๕. ด้านผลลัพธ์/ภาพความสำเร็จ
องค์ประกอบที่ ๑ สถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๑ คุณลักษณะของสถานศึกษาพอเพียง
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๒ ผู้บริหารสถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๑ คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาพอเพียง
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๓ บุคลากรของสถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๕ บุคลากรของสถานศึกษามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๓ บุคลากรของสถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๕ บุคลากรจัดการทรัพยากรและดำเนินชีวิตด้านเศรษฐกิจ อย่างสอดคล้องกับ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๓ บุคลากรของสถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๕ บุคลากรอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคม ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติตนเพื่อส่วนรวมและสาธารณประโยชน์
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๓ บุคลากรของสถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๕ บุคลากรรู้จักใช้และจักการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้อย่างสมดุล และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลง ต่างๆ
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๓ บุคลากรของสถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ๕/๕ บุคลากรดำเนินชีวิตอย่างมีฐานรากทางวัฒนธรรม และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรม จากกระแสโลกาภิวัฒน์
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๔ ผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๕ ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงตามาตรฐานการเรียนรู้หลักเศรษฐกิจพอเพียงของแต่ละระดับชั้นปีการศึกษา
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๔ ผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๕ ผู้เรียนปฏิบัติตนให้ดำเนินชีวิตได้อย่างสมดุล และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านวัตถุเศรษฐกิจ
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๔ ผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๕ ผู้เรียนปฏิบัติตนให้ดำเนินชีวิตได้อย่างสมดุล และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านสังคม
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๔ ผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๕ ผู้เรียนปฏิบัติตนให้ดำเนินชีวิตได้อย่างสมดุล และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านสิ่งแวดล้อม
ข้อมูล
องค์ประกอบที่ ๔ ผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๕/๕ ผู้เรียนปฏิบัติตนให้ดำเนินชีวิตได้อย่างสมดุล และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านวัฒนธรรม
ข้อมูล