2. การประชาสัมพันธ์ภายนอกองค์การ
การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล 4. การจัดโครงสร้างของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ภาครัฐ 1. ขนาดขององค์การแม่ 2. ระดับของนักประชาสัมพันธ์ 3. งานของนักประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์ธุรกิจเอกชน
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน ความหมายของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน หน่วยงานที่องค์การตั้งขึ้นเพื่อดำเนินงานประชาสัมพันธ์ขององค์การโดยมีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ให้กับองค์การ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและความเข้าใจที่ถูกต้องระหว่างองค์การกับประชาชน
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 2. การดำเนินงานของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 1. เผยแพร่ชี้แจงข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับนโยบายให้ประชาชนทราบ 2. การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 3. การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแก่ธุรกิจอื่นๆ 4. การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับรัฐบาลหน่วยงานราชการ 5. การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์การ 6. การให้บริการแก่สังคม และอำนวยประโยชน์ในด้านต่างๆ แก่ประชาชน
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 3. โครงสร้างหน่วยงานประชาสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจเอกชน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนสัมพันธ์ ชุมชนสัมพันธ์ การประชาสัมพันธ์ภายใน
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 4. ลักษณะของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ขององค์การธุรกิจเอกชน 1. หน่วยงานประชาสัมพันธ์ที่อยู่ในองค์การธุรกิจเอกชน 2. บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 5. ลักษณะการประชาสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจ 1. การประชาสัมพันธ์ภายในองค์การ
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 2. การประชาสัมพันธ์ภายนอกองค์การ
การประชาสัมพันธ์ของธุรกิจเอกชน 6. การประชาสัมพันธ์กับภาพลักษณ์ขององค์กรธุรกิจเอกชน เป็นการดำเนินงานประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการตลาด และเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์การธุรกิจ เป็นการมุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด (MPR) โดยถือเอาการประชาสัมพันธ์เป็นเครื่องมือในการให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการซื้อสินค้าหรือบริการ และเพื่อให้เกิดความพีงพอใจ และทัศนคติที่ดีต่อองค์การ
จบการนำเสนอ
โรคระบาด
ตรุษจีน
อาเซียน
เลือกตั้งผู้ว่าฯ
การสร้างทางด่วน
การสร้างทางด่วน